• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

x: 3 'gái hư' của Disney còn cuốn hút và có fandom đông đảo hơn cả nhân vật chính diện

Phim ảnh

Với phim của Disney, việc khán giả dành tình cảm cho những nữ chính hiền dịu, nết na là điều dễ hiểu. Nhưng đôi khi, sự phá cách và nổi loạn mới thật sự là điểm nhấn của cả bộ phim. Sau đây là 3 "bà trùm phản diện" nhà Disney đã thành công giành được thiện cảm từ phía người xem.

Maleficent (Angelina Jolie) - Maleficent

Trong câu chuyện cổ tích Công Chúa Ngủ Trong Rừng, mụ phù thủy là một nhân vật cực kỳ đáng ghét vì quá độc ác và ích kỷ. Thế nhưng sau khi xem Maleficent - bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ tác phẩm này, khán giả đều thay đổi cái nhìn.

Câu chuyện về Maleficent - Tiên Hắc Ám - đã được khai thác rất tài tình trong movie cùng tên. Quá khứ đầy đau thương đã làm nên một nàng tiên với nghị lực phi thường. Tiếc là sự đổ vỡ trong tình yêu đã khiến cái nhìn của nàng với thế giới trở nên méo mó, trái tim thuần khiết kia bị lấp đầy bởi hận thù.

Maleficent là một trong những nhân vật phản diện được rất nhiều người yêu quý. Mặc dù cách thể hiện tình cảm với công chúa Aurora có phần cực đoan song cũng hết sức chân thành.

Bên cạnh đó, tạo hình của Angelina Jolie cũng vô cùng quyến rũ với những đường cong và phần xương quai xanh gợi cảm, khiến cho khán giả cả nam lẫn nữ đều phải xiêu lòng.

Shego - Kim Possible

Nhắc tới "cường nữ" nổi tiếng nhất nhì Disney thì không thể bỏ qua Kim Possible trong series phim cùng tên. Thế nhưng ngoài Kim và Ron, một nhân vật cũng thu hút không kém chính là Shego - nữ phản diện của bộ phim. Thậm chí, nhiều người còn thừa nhận mình xem phim vì... Shego chứ không phải Kim.

Là phụ tá đắc lực của tiến sĩ Drakken, Shego bảo vệ và hỗ trợ hắn thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm. Chính vì thế, cô thường xuyên phải đụng độ Kim, và Kim - Shego đã trở thành cặp đối thủ nổi tiếng một thời.

Tuy bị ràng buộc bởi hợp đồng dưới trướng của Drakken, Shego cũng thi thoảng lén lút "làm thêm" với các ác nhân khác, và cũng rất thích xiên xỏ chủ nhân của mình. Với ngoại hình quyến rũ, khả năng tạo ra lửa xanh cực ngầu và tính cách mạnh mẽ nhưng đầy bí ẩn, Shego đã trở thành "nàng thơ" của rất nhiều fanboy thời bấy giờ.

Sharpay Evans (Ashley Tisdale) - High School Musical

Không quá khi nói đây là cô nàng đỏng đảnh và khó ưa nhất chuỗi phim đình đám của Disney. Tuy nhiên càng xem và tìm hiểu, khán giả càng nhận ra đây là một nhân vật đáng để ngưỡng mộ.

Là con gái của một gia đình giàu có, Sharpay mang trong mình đầy đủ tố chất của một tiểu thư: xinh đẹp, kiêu kỳ, và luôn có hàng dài các chàng trai theo đuổi. Trong suốt khoảng thời gian trung học, Sharpay đã phấn đấu hết mình để có thể theo đuổi ước mơ trở thành một ngôi sao màn bạc. Và mặc dù cách cô đạt được điều đó có thể khiến cho nhiều người khó chịu, nhưng không thể phủ nhận rằng Sharpay là người có mục tiêu rõ ràng nhất trong dàn nhân vật của phim.

Xét cho cùng, Sharpay không hẳn là phản diện và thậm chí còn có phần... đáng thương. Bởi thứ duy nhất cô mong muốn chỉ là được cùng biểu diễn với Troy, thế nhưng năm lần bảy lượt, Sharpay đều bị Troy từ chối cũng như những người bạn của anh và Gabriella ngăn cản.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.