• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phóng viên SBS tiết lộ toàn bộ quá trình điều tra scandal phòng chat của Seungri và Jung Joon Young

Showbiz

Ngày 12/3, Kang Kyung Yoon của SBS đã tham gia một cuộc phỏng vẫn để giải thích chi tiết hơn về cuộc tranh cãi đang diễn ra. Cô chính là phóng viên đầu tiên tố Seungri môi giới mại dâm và tung những đoạn tin nhắn Kakaotalk của nam idol lên mặt báo.

ffad0511719044c1883cd0c236eca08c 1

Kang bắt đầu cuộc phỏng vấn bằng việc tiết lộ toàn bộ quá trình điều tra của cô:

"Tôi viết bài cáo buộc Seungri liên quan đến việc môi giới mại dâm từ tháng trước. Nhờ bằng chứng thu thập từ Ủy ban chống tham nhũng và dân quyền, tôi tiếp tục tung ra những đoạn tin nhắn tố cáo Seungri cùng các sao nam khác quay lén phụ nữ."

"Quyết tâm tố cáo Seungri môi giới mại dâm nhen nhóm từ khi tôi phát hiện ra anh ta tổ chức một bữa tiệc xa hoa vào năm 2015 (giờ được gọi là Seung-tsby Party)." Nữ phóng viên cho biết: "Seungri chiêu đãi nhiều doanh nhân nước ngoài ở bữa tiệc này, trước khi thành lập một công ty có tên Yuri Holdings."

"Bữa tiệc là nơi Seungri thúc đẩy việc kinh doanh. Cũng là manh mối thúc đẩy tôi đặt câu hỏi về việc anh ta có hay không môi giới gái mại dâm qua phòng chat Kakaotalk kinh doanh."

f9df3785 8aad 4b22 a8eb eabefa921947 15513321424061801161356

Đề cập tới một nhóm chat khác, nơi cô tìm thấy rất nhiều video quay lén phụ nữ:

"Tôi nhận được gợi ý/manh mối về phòng chat này từ hai năm trước. Một người nổi tiếng nữ nói với tôi rằng cô ấy từng tình cờ nhìn thấy phòng chat này.

Tuy nhiên gần đây, tôi mới tận mắt được chứng kiến phòng chat thông qua nguồn tin cậy. Sau khi xem qua, tôi mới dám xác nhận tất cả nghi vấn trước đó của mình."

1

Với tư cách một người phụ nữ Kang Kyung Yoon cảm thấy cần phải lên án và điều tra về sự việc này. Nữ phóng viên cho biết những gã kia thường mời gọi những nữ sinh viên đại học tầm 20 tuổi và tân binh uống cùng họ để có tình một đêm và bí mật quay phim họ.

Kang chia sẻ đã gặp gỡ các nạn nhân trong những đoạn video quay lén: "Họ là những cô gái xinh đẹp và trẻ trung. Trên hết, họ cảm thấy shock khi biết rằng những video quay lén kia được chia sẻ vào nhóm chat của những gã đàn ông mà họ không hề quen biết. Họ sợ hãi, không biết phải làm gì và muốn nhờ tôi giúp đỡ."

Theo nữ phóng viên, các nạn nhân đang cân nhắc sử dụng hành động pháp lý hay giữ im lặng để bảo vệ danh tính của họ: "Trong khi họ vô cùng tức giận và muốn thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ, họ cũng lo lắng rằng sẽ phải sống với cái danh ô nhục từ các video camera ẩn."

"Điều khiến tôi shock nhất chính là những gã kia chẳng cần sự đồng ý của đối phương đã lén ghi hình, chúng coi đó như trò chơi." Kang tiếp tục: "Ví dụ, khi họ thấy một nữ idol tân binh xinh đẹp trên TV hoặc ở công ty, họ sẽ nói: Xinh đấy, hãy đưa cô ấy đến uống với chúng tôi."

201291068 1280 xcck

Phóng viên Kang tiết lộ cô vấp phải nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ của Seungri. "Fan gửi email cho tôi bày tỏ rằng họ trân trọng Seungri như thế nào. Tôi thừa nhận rằng đây là vấn đề trong xã hội chúng ta. Các nạn nhân vẫn ở đây, nỗi đau của họ là thật. Tôi hy vọng fan cũng cảm nhận được tình cảnh này, thay vì chỉ nghĩ cho thần tượng."

Cô kết thúc bài phỏng vấn bằng cách tiết lộ kế hoạch trong tương lai: "Nhiều người hiểu lầm rằng các bài báo trốn tránh vấn đề chính của Burning Sun. Song điều cốt lõi là Burning Sun bao gồm rất nhiều chuyện nghiêm trọng như ma túy, quay lén, kết nối với cảnh sát... Tôi tin chúng ta cần đào sâu tất cả."

Nữ phóng viên khẳng định việc các sao nam quay lén phụ nữ xuất phát từ suy nghĩ coi phái yếu là công cụ tình dục. Những người có nhận thức lệch lạc về tình dục hóa phụ nữ, cũng như sử dụng quyền lực trong ngành nghiệp giải trí.

Ngày nay người nổi tiếng có rất nhiều quyền lực và sự ưu ái. Kết quả là họ có thể lợi dụng những đặc quyền của mình để làm việc xấu: "Tôi cho rằng chúng ta dễ dãi với họ bởi họ là những ngôi sao Hallyu" - Kang tuyên bố.

Xem toàn bộ phỏng vấn của Kang Kyung Yoon trong video.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.