• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cộng đồng mạng Trung Quốc nói gì về Seungri và đại scandal 'Burning Sun'

Showbiz

Tính đến nay, đại scandal liên quan bê bối hành hung khách hàng, quấy rối tình dục phụ nữ bằng thủ đoạn chuốc thuốc mê tại câu lạc bộ cao cấp Burning Sun đã diễn ra tròn một tháng.

Bản tin News Desk của đài MBC là đơn vị đầu tiên mở hàng chuỗi sự kiện này, theo sau là bản tin News 9 của đài KBS đưa ra nghi vấn Burning Sun buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện.

Phía SBS funE tiếp tục cuộc cáo buộc Seungri môi giới mại dâm tại đây. Còn Dispatch khẳng định sinh nhật thác lạc năm 2017 của Seungri là phép thử cho đường dây mại dâm ở Burning Sun.

Hình ảnh của Seungri sau buổi thẩm vấn kéo dài hơn 8 tiếng tại sở cảnh sát.

Ở một diễn biến khác, đài cáp JTBC đặt nghi vấn em út Big Bang từng lách luật để trốn thuế khi điều hành một hộp đêm khác tại quận Gangnam mang tên Monkey Museum.

Hàng loạt cáo buộc bất lợi biến hình tượng Seungri trở nên tiêu cực hơn bao giờ hết. Điều này khiến không chỉ công chúng Hàn, dư luận Quốc tế bất ngờ mà ngay cả dân tình xứ Trung cũng phải "hỡi ôi". Tại khu vực mà Big Bang nói chung, Seungri nói riêng có lượng người hâm mộ đông đảo thế này, họ sẽ có suy nghĩ gì?

Chủ đề: Seungri tổ chức tiệc thác lạc tại Philippines

seungri scandal 2

[+8364] "Fan tiếp tục tẩy trắng à, ca ca của mấy người hưng phấn thác loạn ở đảo, vậy mà khổ khổ cực cực đi bình luận tích cực cho hắn ta".

[+5637] "Dispatch chính là muốn đập chết YG".

[+5581] "Fan ơi đừng tẩy, tính tẩy trắng đến lúc chuyển thế luôn sao, rành rành ra đó mà còn tẩy".

[+4495] "Không lạ, lúc trước ngủ nát mền chiếu với fan rồi còn gì, giả vờ sao, mấy chuyện này cũng không phải là chưa từng xảy ra".

[+3355] "Nguyên hình là một tay chơi, không khui không ai biết".

Chủ đề: YG huỷ khối tài liệu khổng lồ lúc tờ mờ sáng

seungri scandal 1

[+6134] "Quang minh chính đại huỷ tài liệu bí mật? Trước cổng công ty? Cho bọn báo chụp?".

[+4855] "YG ở Trung Quốc vẫn còn kiếm cơm được nhỉ? Vẫn có người ra sức bảo vệ?".

[+2330] "Thắng Lợi thật sự đã sai, anh ấy sai ngay từ cái tên nên việc quái gở nào cũng đổ lên đầu anh ấy, những đứa cào phìm chỉ thấy mặt tối, mãi không thấy được sự thật".

0000483207 006 20190228060601113

[+987] "YG sắp tiêu tan rồi, không hiểu sao có người còn ráng tẩy trắng, tẩy trắng nhiều để làm gì?".

[+973] "YG có bao nghệ sĩ từng chơi thuốc, GD rồi T.O.P,... bị cảnh sát điều tra. Sau cùng thì chịu tội rồi xin lỗi mà vẫn có fan ủng hộ. Fan của bọn họ đa phần sẽ nói nghệ sĩ cũng là người cũng có lỗi sai, họ đã sửa chữa rồi nên đừng nhắc lại. Đó, fan nhà đó mạnh lắm".

[+354] "Thật sự, hết Jennie, GD rồi đến Seungri, sau này đến ai đây".

Chủ đề: YG tuyên bố huỷ concert tại nước ngoài của Seungri

sungri scandal 1

[+8435] "Cái loại này mà giờ vẫn còn fan bình luận giúp hắn tẩy trắng, Knet người ta đã tẩy chay rồi mà bên Trung còn mắt mờ tai điếc à".

[+4693] "Tẩy trắng không nổi rồi, Trung Quốc còn bao nhiêu fan muốn giúp anh ta tẩy trắng đây?".

[+2209] "Thắng Lợi (tên phiên âm Hán - Việt của Seungri) hãy đường đường chính chính mà thắng lợi".

[+1704] "Đợi diễn biến tiếp theo đi, truyền thông Hàn có phải là chưa từng tự vả đâu. Cơ mà phải nói môi trường bên đó khắc nghiệt với nghệ sĩ thật, sức ép nặng hơn bên mình".

[+1121] "Không cần tẩy, anh ấy vốn đã trắng rồi, chỉ có mấy người đui mù mới không thấy nỗ lực của anh ấy, tự nguyện yêu cầu kiểm tra, chấp hành 8 tiếng thẩm vấn, mù sao mà không thấy, hãy đợi kết quả đi".

[+465] "Thắng Lợi thật sự đã sai, anh ấy sai ngay từ cái tên nên việc quái gở nào cũng đổ lên đầu anh ấy, những đứa cào phìm chỉ thấy mặt tối, mãi không thấy được sự thật".

006iruk0ly1g0mak4fuxxj30u01hc7c2

Phóng viên bao vây, đèn flash chiếu thẳng vào mặt Seungri.

Suốt hôm 28/2, các vấn đề liên quan đến Seungri liên tục trở thành chủ đề hot trên mặt báo và cả mạng xã hội Weibo của xứ tỷ dân. Hiện tại, bê bối tại Burning Sun đang được cảnh sát điều tra chi tiết. Dự kiến, tên tuổi của em út Big Bang trong thời gian tới phải chịu thêm nhiều "sóng gió" nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.