• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

4 năm sau 'Thái Tử Phi Thăng Chức Kí', vì sao Trương Thiên Ái ngày càng tuột dốc không phanh?

Phim ảnh

Nhắc đến Trương Thiên Ái, mọi người chắc chắn đều có ấn tượng mạnh với cô qua vai diễn Trương Bồng Bồng trong Thái Tử Phi Thăng Chức Kí. Có thể nói, nhờ web drama này tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi, nhưng cũng sau web drama này, danh tiếng của cô cũng ngày một xuống dốc.

Từ năm 2015 đến nay, người đẹp sinh năm 1990 chưa tạo ra cú hít nào khác, vị trí trong giới giải trí vẫn cứ lơ lửng, dù được chọn làm nữ chính nhưng không cách nào chuyển mình thành sao hạng A. Vì sao Trương Thiên Ái nổi tiếng sau một đêm lại dần mờ nhạt như vậy?

1f5aaefe4c8246c3d9cc008a0400f7fb

Trương Thiên Ái tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Thuở mới vào nghề, công việc chủ yếu của cô là quay quảng cáo. Năm 2009, người đẹp quê Hắc Long Giang ra mắt khán giả thông qua tác phẩm ngắn Cherry Blossom đóng cặp cùng mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun. Tuy nhiên đến năm 2013, sự nghiệp diễn xuất mới chính thức bắt đầu.

Dẫu vậy, dù xuất hiện trong kha khá tác phẩm phim ảnh nhưng độ chú ý của cô lại không cao. Chỉ đến khi web drama Thái Tử Phi Thăng Chức Kí công chiếu, cô mới trở thành hiện tượng săn đón khắp màn ảnh, thu hút lượng người hâm mộ khổng lồ.

1 1451028916650

Thành công ngoài mong đợi này thúc đẩy công ty quản lý tập trung toàn lực lăng-xê Trương Thiên Ái. Cô nhận được lời mời hợp tác với Dương Dương, cùng đóng chính trong phim điện ảnh Ngang Qua Thế Giới Của Em.

Tên tuổi phủ sóng giúp Trương Thiên Ái nhận được hàng loạt lời mời chụp ảnh tạp chí, cũng trong năm đó giành được hợp đồng đại diện phát ngôn của hãng L'Oreal và nhiều thương hiệu khác. Cái tên Trương Thiên Ái lúc này được xem như tương lai rộng mở.

Nhưng sau đó, các tác phẩm Thuyết Tiến Hoá Tình Yêu, Vũ Động Càn Khôn có sự góp mặt của cô đều thất bại thảm hại. Với Vũ Động Càn Khôn dù có sự tham gia của hai thế hệ mỹ nam là Dương Dương và Ngô Tôn nhưng bộ phim vẫn thu về rating tồi tệ, điểm xếp hạng trên chuyên trang phim ảnh Douban chỉ có 4.6.

54ec061ebd4a441dbb8dc865cc8d5a75

Phim Thuyết Tiến Hoá Tình Yêu có rating ở mức tệ hại.

Nhiều cư dân mạng cho rằng mọi vấn đề đều xuất phát từ Trương Thiên Ái, do cô "cướp vai" nên đánh mất cảm tình từ khán giả từ đó kéo cả bộ phim xuống nước theo.

Nguồn tin hành lang cho hay, Trương Thiên Ái đã cướp vai nữ chính Ứng Hoa Hoan của Kim Thần, nhân vật của cô vốn dĩ là Lăng Thanh Trúc, thậm chí poster phim cũng được tung ra nhưng khi sau khai máy Lăng Thanh Trúc là Vương Lệ Khôn còn Ứng Hoan Hoan là cô.

463b18a92bb84272a86fb7de5739d4be

Poster thể hiện Trương Thiên Ái vai Lăng Thanh Trúc.

Tin đồn trên mạng hé lộ, đoàn phim để vai nữ phụ cho Kim Thần nhưng cô từ chối, sau đó Vương Lệ Khôn vào cứu nguy.

Dù chỉ là lời đồn và không có chứng cứ xác thực nào nhưng điều tiếng tiêu cực cũng ảnh hưởng ít nhiều đến nữ diễn viên. Con đường trượt dốc của cô còn khốc liệt hơn tàu lượn siêu tốc khi không chỉ khía cạnh diễn xuất mà cơ hội làm đại diện quảng cáo cũng thê thảm.

Từ nửa đầu năm ngoái, tin đồn L'Oreal muốn huỷ hợp đồng với Trương Thiên Ái râm ran xuất hiện, nhiều người suy đoán, cô không còn sức ảnh hưởng để kéo nguồn lợi về cho nhãn hàng, tin tức tiêu cực mọc lên như nấm tác động không nhỏ đến uy tín của thương hiệu.

5b4300025de8c54a7518

594c0004ff098eb9bb71

Cũng trong lúc này, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi như cồn, trở thành đại diện thương hiệu mới của L'Oreal, sau đó ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục trở thành Nữ thần Kim Ưng càng nâng tầm địa vị trong mắt nhãn hàng và giới giải trí.

Phân tích từ blogger chỉ rõ, tên tuổi mờ nhạt đều xuất phát từ cách làm không đúng của Trương Thiên Ái, ban đầu khi đang nổi nhờ Thái Tử Phi Thăng Chức Kí, cô xây dựng hình tượng ăn uống qua loa để giảm cân. Khi quay web drama tiếp theo, cô tiếp tục đăng Weibo thể hiện sự thảm thương rằng mình chỉ có rau và đồ chay trong khi đoàn phim cung cấp suất ăn là thịt, dân tình còn chụp được cảnh cô và bạn trai đại gia cùng đi ăn lẩu HaiDiLao.

ddbb4e963e8b100b9d4a8b34bf6a7beea38b1d01 size293 w1000 h1500

Đáng nói, Trương Thiên Ái còn xây dựng hình tượng bị trai hư vứt bỏ, liên tục đăng đàn hàng loạt trạng thái khiến mọi người chán chường. Nhiều người còn chỉ ra, cô cố lạm dụng hình tượng "lão công" (ông xã), đăng Weibo tự xưng mình là "lão công" với người hâm mộ, thậm chí cũng xưng hô như vậy với Trương Gia Giai - tác giả tập truyện Ngang Qua Thế Giới Của Em.

Không chỉ có thế, nhiều người còn chỉ ra người đẹp nói dối tuổi tác, thông tin cá nhân trước đây đều hiển thị là sinh năm 1988 nhưng sau đó lại đổi thành 1990.

643f0341584f4e0d8d42aa505508b963

Thông tin trên Internet xứ Trung.

cd064314c2fa415e9dfbb24d9712188f

Thông tin từ trang Wikipedia.

Trương Thiên Ái của hiện tại đang ở thế vô cùng nguy hiểm, tác phẩm dù có nhưng không hề đột phá, độ nổi tiếng khó có thể cạnh tranh trong ngành, như thể ánh đèn đang tỏa sáng bị mất điện đột ngột.

Người hâm mộ hy vọng, công ty quản lý sẽ giúp Trương Thiên Ái xây dựng hình tượng mới mẻ hơn, đẩy lùi các tin đồn tin cực bởi lẽ với tài năng và nhan sắc sẵn có, cô hoàn toàn có thể đứng vị trí cao hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.