• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

5 nam diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng chỉ nhờ một bộ phim sau nhiều năm 'sống trong bóng tối'

Phim ảnh

Có rất nhiều diễn viên nhờ một bộ phim, một vai diễn mà thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Những nghệ sĩ này nhờ đó sự nghiệp dần phát triển và trở thành ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí.

Tuy nhiên mỗi người mối hướng đi riêng, có diễn viên sẽ dựa vào bộ phim ấy mà trở thành những ngôi sao tuyến đầu, nhưng cũng có người sau đó ngày càng chìm xuống và lặn mất tăm. Dưới đây là 5 nam nghệ sĩ gần đây đang được mọi người yêu mến, thành danh sau một bộ phim.

1. Kim Hạn

1

Trước đó, Kim Hạn từng thủ vai phụ nhỏ trong hai bộ phim là Sở Kiều TruyệnCẩm Tú Vị Ương. Hai vai diễn đều không để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi đó đều là nhân vật phản diện khá mờ nhạt.

Thêm vào đó là giá trị nhan sắc của anh chàng không được đánh giá cao trong bộ trang phục cổ trang, bởi vậy mà dù hai bộ phim này khá hot nhưng Kim Hạn cũng nhanh chóng bị người xem lãng quên.

2

Mãi đến năm 2018 vừa qua, nhờ vai diễn Lệ Trí Thành trong bộ Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em mà tên tuổi Kim Hạn bỗng nhiên được người người chú ý. Nhờ vào công dẫn dắt của Triệu Lệ Dĩnh mà anh chàng nhanh chóng thành công và thu hút được lượng fan đông đảo cho mình. Sắp tới đây Kim Hạn sẽ có một vài bộ phim lên sóng, hi vọng anh chàng vẫn tiếp tục duy trì được độ hot của mình.

2. Hứa Khải

3

Sẽ chẳng có gì quá đáng khi nói Diên Hi Công Lược là bộ phim hot nhất trong năm 2018. Nhờ vai diễn nam phụ thâm tình Phó Hằng mà tên tuổi Hứa Khải nhanh chóng nổi đình nổi đám chẳng kém nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

Trước đó, Hứa Khải từng sắm vai phụ trong bộ phim Phượng Tù Hoàng. Tuy nhiên, sự góp mặt của anh chàng cũng không gây được sự chú ý cho người xem. Mãi đến khi Diên Hi Công Lược làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng thì Hứa Khải mới thực sự trở thành cái tên sáng giá trong làng giải trí Hoa ngữ.

4

Chỉ một nam phụ không có quá nhiều đất diễn cũng dễ dàng nổi đình nổi đám như vậy là do đâu? Chính bởi anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai cùng với tính cách của nhân vật Phó Hằng được xây dựng đánh trúng vào trái tim của khán giả.

Gần đây, bộ phim Chiêu Diêu do Hứa Khải và Bạch Lộc thủ vai chính cũng thu hút được không ít người theo dõi. Tên tuổi của Hứa Khải cứ ngày một nổi lên như diều gặp gió. Cùng với sự giúp đỡ của Vu Chính, con đường phát triển sự nghiệp của Hứa Khải chắc sẽ ngày một rộng mở hơn.

3. Trần Tinh Húc

5

Một trường hợp khác cũng được người người biết đến qua một bộ phim đó chính là Trần Tinh Húc, anh chàng thủ vai Thái tử Lý Thừa Ngân của Đông Cung. Tuy rằng Trần Tinh Húc có xuất thân từ diễn viên nhí, đã từng diễn nhiều vai nhỏ nhưng hầu như không gây được chú ý của người xem. Mãi đến khi Đông Cung lên sóng thì khuôn mặt anh mới dần được công chúng biết đến.

6

Trần Tinh Húc có vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng cùng diễn xuất ổn đã lột tả khá thành công nhân vật "tra nam" Lý Thừa Ngân khiến người người phát ghét. Anh chàng diễn viên sinh năm 1996 có thể nói là một gương mặt khá mới trong showbiz. Hi vọng nhờ bộ phim này mà Tinh Húc có thể bật lên được trong sự nghiệp của mình.

4. La Vân Hi

La Vân Hi không phải là gương mặt lạ lẫm với khán giả. Tuy rằng ra mắt khá muộn nhưng giờ đây nam diễn viên đã có được chỗ đứng của riêng mình trong giới.

7

Trước khi nổi tiếng với bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi từng tham gia một vài bộ phim như Bên Nhau Trọn ĐờiThượng Cổ Tình Ca. Tuy không bật hẳn lên nhưng khuôn mặt anh vẫn khá quen thuộc với người xem. Sau vai diễn Nhuận Ngọc của Hương Mật đã mang lại thành công đầu tiên trong sự nghiệp của La Vân Hi.

8

Sắp tới, bộ phim Bạch Phát Vương PhiNgười Lái Buôn do La Vân Hi đóng chính ra mắt hứa hẹn tên tuổi của nam ngôi sao sẽ lại bùng nổ lần nữa.

5. Từ Khai Sính

9

Trường hợp cuối cùng chính là nam chính trong bộ phim Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi. Nhân vật này là một vị tổng giám đốc đẹp trai bá đạo, một mô típ khá quen thuộc và chưa hề lỗi thời trong các bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi mới lớn. Nhờ thành công của bộ phim mà Từ Khai Sính cũng trở thành tên tuổi đang hot tại thời điểm hiện tại.

10

Trước Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi, anh chàng từng góp mặt trong rất nhiều phim như Đẳng Cấp Quý Cô 2 (Trương Hàn - Trịnh Sảng), Nghịch Quang Chi Luyến (Mễ Nhiệt - Địch Lệ Nhiệt Ba), Quy Khứ Lai (Đường Yên - La Tấn) nhưng vẫn chưa có đột phá tiếng tăm. Đến bộ phim mà anh chàng diễn vai chính gần đây là Tôi Ở Đại Lý Tự Làm Sủng Vật cũng không gây được bất cứ tiếng vang nào.

Tuy nhiên, giờ đây Từ Khai Sính đã thành công và sở hữu một lượng người hâm mộ nhất định cho mình. Phần 2 của bộ phim Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi cũng rất đáng mong đợi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.