• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

6 nhân vật nam 'xấu như cá sấu' nhưng vẫn được là vai chính trong các bộ anime nổi tiếng

Dễ thương

Đa số nhân vật chính trong anime đều có một diện mạo "vạn người mê". Thế nhưng vẫn tồn tại một vài trường hợp ngoại lệ, nam chính dù không có nhan sắc hơn người, nhưng vẫn hút fan nhờ những ưu điểm đặc biệt khác. Cùng Lost Bird nhắc lại 6 anh chàng nam chính "cá sấu" này nhé!

1. Midoriya Izuku (Boku No Hero Academia)

hoc vien sieu anh hung

Thông thường các nhân vật anh hùng sẽ có vẻ ngoài soái khí ngời ngời, nhưng Midoriya Izuku lại là ngoại lệ. Mặt cậu có quá nhiều tàn nhang, tóc hình con nhím có chút quê mùa khó tả. Thậm chí khi câu chuyện mới bắt đầu, cậu còn không có cá tính gì nổi bật, bị bạn bè bắt nạt vì không có năng lực, nói chung khá là thảm hại.

Tuy nhiên, Midoriya Izuku vẫn thu hút khán giả bởi tính cách lạc quan, yêu đời, thích giúp đỡ người khác. Đặc biệt cậu được anh hùng số một thế giới All Might ban tặng cho siêu năng lực One For All.

midoriya izuku

2. Nobita (Doreamon)

nobita

Chắc không ai còn xa lạ với anh chàng Nobita ngốc nghếch này. Ngoại hình không xuất chúng, tính cách cũng có vấn đề. Ngốc nghếch, đen đủi, nhát gan, nhớ trước quên sau,... tất cả những đặc điểm không tốt nhất đều được tác giả Fujiko Fujio "gán" cho Nobita.

Tuy nhiên khán giả vẫn yêu thích Nobita vì sự "ngây ngô vô số tội" của cậu. Ngốc xít là thế nhưng nhờ sự giúp đỡ của mèo ú Doreamon, cuối cùng Nobita cũng lấy được Shizuka làm vợ.

nobita1

3. Kamijou Toma (Toaru Majutsu No Index)

anime

Không ai có thể nói Kamijou Toma đẹp trai bởi quả đầu lông nhím lúc nào cũng rối bù, trông chẳng khác gì mấy tên lưu manh đầu đường xó chợ. Tuy kiểu tóc làm mất đi vẻ đẹp trai, nhưng lúc chiến đấu, Kamijou Toma lại tỏa ra một sự cuốn hút kì lạ.

Dù ở trong nghịch cảnh như thế nào, Kamijou Toma quyết không bỏ cuộc mà sẽ kiên trì đến cùng. Chính tinh thần không bao giờ khuất phục trước khó khăn này của cậu đã làm fans mê như điếu đổ.

kamijo toma

4. Kaiji (Tobaku Mokushiroku Kaiji)

nhan vat hoat hinh xau

Nhiều người không thể tin nổi tại sao nhân vật chính của một bộ anime nổi tiếng Nhật Bản lại có gương mặt xấu xí và đặc điểm "tệ" đến vậy: vô công rồi nghề, chuyên ăn trộm huy hiệu, chọc lốp xe.

Mặc dù biết rằng các nhân vật trong Tobaku Mokushiroku Kaiji đều được vẽ theo cách này, nhưng khán giả vẫn cảm thấy khó chấp nhận ngoại hình của nhân vật chính.

Và tất nhiên Kaiji phải có một "ưu điểm" nào đó để bù đắp cho vẻ ngoài nhiều thiếu sót mà tác giả dành cho anh. Kaiji là một kẻ trộm với vận may không thể đùa được, anh luôn tìm ra cách trốn thoát mỗi khi bản thân rơi vào tình huống "ngàn cân treo sợi tóc".

kaiji 1

5. Arita Haruyuki (Accel World)

nhan vat hoat hinh xau1

Trong Accel World, Arita Haruyuki được miêu tả là một anh chàng lùn thừa cân và xấu xí. Thế nhưng bên cạnh Arita Haruyuki luôn có những mỹ nhân xinh đẹp. Ngoài ra, cậu còn có một khả năng rất đặc biệt đó là xử lí các tình huống trong thế giới ảo một cách nhanh chóng.

arita haruyuki

6. Ken Kaneki (Tokyo Ghoul)

okyo ghoul

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại cho Ken Kaneki vào danh sách này, rõ ràng anh ta đẹp trai ngời ngời thế cơ mà. Tuy nhiên hãy để ý những tập đầu của Tokyo Ghoul, bạn sẽ thấy Ken Kaneki có ngoại hình khá nhạt nhòa, thậm chí không ai dám tin anh là nhân vật chính của bộ phim.

ken1

Sao lại cho anh vào danh sách này thế?

Ban đầu, Ken Kaneki không hề có một chút khí chất nào, thân hình không cao lại đóng thùng trong bộ vest nên trông khá thư sinh yếu ớt.

Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều việc, Ken Kaneki dần thay đổi thành một anh chàng cao to, khí chất ngút trời, đặc biệt là mái tóc trắng hút hồn biết bao fan nữ.

ken

Lột xác thành công rồi nhé các fan.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.