• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Wonderland’ là bom tấn cỡ nào mà mời được nguyên dàn sao Hàn hạng A tham gia?

Phim ảnh

Wonderland là dự án điện ảnh quy tụ những ngôi sao đình đám của Hàn Quốc được thực hiện bởi đạo diễn danh tiếng Kim Tae Young. Phim dự kiến sẽ khởi quay vào đầu năm 2020 sau khi tuyển chọn xong dàn cast lý tưởng.

Ngay từ khi khởi động đây là một tác phẩm khiến công chúng rất chú ý và quan tâm vì sở hữu những cái tên siêu hot trong showbiz xứ Hàn như: Suzy, Park Bo Gum và Choi Woo Sik.

Suzy
Park Bo Gum
Choi Woo Sik, chàng trai tài năng từng góp mặt trong các siêu phẩm như: Ký Sinh Trùng, Train to Busan, The Witch: Part 1. The Subversion...

Vừa mới đây, vào ngày 11/11/2019, công ty quản lý Soop của nữ diễn viên Jung Yu Mi chính thức xác nhận cô đã nhận lời tham gia vào Wonderland và đang đàm phán cho vai diễn của mình. Trước đó ngôi sao Thang Duy, vợ của đạo diễn Kim Tae Young cũng đã gia nhập dự án tâm huyết của chồng.

Jung Yu Mi
Thang Duy

Nội dung của phim được giới thiệu là những câu chuyện mang hơi thở đời thường diễn ra trong thế giới ảo có tên Wonderland. Đó là nơi mà con người có thể gặp gỡ, đoàn tụ và trò chuyện với những người họ yêu mến nhưng không thể giao tiếp trong thế giới thực.

Suzy và Park Bo Gum sẽ "yêu nhau" trong Wonderland

Park Bo Gum và Suzy sẽ vào vai một cặp đôi trẻ đang bị chia cách bởi bệnh tật, do nhân vật mà Park Bo Gum đóng đang rơi vào tình trạng hôn mê. Hai người sẽ gặp nhau tại Wonderland để vun đắp tình cảm và viết nên một chuyện tình đẹp, cảm động.

Thang Duy thì hóa thân thành góa phụ

Thang Duy sẽ vào vai một góa phụ, chồng cô đã mất khi 40 tuổi. Còn Jung Yu Mi và Choi Woo Sik dự kiến vào vai những người dẫn dắt con người bước vào Wonderland để gặp gỡ với người họ yêu mến, mong muốn được gặp lại.

Jung Yu Mi và Choi Woo Sik một lần nữa lại gặp nhau sau Train to Busan

Kim Tae Young được biết đến với những bộ phim hiện thực xã hội, đậm tính nhân văn, giàu chất tự sự và nghệ thuật. Một số tác phẩm tiêu biểu của ông là: Thu Muộn (2010), Nhớ Đến Cái Chết (1999), Family Ties (2006), Beautiful (2012)…Thế nên Wonderland hứa hẹn sẽ là một kiệt tác tiếp theo của vị đạo diễn họ Kim.

Thu Muộn
Nhớ Đến Cái Chết, tác phẩm đầu tay gây tiếng vang của đạo diễn Kim Tae Young

Các fan dự đoán dàn cast trong mơ sẽ còn nhiều cái tên nữa được tiết lộ trong thời gian sắp tới vì đây là tác phẩm có nhiều câu chuyện khác nhau được xâu chuỗi và giải quyết tại một nơi kỳ ảo.

Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng:

Khi nghe tin Park Bo Gum và Suzy thôi bỏ phim nhưng còn có Thang Duy và Jung Yu Mi thì quyết định ở lại xem phim thế nào.

Thang Duy lại đóng phim của chồng, hy vọng phim sẽ hay như Thu Muộn.

Tội cho Suzy, trước làm MC với Park Bo Gum thì bị chàng lạnh nhạt nay trở thành người yêu trong phim thì anh Park lại hôn mê, tò mò không biết kết cục chuyện tình của cặp đôi này sẽ thế nào đây.

Dàn diễn viên toàn hàng hot, mị sẽ chờ phim ra.

Nội dung nghe có vẻ hấp dẫn đó. Hy vọng sẽ là thế giới linh hồn kịch tính và cảm động như Thử Thách Thần Chết.

Dự đoán đây là một siêu phẩm trong năm 2020, dàn cast chất như nước cất vậy mà.

Theo: Soompi, Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.