• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Toàn cảnh drama Dương Tử tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm thất bại, quản lý lên tiếng cảm thán?

Phim ảnh

Khoảng gần 1 giờ sáng ngày 15/11, Nha Vĩ - quản lý của Dương Tử đăng trạng thái ngắn gọn trên Weibo cho hay: "Làm hết sức, nghe theo số trời" nhưng rất nhanh sau đó liền xoá bỏ.

Hành động này mặc dù diễn ra trong tích tắc nhưng nhiều người đã kịp chụp màn hình lại và lan truyền trong cộng đồng mạng. Không ít ý kiến suy đoán, quản lý Dương Tử có lẽ nói về cuộc chiến tranh giành phiên vị giữa nữ diễn viên và Ngô Diệc Phàm trong tác phẩm cổ trang Thanh Trâm Hành.

Sau đó, khoảng hơn 4 giờ sáng cùng ngày, Hoàng Bân - quản lý của Ngô Diệc Phàm cũng đăng bài viết dài nói về fan và thần tượng, quản lý và nghề nghiệp.

Kích động là ma quỷ hoặc một vết thương, vì bạn ko biết thế giới bạn đang đối mặt như thế nào. Giống như fan và idol, yêu và được yêu. Đó là sự phức tạp mà tôi phải đối mặt mười mấy năm qua nhưng ko dám đối mặt.

Mỗi fan đều mang theo tình yêu, tín niệm tạo thành hàng rào tình yêu. Bạn yêu idol, muốn họ thành công, bảo vệ họ. Tôi cũng thường nghĩ, quản lý là gì, là tuỳ theo sự yêu thích của số đông, hay tạo ra khác biệt, đánh cược với thời gian, tôi tin, bạn thì sao?

Có rất nhiều chuyện không biết sẽ chuyển biến thế nào, vì ko biết trước nên mới sợ hãi, tình yêu càng khiến sự sợ hãi tăng thêm. Giống như huyền học vậy. Ví dụ một bộ phim, đạo diễn là ai, vai diễn thế nào, chế tác ra sao...đây là những điều tạo nên rating, dù chưa biết kết quả ra sao...."

Không rõ nội bộ đang diễn ra chuyện gì nhưng hai bài đăng khác nhau đến từ hai quản lý quyền lực khiến dân tình không khỏi nghi ngờ phía Dương Tử đã thua trong việc cạnh tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, tối 14/11, Weibo chính thức của Thanh Trâm Hành đưa ra xác nhận chính thức về bộ đôi diễn viên chính, tuy nhiên nội dung lại không ghi rõ tên tuổi của hai ngôi sao 9x ai đứng trước ai đứng sau, gián tiếp né tránh vấn đề phiên vị.

Dẫu vậy, dân tình tinh ý phát hiện bài đăng đã qua chính sửa trên Weibo của nhà sản xuất phim đã xếp Ngô Diệc Phàm trước Dương Tử, nghĩa là anh trở thành người thắng cuộc trong cuộc chiến phiên vị.

Hiện tại, Thanh Trâm Hành chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục của tác giả Trắc Trắc Khinh Hàn là một trong những dự án đáng chú ý. Weibo của phim phá mốc 1 triệu lượt theo dõi trong vài tiếng đồng hồ.

Dư luận cũng chia ra hai luồng ủng hộ phim và diễn viên bằng cách đặt hai hashtag khác nhau, phía Ngô Diệc Phàm chia sẻ hashtag "Phim truyền hình Thanh Trâm Hành", phía Dương Tử chia sẻ "Bản phim truyền hình Thanh Trâm Hành ".

Nguồn tin hành lang cho hay chuyện phiên vị sẽ được đưa ra sớm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.