• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

10 bộ phim với những cái kết khiến khán giả lặng người trên ghế, không tin vào mắt mình

Phim ảnh

1. Side Effects (2013)

Sau khi chồng mình được ra khỏi tù, nhân vật chính Emily dần rơi vào một trạng thái trầm cảm nặng, cô thậm chí từng cố tự sát. Khi được gặp một bác sĩ tâm lý, Emily đã được cho dùng thử một loại thuốc để có thể giúp cô chống lại bệnh trầm cảm của mình và nó đã có tác dụng rất tốt, nhưng tác dụng phụ gây ra lại khiến cho cô làm những điều khá tệ hại trong giấc ngủ. Đây vừa là một bộ phim drama, vừa về tâm lý học làm cho người xem phải tập trung đến cả phút cuối cùng.

2. Tell No One (2006)

8 năm về trước, vợ của Alexandre Beck bị giết hại bởi một tên sát nhân hàng loạt. Không chịu được sự mất mát này, Alex ném mình vào guồng quay của công việc và một cuộc sống nhàm chán. Không lâu sau đó, 2 nạn nhân nữa được tìm thấy và tất cả bằng chứng đều chỉ ra rằng Alex chính là... tên sát thủ. Tình huống càng trở nên phức tạp khi Alex được tin là vợ mình có thể còn sống và bây giờ cả 2 vợ chồng đều đang gặp nguy hiểm. Một bộ phim chắc chắn đáng để xem.

3. Identity (2003)

10 người lạ mặt tập trung lại trong một nhà nghỉ nhỏ giữa một cơn bão lớn. Giữa 10 người này có một tên sát thủ và đây là một trò chơi sinh tồn để xem ai sẽ sống sót được lâu nhất. Đây là một trong những bộ phim u ám nhất và ngay cả những người hâm mộ thể loại phim trinh thám cũng sẽ khó lòng mà đoán được kết thúc của nó.

4. Mindhunters (2004)

7 thực tập viên của FBI tham gia kỳ kiểm tra cuối cùng trên một hòn đảo tách biệt, kết quả của kỳ kiểm tra này sẽ quyết định xem ai sẽ được nhận vào bộ phận phân tích tâm lý tội phạm. Kỳ kiểm tra trở nên gay cấn khi một tên sát thủ hàng loạt được đưa đến hòn đảo mà không ai trong số 7 thực tập viên biết. Liệu họ có nhận ra được sự bất thường xung quanh mình và nhanh chóng giải quyết với tên tội phạm trước khi lần lượt bị giết hết?

5. The Hole (2001)

Trong phim, nhân vật chính kể lại cho một nhà tâm lý học tội phạm nghe chuyện gì xảy ra khi cô, bạn mình và 2 gã trai khác chui xuống một cái hầm nhỏ để tiệc tùng. Những thanh thiếu niên này muốn làm điều gì đó nổi bật, khác hẳn với cuộc sống nhàm chán xung quanh thầy cô, gia đình. Tuy nhiên, họ đã không chuẩn bị cho điều đang đợi học dưới căn hầm. Bộ phim này làm cho người xem phải shock ở chỗ nó khai thác những điều thầm kín nhất trong các mối quan hệ giữa người và người.

6. Stay (2005)

https://www.youtube.com/watch?v=BUgNwlWjDbA

Một học sinh, Henry Letham đang đứng trên bờ vực của một cuộc khủng hoảng tinh thần, kể chuyện này với bác sĩ tâm lý của cậu, Sam Foster. Để ngăn ngừa Henry tự tử, Sam đã đi cùng cậu trên một chuyến hành trình dạo quanh thành phố nhưng rồi chính Sam cũng dần dần chìm vào những suy nghĩ đầy ác mộng và ước muốn tự tử…

7. The Usual Suspects (1995)

Hàng tá người chết được tìm thấy trên một con thuyền chở hàng ở bến cảng thành phố New York, không ai biết lý do vì sao họ chết. Khi cảnh sát thẩm vấn một người sống sót, anh ta bắt đầu kể lại câu chuyện, bắt đầu ở đồn cảnh sát với 4 tên tội phạm khác… Câu chuyện gay cấn đến chi tiết cuối cùng nên hãy nhớ xem hết.

8. The Girl with the Dragon Tattoo (2011)

https://www.youtube.com/watch?v=1KBPru-Pu5Q

Harriet Vanger mất tích trên một hòn đảo 40 năm về trước và xác của cô đã chưa bao giờ được tìm thấy. Chú của cô chắc chắn rằng người hãm hại cô chính là một kẻ trong gia đình, ông thuê một thám tử tư và một cô gái có hình xăm tìm hiểu về vụ án này. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Stieg Larsson, chắc chắn sẽ cuốn bạn theo mạch vụ án đến khi lòi ra hung thủ.

9. Taking Lives (2004)

Ở thành phố yên bình Montreal của đất nước Canada, có một tên điên cuồng giết người một cách rất thảm khốc và tàn nhẫn, hắn cướp thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng và kể cả danh tính của các nạn nhân, vì không thể điều tra được động cơ và tung tích nên sở cảnh sát đành giao vụ án này lại cho nhân viên FBI Illeana Scott, một chuyên viên tâm lý với những khả năng xuất thần. Nhưng vụ án không chỉ dừng lại ở kẻ sát nhân…

10. The Invisible Guest (2016)

Nhân vật chính của bộ phim là Adrían Doria, một doanh nhân trẻ tuổi thành công. Khi tìm thấy xác chết của người yêu mình trong phòng khách sạn, mọi tội lỗi đều bị đổ lên đầu anh. Biết rằng mình vô tội, Adrían quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư Virginia Goodman và vị luật sư đã bằng mọi cách giúp anh. Thoạt qua thì nội dung phim có vẻ đơn giản nhưng với mỗi phút trôi qua, bạn sẽ càng bị cuốn sâu vào những bí mật, những câu chuyện đằng sau các nhân vật từ chính lẫn phụ. Cái kết của bộ phim này chắc chắn sẽ làm cho bạn phải muốn xem lại thêm một lần nữa.

Theo: BrightSide
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.