• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

10 bộ phim Nhật dẫn đầu bảng xếp hạng rating mùa hè này

Phim ảnh

Mới đây trang Sina đã công bố bảng xếp hạng rating tuần qua của các bộ phim đang "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản. Vị trí quán quân thuộc về "Tokusō 9" với rating 15%. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về bộ phim "Mikaiketsu no Onna: Keishichou Bunsho Sousakan" và "Burakkupean".

1. Tokusō 9

tokusou9 preview

Tuần vừa qua bộ phim "Tokusō 9" do nam diễn viên Yoshihiko Inohara đóng vai chính lên sóng tập thứ 2 với rating 15,4%. Tuy thấp hơn tập phát sóng trước một chút nhưng bộ phim vẫn giữ được giữ được phong độ đứng đầu các BXH rating.

"Tokusō 9" là phần tiếp theo trong Series "Keishichô sôsa ikka kyû gakari" (một series trinh thám nổi tiếng Nhật Bản). Tháng 3 năm ngoái, diễn viên chính của bộ phim Tsunehiko Watase đột ngột qua đời, phần 9 của series đã phải tạm dừng một thời gian và quay lại với một hành trình mới. Đây được coi là một bộ phim trinh thám được mong chờ nhất của đạo diễn Rokuro Sugimura.

tokusou9 spring2018

2. Mikaiketsu no Onna: Keishichou Bunsho Sousakan

mikaiketsu no onna keishichou monjo sousakan

"Mikaiketsu no Onna Keishichou Monjo Sousakan" đánh dấu sự hợp tác giữa nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Haru và diễn viên gạo cội Kyōka Suzuki. Bộ phim gây chú ý với khán giả ngay từ khi chưa lên sóng. Ngay từ tập đầu tiên, rating của bộ phim đã đạt đến con số 14,7%. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của tác giả Kazushi Asami.

Trong phim, Haru vào vai một nữ cảnh sát điều tra trẻ và đầy nhiệt huyết với nghề; luôn giải quyết mọi vấn đề theo trực giác của mình. Còn Kyōka Suzuki là nữ cảnh sát với IQ khiến người khác phải e sợ, cô luôn chú tâm đến những con chữ để phá án và là một người phụ nữ có phần thô bạo.

Hai người đối lập nhau như "nước" với lửa nhưng họ đều có cùng đam mê phá án. Vai diễn mà Haru thể hiện lần này vừa là một nhân vật giỏi võ, trẻ trung và đầy nhiệt huyết với nghề, đem lại cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ. Hi vọng với diễn xuất tốt của hai diễn viên chính, bộ phim vẫn sẽ giữ phong độ của mình trên đường đua rating.

haru

3. Burakkupean

burakkupean

Trong "Burakkupean", Ninomiya Kazunari vào vai một bác sĩ phẫu thuật thiên tài. Anh là người không quan tâm đến chuyện thăng tiến trong công việc và là một bác sĩ không đi lại với bất kì ai. Anh luôn cao ngạo với tỉ lệ phẫu thuật 100% thành công của mình.

Chính vì sự cao ngạo đấy của mình mà vị bác sĩ thiên tài này còn có một biệt danh đó là "con quỷ phòng mổ". Dù tài năng nhưng anh lại khiến các đồng nghiệp vô cùng khó chịu vì tính cách của mình.

Một ngày nọ, một bác sĩ mới tốt nghiệp được nhận vào bệnh viện và mang đến một dụng cụ y tế được coi là có thể thay thế tất cả bác sĩ phẫu thuật. Anh bắt đầu nghi ngờ và đi tìm câu trả lời cho sự hoài nghi của mình.

Tập phát sóng đầu của bộ phim đạt con số rating 13,7%. Nam chính của bộ phim Ninomiya Kazunari cũng đã đặt hết tâm sức vào bộ phim này. Anh bỏ ra rất nhiều thời gian để học thuộc các thuật ngữ y khoa. Được biết một cảnh quay phẫu thuật dài 5 phút trong phim tiêu tốn đến 10 tiếng đồng hồ của đoàn làm phim "mới có thể hoàn thành.

burakkupean1

bac si dep trai

4. Segodon

segodon

Bộ phim "Segodon" kể về cuộc đời của nhân vật anh hùng nổi tiếng thời Minh Trị Duy Tân - Saigō Takamori. Saigō Takamori là con trưởng của một võ sĩ Samurai hạng thấp, ông đã phải tha hương hai lần và trải qua 3 lần kết hôn trong cuộc đời. Chính Saigō Takamori là người đứng lên chống đối lại quân đội Nhật Bản lúc bấy giờ."Segodon" là bộ phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mariko Hayashi.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Ryohei Suzuki, Kitagawa Keiko, Ryo Nishikido,...

segodon1

5. Seigi no Se

seigi no se

Công tố viên Takemura Ririko đã làm việc tại Văn phòng công tố quận Yokohama trong 2 năm. Ririko là một nhân viên chăm chỉ và có ý thức công lý mạnh mẽ, luôn lên tiếng mỗi khi nhìn thấy sự bất công. Tuy không giỏi về mặt chuyên môn, nhưng bù lại cô luôn nỗ lực làm tốt mọi chuyện dù cho đôi khi sự vụng về của cô làm nhiều người xung quanh cảm thấy phiền phức. Trải qua nhiều sự việc đã giúp cô gái này dần trưởng thành trong công việc và nhận được sự ghi nhận của đồng nghiệp và gia đình.

Nữ chính của bộ phim do nữ diễn viên xinh đẹp Yoshitaka đảm nhận.

seigi no se3

Các vị trí còn lại thuộc về các bộ phim:

6. Keishichou Sousa Ikkacho

7. SIGNAL

8. Miss Devil

9. Anata ni wa kaeru ie ga aru

10. The Confidenceman JP

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.