• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 drama Hàn Quốc có kinh phí sản xuất cao nhất trong lịch sử, 4 phim sẽ lên sóng vào năm 2018

Phim ảnh

Từ trước đến nay khán giả xem drama xứ Hàn thường chỉ quan tâm đến diễn viên hoặc kịch bản... Chẳng mấy ai để ý tới "kinh phí sản xuất" hay bộ phim ấy có được đầu tư xứng tầm hay không? Tuy nhiên việc các nhà sản xuất "rót tiền" vào các dự án phim cùng với sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A cũng cho thấy tầm vóc của bộ phim.

Dưới đây là 7 phim truyền hình tiêu tốn nhiều tiền của nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Hàn.

7. Are You Human Too? (9,3 triệu USD)

Are You Human Too? kể về Nam Shin - thiếu gia của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Sau khi gặp phải tai nạn bất ngờ, anh rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Mẹ của Nam Shin là một nhà khoa học, bà đã sáng tạo ra "chàng robot" Nam Shin III có vẻ ngoài y hệt con trai mình để che giấu dư luận.

https://www.youtube.com/watch?v=XuVQXkx7eEE

Are You Human Too? sẽ lên sóng đài KBS2 vào ngày 4/6/2018

Nam Shin III được bảo vệ bởi một cô gái có tên Kang So Bong. Sau một thời gian ở bên nhau, nữ vệ sĩ dần nảy sinh cảm xúc lạ với cậu chủ của mình. Tuy nhiên cô không hề biết Nam Shin III là robot.

1db68ae9 2226 4517 bb2e b1e20940f6ae

Seo Kang Joon đóng 2 vai: nam chính Nam Shin và chàng robot cùng tên.

gong seung yeon

Gong Seung Yeon sẽ đảm nhận vai nữ vệ sĩ.

Are You Human Too? là bộ phim mang yếu tố viễn tưởng. Chính vì lẽ đó mà nhà sản xuất đã phải chi tới hàng triệu USD cho việc xử lí kỹ xảo điện ảnh. Được biết tổng cộng phim đã tiêu tốn 9,3 triệu USD của nhà đài KBS.

6. Saimdang, Memoir Of Colors (18.5 triệu USD)

Bộ phim có sự góp mặt của hai ngôi sao kì cựu trong làng điện ảnh Hàn Quốc: Lee Young Ae và Song Seung Hun. Đây cũng là nguyên nhân chính đẩy kinh phí sản xuất của Saimdang, Memoir Of Colors cao ngất ngưởng.

Dù có chi phí sản xuất khủng nhưng nội dung của Saimdang, Memoir Of Colors hoàn toàn nhạt nhòa. Kịch bản của phim xoay quanh Seo Ji Yoon - một giảng viên lịch sử và nghệ thuật học. Trong lúc đang chán nản về cuộc sống, cô bất ngờ nhận được một cuốn sách cổ.

Lần theo những gì được đề cập đến trong sách, cô phát hiện ra nó đề cập đến những câu chuyện chưa bao giờ kể về Shin Saimdang - nữ họa sĩ tài ba nhất thời Joseon.

saim740 1486803953347

img 256530 1

Shin Saimdang cũng do Lee Young Ae thủ vai.

aen20170214008300315 03 i

Song Seung Hun vào vai học giả bí ẩn.

Dù quy tụ dàn diễn viên đình đám nhưng phim không đạt được thành công như mong đợi. Thậm chí dự án này còn được ví như "bom xịt" trong năm 2017 của đài SBS. Điều tốt đẹp nhất mà khán giả còn nhờ về phim đó là sự kiện Lee Young Ae đã quyên góp một phần cát-xê cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Asan, tỉnh Gangwon.

5. Iris 2 (18,5 triệu USD)

Phần 2 của bộ phim đình đám Iris được quay và phát sóng vào năm 2013 đã tiêu tốn tới 18,5 triệu USD. Đây là một con số không hề nhỏ trong làng phim ảnh xứ Kim chi thời điểm đó.

Iris 2 bị xem như một vụ đầu tư thất bại của KBS. Điều này được chứng minh bởi tỉ lệ người xem lẹt đẹt. Nếu như ở phần 1, phim lúc nào cũng đạt mức rating trên 25%, thậm chí tập cuối còn suýt soát 40% thì Iris 2 lúc nào cũng dưới con số 20%.

jang hyuk e0b981e0b8aae0b894e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899 jung yoo gun

Phần 2 có sự tham gia của nam diễn viên Jang Hyuk.

iris2 2

và Lee Da Hae trong vai nữ chính.

