• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Xuất hiện trong MV mới của Cardi B, Kylie Jenner bị 'ném đá' dữ dội

Showbiz

Theo Fox News, việc nhận lời xuất hiện trong MV mới của Cardi B hóa ra lại đem đến cho Kylie Jenner làn sóng chỉ trích dữ dội. Cụ thể, Cardi B đã bắt tay cùng đàn em Megan Thee Stallion cho ra mắt MV ca khúc mới - WAP. Có giai điệu vui tươi và dễ gây nghiện theo đúng phong cách Cardi B, WAP hiện đã thu hút được hơn 46 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày.

Để chơi lớn, Cardi B mời hẳn dàn cameo chất lượng bao gồm Kylie Jenner, Normani, rapper Mulatto và Sukihana xuất hiện trong WAP. Thế nhưng chủ sở hữu Kylie Cosmetics lại nhận về gạch đá và bị khán giả đồng lòng yêu cầu cắt cảnh có cô ra khỏi MV WAP. Trên Change.org, người hâm mộ đã tạo đơn kiến nghị có tiêu đề "Xóa Kylie Jenner khỏi video WAP".

Em út nhà Kardashian xuất hiện trong 24 giây. Cô diện bộ bodysuit da báo cut-out táo bạo, có vạt dài chấm đất thướt tha theo từng bước đi và là sáng tạo của nhà thiết kế Rey Ortiz. Theo như đạo diễn MV chia sẻ thì khung hình của Kylie Jenner lấy cảm hứng từ Alice In Wonderland.

Nhiều ý kiến cho rằng họ không thích sự xuất hiện của Kylie Jenner trong WAP bởi vì cô không hề có tài năng âm nhạc như những nghệ sỹ nữ khác xuất hiện trong video và điều này khiến khán giả ... tuột cảm hứng. Rất nhanh chóng, bản kiến nghị cắt cảnh của Kylie Jenner ra khỏi WAP đã thu về 48.000 chữ ký tính đến sáng 8/8.

Hiện tại Kylie Jenner vẫn chưa lên tiếng về sự việc nhưng Kim Kardashian lại không thể giấu nổi sự hào hứng với màn cameo chớp nhoáng của em gái. Cô đăng tải hình ảnh Kylie trên Instagram kèm theo lời thúc giục khán giả xem MV mới của Cardi B.

Đọc thêm: Cha ruột Britney Spears lần đầu tiên lên tiếng về phong trào #FreeBritney yêu cầu ông trả tự do cho nữ ca sĩ

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.