• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

10 drama lãng mạn dân Hàn phải xé lịch chờ đón từng ngày: Nguyên dàn sao hạng A và biên kịch vàng tái xuất

Phim ảnh

Dưới đây là những tác phẩm tiêu biểu khiến giới “mọt phim” chờ đợi, ngóng trông đến ngày ra mắt:

1. If the Weather Is Good, I’ll Find You

Bộ phim dự kiến phát sóng ngày 24/2/2020 trên kênh JTBC. Phim có sự tham gia của bộ đôi mỹ nam - mỹ nữ: Seo Kang Joon và Park Min Young; hai ngôi sao sẽ cùng nhau tạo nên một chuyện lãng mạn, thơ mộng và man mác những nỗi buồn.

Park Min Young vào vai Mok Hye Won, cô gái trầm tính thường chơi đàn dương cầm, dùng âm nhạc chữa lành những tổn thương tinh thần mà cô đã trải qua trong quá khứ. Hye Won cảm thấy mệt mỏi, chán nản với cuộc sống khắc nghiệt ở Seoul nên cô đã chuyển đến một làng quê yên bình để sống qua ngày.

Tại đây, cô gặp lại chàng trai Im Eun Seob (Seo Kang Joon), cậu bạn cùng lớp năm nào giờ đây đã là ông chủ của một tiệm sách nhỏ. Cũng kể từ đó chuyện tình ngọt ngào, yên bình của cô gái yêu nhạc và chàng trai thích đọc sách bắt đầu đẹp đẽ và mơ mộng.

2.  A Piece of Your Mind

Dự kiến vào ngày 23/03/2020 đài tvN sẽ phát sóng bộ phim A Piece of Your Mind, tác phẩm lãng mạn nói về tình yêu và sự nghiệp của những người trẻ Hàn Quốc. Trong đó nhân vật chính là chàng lập trình viên đẹp trai, tài năng Ha Won (Jung Hae In) đã gặp gỡ và đem lòng yêu Han Seo Woo (Chae Soo Bin), cô gái yêu âm nhạc và đang cố gắng tìm cho mình một cuộc sống ổn định tại thủ đô Seoul hoa lệ.

Jung Hae In vai Ha Won
Chae Soo Bin vai Seo Woo

Cặp đôi nam thanh nữ tú Jung Hae In và Chae Soo Bin hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một chuyện tình trong sáng, ấm áp và ngọt ngào vào mùa xuân này.

3. The King: The Eternal Monarch

The King: The Eternal Monarch là dự án "bom tấn" của nhà đài SBS với nội dung được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook cùng sự xuất hiện của mỹ nam Lee Min Ho và “nàng thơ” Kim Go Eun.

Ngoài cặp đôi chính “nổi đình nổi đám” thì dàn diễn viên phụ của phim cũng hội tụ trai tài gái sắc, các ngôi sao trẻ của điện ảnh Hàn như: Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae…

Hình ảnh trên phim trường gây sốt của Lee Min Ho.

Cốt truyện của The King: The Eternal Monarch thuộc thể loại lãng mạn, viễn tưởng kể về thế giới song song giữa Hàn Quốc hiện đại và đất nước vẫn còn chế độ quân chủ do hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) cai trị. Ác quỷ đã mở cánh cửa liên thông giữa hai thế giới và trà trộn, gây họa vào cuộc sống con người; để cứu nguy cho bách tín thoát cảnh lầm than thì Lee Gon đã hợp tác chiến đấu cùng nữ thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun).

Lee Min Ho vai hoàng đế Lee Gon
Kim Go Eun vai nữ thám tử Tae Eul
Dàn cast phụ trong phim

Hai con người ở hai thế giới khác biệt đã gặp gỡ trong lúc hoạn nạn và cùng nhau viết nên một chuyện tình hứa hẹn sẽ “gây bão” trong mùa hè năm 2020.

4. Sandbox

Sandbox là dự án truyền hình lớn đài cáp tvN dự kiến ra mắt vào tháng 05/2020. Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ đình đám nhất hiện nay của showbiz Hàn: Suzy và Nam Joo Hyuk; bộ đôi có nhan sắc đỉnh cao nhưng kinh nghiệm diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi và bị cư dân mạng thường xuyên “ném đá”.

Nội dung của Sandbox miêu tả hành trình khởi nghiệp của Seo Dal Mi (Suzy) với ước mơ trở thành một Steve Jobs của Hàn Quốc. Trong quá trình theo đuổi đam mê, Dal Mi đã gặp lại mối tình đầu của mình là Nam Do San (Nam Joo Hyuk), một CEO trẻ thông minh và đẹp trai. Do San đã giúp đỡ Dal Mi thực hiện ước mơ và cùng nữ chính nối lại tình xưa.

5. Psycho However It’s Okay

Psycho However It’s Okay là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của ngôi sao Kim Soo Hyun. Trong phim nam diễn viên sẽ vào vai Moon Kang Tae, chuyên viên y tế làm việc ở khoa thần kinh đang chăm sóc người anh trai bị tự kỷ.

Trong khi làm việc Kang Tae đã gặp gỡ và nên duyên với nữ nhà văn bị rối loạn nhân cách Goo Moon Young (Seo Ye Ji). Mối tình nên bệnh viện của Kang Tae và Moon Young hứa hẹn tạo nên một câu chuyện hài hước và cảm động khiến khán giả sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Psycho However It’s Okay với sự góp mặt của cặp đôi trai tài gái sắc Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji được kỳ vọng là tạo nên “cơn sốt” truyền hình cho đài tvN trong năm 2020.

