• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đang buồn vì 'Chị Đẹp' kết thúc, hãy xem ngay hai bộ phim Hàn mới lên sóng này để yêu đời trở lại

Phim ảnh

Mùa hè này, màn ảnh nhỏ xứ Hàn đón chào nhiều dự án phim chất lượng, nổi bật trong số đó là hai bộ phim: About Time của đài tvN và Miss Hammurabi của đài JTBC.

About Time

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô nàng đa tài Lee Sung Kyung sau thời gian dài vắng bóng. Trong About Time, "tiên nữ cử tạ" sẽ sánh đôi cùng tài tử điển trai Lee Sang Yoon.

Trailer của About Time.

About Time xoay quanh Choi Michaela (Lee Sung Kyung) - một diễn viên nhạc kịch có khả năng thấy được đồng hồ tuổi thọ của con người. Một ngày nọ, khi nhìn vào đồng hồ tuổi thọ của chính bản thân, cô phát hiện ra mình chỉ còn 101 ngày để sống. Trong giây phút tuyệt vọng, Michaela gặp được Lee Do Ha (Lee Sang Yoon), người đàn ông có khả năng làm ngưng đọng thời gian trên đồng hồ của cô.

about time korean drama p1

Cốt truyện của About Time vừa gay cấn vừa lãng mạn.

Kịch bản hấp dẫn là vậy nhưng tvN lại chọn phát sóng About Time vào lúc 21h30, ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần - vốn là một khung giờ khá "hẻo" người xem. Tuy nhiên, bộ phim này lại làm nên điều kì diệu khi đạt rating 1,8% trong tập phát sóng đầu tiên. Đây là một con số khả quan so với bộ phim A Poem A Day chiếu cùng giờ trước đó.

a poem a day p001

A Poem A Day chiếu trước đó từng "chạm đáy rating" với con số 0.768%.

Từng lao đao vì scandal quấy rối tình dục của nam diễn viên trẻ Lee Seo Won nhưng About Time vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả. Với khởi đầu tốt đẹp như vậy, đoàn làm phim nói chung và Lee Sung Kyung có quyền hy vọng vào thành công của bộ phim này trong tương lai.

lee sung kyung 1

Đây là cơ hội để Lee Sung Kyung thử sức với một vai diễn có chiều sâu.

lee sang yoon 3

Lee Sang Yoon chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về khả năng của mình.

Miss Hammurabi

Trái ngược với kịch bản thiên về yếu tố siêu nhiên như About Time, cốt truyện của Miss Hammurabi xoay quanh cuộc sống của 3 thẩm phán có tính cách khác nhau: Park Cha O Reum (Go Ara) - một thẩm phán trẻ tuổi mới vào nghề, Thẩm phán Im Ba Reun (L) - người luôn sống theo những quy tắc cứng ngắc và một thẩm phán lão làng trong nghề Han Se Sang (Sung Dong Il).

Trailer của Miss Hammurabi

Phát sóng vào khung giờ khá muộn 23h (thứ 2 và thứ 3 hàng tuần) trên kênh JTBC, Miss Hammurabi phải cạnh tranh với các bộ phim: The Miracle We Met, Investigation Couple Wok of Love đến từ 3 đài truyền hình lớn như KBS, MBC hay SBS. Tuy vậy, Miss Hammurabi vẫn đạt được rating đáng nể trong tập đầu tiên với 3.739%.

ddls imu8aeplwh

Không giống với phần lớn các bộ phim truyền hình bây giờ tại Hàn, Miss Hammurabi được quay hết 100% trước khi phát sóng.

l go ara3

Điểm trừ duy nhất của phim nằm ở diễn xuất của cặp diễn viên chính Go Ara và L.

yksc1lg 1

Bù lại nam diễn viên gạo cội Sung Dong Il lại hóa thân rất ngọt vào vai diễn của mình.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Moon Yo Seok, Miss Hammurabi nhận được vô vàn sự quan tâm từ người hâm mộ nguyên tác. Điều này vừa là lợi thế vừa tạo áp lực không nhỏ cho đoàn phim.

Với nội dung hài hước nhưng không kém phần sâu sắc, Miss Hammurabi là một trong số các bộ phim đáng để bạn trông đợi trong mùa hè này.

miss hammurabi2

Ngay trong tập đầu tiên, người xem đã có những giây phút thư giãn với kịch bản hài hước của Miss Hammurabi .

About TimeMiss Hammurabi được xem là hai bộ phim được kì vọng nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào tháng 5 này. Bạn sẽ dành thời gian cho drama nào? Hãy chia sẻ với Lostbird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.