4. Criminal Minds (18,5 triệu USD)

Criminal Minds được remake từ loạt phim đình đám cùng tên của Mỹ. Nội dung phim xoay quanh một đội điều tra gồm 6 chuyên gia phá án bằng tâm lý học.

Phim chiếu ngày 26/7/2017 trên đài cáp tvN

Vì có nhiều vụ án xảy ra nên đoàn làm phim phải liên tục thay đổi bối cảnh. Bên cạnh đó, Criminal Minds còn có sự tham gia của dàn diễn viên hạng A trong làng giải trí: Lee Joon Ki, Moon Chae Won, Son Hyun Joo...

2 1501127839368

Lee Joon Ki

moon chae won

Moon Chae Won

criminal minds 3

Phim còn có sự tham gia của Yoo Sun, Lee Sun Bin, Go Yoon và Kim Yeong Cheol.

3. Kingdom (18,5 triệu USD)

Đây là bộ phim thứ 2 của Hàn Quốc được làm lại dựa trên series phim ăn khách của kênh Netflix. Phim do nhà biên kịch Signal - Kim Eun Hee thực hiện cùng những diễn viên tên tuổi như Joo Ji Hoon, Bae Doona và Ryu Seung Ryong.

joo1

Joo Ji Hoon, nam thần một thời của bao khán giả nữ.

bae doona

Bae Doona - nữ diễn viên người Hàn thành công trên đất Mỹ.

20130510000534 0

Ryu Seung Ryong - nam diễn viên ghi dấu với vai diễn trong Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7.

Hiện dự án này vẫn chưa tung trailer, Kingdom sẽ ra mắt vào quý 3/2018.

2. Vagabond (23,2 triệu USD)

"Bom tấn"của đài SBS quy tụ hai diễn viên được yêu mến nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện tại: Lee Seung Gi và Suzy. Theo đó, Suzy sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri - nhân viên của Cơ quan An ninh Quốc gia.

terheboh patung lilin suzy miss a siap mejeng di madame tussauds cb7a6anc40

Suzy sẽ thử sức với nhiều cảnh hành động.

Hae Ri quyết tâm nối nghiệp cha mình - Go Kang Chul là một trung úy Hải quân. Bên cạnh đó, Lee Seung Gi có thể sẽ đảm nhận vai Cha Gun - diễn viên đóng thế vô tình tìm ra bí mật động trời của một vụ tai nạn máy bay.

lee seung gi7

Lee Seung Gi tiếp tục sánh đôi cùng mỹ nhân trong dự án mới.

co

Nam diễn viên "chuyên trị vai phản diện" Shin Sung Rok cũng góp mặt trong phim.

Phim sẽ có nhiều cảnh quay được thực hiện ở nước ngoài. Bên cạnh đó, Vagabond sẽ phát sóng tại cả hai quốc gia: Mỹ và Hàn Quốc vào cuối năm 2018.

1. Mr. Sunshine (27,8 triệu USD)

Có thể coi là Mr. Sunshine bộ phim tập hợp của rất nhiều cái "nhất": phim được chắp bút bởi "biên kịch vàng" Kim Eun Sook, dàn diễn viên "khủng" Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok và Byun Yohan.

Tất nhiên đây cũng là bộ phim đắt giá nhất trong lịch sử điện ảnh xứ Hàn tính đến thời điểm hiện tại.

Trong phim, tài tử Lee Byung Hun vào vai một chàng trai Hàn Quốc vô tình lên nhầm chuyến tàu đi đến Mỹ vào năm 1871. Anh trở về quê hương với tư cách một người lính Mỹ và tìm thấy tình yêu của đời mình.

20150115 seoulbeats leebyunghun arenahomme 1498305560403

Chắc chắn mức giá mà đài cáp tvN bỏ ra để mời được Lee Byung Hun là không hề rẻ.

fullsizephoto842053

Kim Tae Ri vào vai 1 tiểu thư quý tộc. Cũng chính là người mà nhân vật của Lee Byung Hun phải lòng.

yoo yeon seok1

Yoo Yeon Seok sẽ trở thành "người thứ 3" trong bộ phim này?

Mr. Sunshine được lên lịch phát sóng vào đầu tháng 7/2018 trên kênh tvN. Phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những khung cảnh "mãn nhãn".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.