6. Youth Record 

Youth Record là câu chuyện về tình yêu và cuộc sống trong thế giới showbiz. Phim có sự tham gia của mỹ nam Park Bo Gum và Park So Dam, nữ diễn viên nổi tiếng qua vai diễn Jessica trong siêu phẩm Kí Sinh Trùng (Parasite).

Park Bo Gum vai Hye Joon
Park So Dam vai Jung Ha

Nội dung của phim kể về Sa Hye Joon (Park Bo Gum), một người mẫu đang cố gắng lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất nhưng qua nhiều thử vai mà anh vẫn gặp thất bại. Trong thế giới showbiz hào nhoáng, anh đã gặp cô nàng An Jung Ha (Park So Dam), nữ chuyên gia trang điểm năng động và cá tính. Jung Ha tìm niềm vui bằng cách hâm mộ, theo đuổi thần tượng và nhờ sở thích này cô đã gặp và yêu chàng người mẫu Hye Joon.

Dàn cast chính trong phim

Youth Record dự kiến lên sóng vào tháng 5/2020 trên kênh tvN.

7. Convenience Store Saet Byul

Đây là bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên được viết bởi Hwalhwasan và do Geumsagong minh họa. Ngay từ khi thông báo chuyển thể, tác phẩm này đã gây sốt vì dàn cast chính là hai cái tên rất nổi tiếng: nam tài tử Ji Chang Wook và “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung. Bên cạnh đó nội dung của phiên bản webtoon có chứa nhiều cảnh 18+ khiến dân tình càng thêm bàn tán xôn xao, bàn tán về dự án chuyển thể “nóng bỏng” này.

Cốt truyện của Convenience Store Saet Byul tập trung khai thác về mối tình hài hước của chàng quản lý Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và cô nhân viên bán hàng Jung Saet Byeol (Kim Yoo Jung). Dae Hyun là một người đàn ông vụng về có phần ngốc nghếch trong chuyện tình cảm còn Saet Byeol là cô nàng bá đạo có tính cách tưng tửng và rất chủ động tán tỉnh ông chủ Choi của mình.

Mối tình ngọt ngào mà táo bạo của Convenience Store Saet Byul dự kiến công chiếu vào mùa thu năm 2020 trên kênh Lifetime.

8. Search

Search là tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tâm tình cảm và khoa học viễn tưởng do nhà đài OCN sản xuất với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao trẻ: Krystal và Jang Dong Yoon.

Krystal vai Son Ye Rim
Jang Dong Yoon vai Dong Jin

Kịch bản của Search miêu tả cuộc sống của một đội quân tìm kiếm và chống lại các sinh vật quái dị xâm chiếm Trái Đất. Trong đó, Son Ye Rim (Krystal) là một nữ sĩ quan ưu tú làm việc trong lĩnh vực khoa học vệ tinh; còn Goo Dong Jin (Jang Dong Yoon) là trung sĩ gan dạ. Hai người gặp nhau khi thực hiện nhiệm vụ và trải qua bao biến cố, khó khăn họ đã phải lòng nhau.

Chuyện tình đậm chất huyền ảo và kịch tính của Krystal và Jang Dong Yoon dự kiến phát hành vào tháng 5/2020.

9. Chasing the Nine - Tailed Fox

Nam tài tử Lee Dong Wook sẽ hóa thân thành một nam hồ ly trong dự án truyền hình của đài tvN là Chasing the Nine - Tailed Fox. Bộ phim dự định khởi chiếu vào mùa hè năm 2020.

Cụ thể, Lee Dong Wook sẽ vào vai Lee Yeon, chàng Gumiho cai quản các sinh vật huyền bí sống tại vùng núi Baekdudaegan. Ở thời hiện đại, Lee Yeon trà trộn sống như một người thường tại thành phố Seoul, thế rồi một ngày kia nữ PD Nam Ji A (Jo Bo Ah đóng) đã phát hiện ra bí mật của nam chính và theo đuổi chàng hồ ly. Kể từ đó, chuyện tình giữa người và yêu đã diễn ra trong một không gian lãng mạn mà huyền bí.

10. We, Were in Love

We, Were in Love là tác phẩm lãng mạn miêu tả chuyện tình của một bà mẹ đơn thân với bốn người đàn ông. Phim do đài JTBC sản xuất, dự kiến phát sóng vào khoảng đầu năm 2020, dàn cast chính của phim gồm những diễn viên nổi tiếng như: Song Ji Hyo, Son Ho Jun, Song Jong Ho, Kim Min Jun,…

Song Ji Hyo vai bà mẹ đơn thân No Ae Jung
Dàn nam nhân của quý cô No Ae Jung

Song Ji Hyo vào vai No Ae Jung, nhà sản xuất phim không có niềm tin vào tình yêu và đang nuôi con một mình. Cuộc sống độc thân của Ae Jung bị xáo trộn khi cô được bốn chàng trai “thả thính”. Đó là tiểu thuyết gia bí ẩn Oh Dae O (Son Ho Jun), nam diễn viên mới nổi Ryu Jin (Song JongHo), CEO của công ty tài chính Koo Pa Do (Kim Min Jun) và thầy giáo thể dục Oh Yeon-Woo (Koo Ja Sung).

Nữ chính Ae Jung phải đau đầu chọn lựa giữa bốn "soái ca" hoàn hảo để tìm cho mình một tình yêu đích thực.

Đọc thêm: Kiệt tác ‘Whisper of the Heart’ của Ghibli sẽ có bản live action nhưng dàn diễn viên chính gây tranh cãi

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.