• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

[18+] 'Hellboy 2019' - Phim bạo lực đẫm máu chuẩn bị tấn công màn ảnh rộng Việt Nam

Phim ảnh

Hellboy 2019 là xuất phẩm mới nhất của hãng Lionsgate trong nỗ lực tái khởi động loạt phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên do hãng Dark Horses Comics phát hành.

Lần này dự án Hellboy được cầm trịch bởi Neil Marshall - đạo diễn đạt giải Primetime Emmy từng chỉ đạo dàn dựng hai tập phim xuất sắc của Game of ThronesBlackwaterThe Watchers on the Wall.

Những trailer và teaser gần nhất cho thấy phong cách phim khác hẳn với các phần trước, màu sắc phim không bí ẩn đậm chất phiêu lưu như của Guillermo del Toro, đổi lại phim trình diễn những màn đối đầu nảy lửa, những pha giết chóc cực kỳ máu me đến kinh tởm.

hellboy trailer breakdown optimized

Ở thị trường Mỹ, Hellboy 2019 được dán nhãn R (Restricted), tức cấm người từ 17 tuổi trở xuống xem mà không có bố mẹ giám sát. Phim nhãn R có thể mô tả hoạt động của người lớn, ngôn ngữ thô tục, cảnh bạo lực máu me ở cường độ cao, ảnh khoả thân, quan hệ tình dục, lạm dụng ma túy hoặc các yếu tố khác tương tự.

hellboy

Tạo hình nhân vật Hellboy mới do David Harbour thủ vai được cho là bặm trợn hơn phiên bản của Ron Perlman rất nhiều.

Ở Việt Nam, phim được hội đồng kiểm duyệt phim quốc gia dán mác C18, tức hoàn toàn cấm người dưới 18 tuổi. Theo quy định, khi mua vé xem Hellboy 2019 bạn phải xuất trình chứng minh thư.

Phim tập trung khai thác cuộc đối đầu giữa Hellboy (tên thật Anung-Un Rama - con của ác quỷ Azzael) và nữ phù thủy độc ác Nimue (vốn là tình nhân của pháp sư Merlin).

hellboy movie images 7 600x400

Nữ phù thủy Nimue được thể hiện bởi đả nữ Milla Jovovich.

Hellboy sẽ phải đối mặt với hàng loạt ác quỷ từ địa ngục, từ dị hình dị dạng đến to lớn khổng lồ. Chúng tấn công và giết hại loài người một cách không thương tiếc. Chỉ với một trailer ngắn, Lionsgate đã show hàng loạt cảnh bạo lực để "dằn mặt" người xem.

Cảnh quỷ dữ chặt chém, xé xác, lột da, xiên cọc loài người đều đủ cả. Kể cả những fan cứng của thể loại phim kinh dị cũng phải bất ngờ vì hãng phim và đạo diễn chịu chơi đến như vậy.

giphy 1

(Ảnh động cắt từ trailer)

giphy 2

(Ảnh động cắt từ trailer)

giphy

(Ảnh động cắt từ trailer)

Chắc chắn đây không phải một phim dễ xem và cũng không dành cho tất cả mọi người, kể cả người lớn. Tuy nhiên đối với các fan của thể loại hành động kinh dị "hardcore" thì Hellboy 2019 sẽ là món ăn tinh thần vô cùng hấp dẫn trong thời buổi mà phim teen "bánh bèo" đang tràn ngập trên màn ảnh rộng.

screen shot 2019 03 01 at 12 30 36 am

Cầu tháp Luân Đôn sẽ sụp đổ trước sự tấn công của quỷ dữ khổng lồ.

Phim cũng hứa hẹn sẽ xây dựng một cốt truyện khá chi tiết về nguồn gốc của Hellboy, vì sao anh ta được triệu hồi lên mặt đất và vì sao đứa con của quỷ như Hellboy lại trở thành đồng minh của loài người.

screen shot 2019 03 01 at 12 35 47 am

Sẽ có cảnh "tắm máu" vô cùng lãng mạn giữa Hellboy và nữ phù thủy.

screen shot 2019 03 01 at 12 38 54 am

Người mẫu Milla Jovovich đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim kinh dị nên khá chắc cô sẽ đảm đương được vai Phù thủy máu Nimue.

screen shot 2019 03 01 at 12 29 17 am

Nimue được mô tả là một người phụ nữ tham vọng và quỷ quyệt, chắc chắn cô ta sẽ tìm cách để dụ dỗ Hellboy.

Phản diện của phim liên quan đến Merlin và tất nhiên cũng có rất nhiều chi tiết khai thác huyền thoại vua Arthur. Thanh gươm rực lửa trong trailer mà Hellboy cầm chính là Excalibur - gươm thần huyền thoại trong truyền thuyết Anh Quốc.

screen shot 2019 03 01 at 12 39 15 am

Rất nhiều nhân vật lạ lùng kỳ dị đang chờ bạn khám phá trong Hellboy 2019, chúng ta có một đặc vụ đồng minh của Hellboy vốn là thành viên của hội kín tôn thờ thần báo Jaguar Daimio (Daniel Dae Kim thủ vai).

screen shot 2019 03 01 at 12 31 49 am

Ngoài ra còn có quái vật lợn lòi Gruagach, kẻ theo phe của Nữ hoàng máu Nimue và một hiện thân của thần dơi Camazotz trong thần thoại Maya cổ đại. Camazotz có nghĩa là "con dơi chết chóc", một thực thể ma cà rồng có thể là kẻ thù đáng gờm của Hellboy.

screen shot 2019 03 01 at 12 32 33 am

Dơi quỷ Camazotz trong thần thoại Maya.

gruagach

Gruagach từng là một vị tiên trong thần thoại Ireland bị biến thành quái vật do lời nguyền. Gruagach cũng là đối thủ không đội trời chung với Hellboy.

Mặc dù không có sự tham gia của Guillermo Del Toro, phim không thiếu những tạo hình sinh vật quái đản khiến bạn phải rùng mình. Tiêu biểu là phù thùy Baba Yaga theo văn hóa dân gian nước Nga, ả ta sống trong một ngôi nhà có đôi chân gà khổng lồ có thể di chuyển được như một sinh vật sống.

hellboy remake tv spots photos

Tạo hình Baba Yaga và góc quay cảnh mụ xuất hiện trong trailer khiến ta nhớ đến nhân vật ác quỷ Paleman nổi danh của Guillermo del Toro trong Pan's Labyrinth.

Hellboy hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi sợ hãi trên màn ảnh rộng Việt Nam vào ngày 12 tháng 4 tới đây. Hiện tại, các fan của chàng quỷ đỏ này hy vọng phim đã dán nhãn R thì sẽ không bị cắt hoặc làm mờ những cảnh bạo lực kịch tính.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.