• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Xem xong 10 bộ phim Hàn lãng mạn này, ai cũng muốn kiếm ngay một người để yêu!

Phim ảnh

10. Two Faces Of My Girlfriend (2007)

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu vừa bi vừa hài của thanh niên Gu Chang (Bong Taegyu) với cô bạn gái mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Gu Chang đã 23 tuổi nhưng vẫn chưa có lấy một mảnh tình vắt vai. Số phận sắp đặt giúp anh chàng này nhặt được ví tiền của Ani (Jung Ryeowon) - cô gái xinh đẹp tựa thiên thần.

Gu Chang phải lòng Ani ngay từ cái nhìn đầu tiên, hai người cứ thế đến với nhau. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến ngày Ani bỗng dưng biến thành một con người hoàn toàn khác...

https://youtu.be/1SASminu6Ro

9. My Sassy Girl (2001)

Có lẽ chẳng cần nói nhiều về My Sassy Girl, bộ phim tình cảm hài đã đưa tên tuổi của Jun Ji Huyn và Cha Tae Hyun lên hàng ngũ sao hạng A trong làng giải trí xứ Hàn. 17 năm trôi qua, My Sassy Girl vẫn là bộ phim về tình yêu hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

8. My Little Bride (2004)

Nhân vật chính của My Little Bride là cô nhóc học sinh trung học tên Bo Eun. Bo Eun bị ép kết hôn với Sang Min – cháu trai người đồng đội năm xưa của ông nội. Sau khi dọn về ở chung cùng nhau, đôi vợ chồng trẻ con nhanh chóng xung đột. My Little Bride chính là bộ phim mang đến cho nữ diễn viên Moon Geun Young danh hiệu "Em gái quốc dân".

7. More Than Blue (2009)

Phim là câu chuyện cảm động về tình yêu của anh chàng điển trai Kei dành cho Cream. Kei âm thầm nuôi dưỡng tình yêu đơn phương dành cho Cream, anh nguyện ý tác thành cho cô cùng một người đàn ông đáng tin cậy sau khi biết tin bản thân mắc phải căn bệnh ung thư. Cái tên nói lên tất cả, More Than Blue là một bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả Hàn Quốc.

6. Cyrano Agency (2010)

Bộ phim dựa trên vở kịch Cyrano de Bergerac của tác gia người Pháp Edmond Rostand. Cyrano Agency là một trung tâm mai mối cho những người xa lạ với mục tiêu đạt tỷ lệ thành công đến 100%.

5. The Classic (2003)

The Classic là bộ phim điển ảnh tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc. Mọi thứ đều được đặt trong bối cảnh cổ điển và đã trở thành bộ phim gây được nhiều tiếng vang tại Hàn Quốc.

Phim bắt đầu với cảnh một cô gái trạc tuổi 20 (Son Ye Jin) tìm thấy cuốn nhật kí của mẹ mình. Cuốn nhật kí ghi chép cẩn thận về mối tình tay ba giữa mẹ cô, bố cô cùng người bạn thân của bố.

4. Architecture 101 (2012)

Bộ phim tình cảm lãng mạn cùng dàn sao khủng: Uhm Tae Woong, Han Ga In, Lee Je Hoon và Bae Suzy sẽ gợi nhắc bạn những kỉ niệm về mối tình đầu.

Architecture 101 bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa hai sinh viên khoa kiến trúc, họ nhanh chóng phải lòng nhau để rồi sau đó chia xa. Gặp lại sau 15 năm, chàng trai năm ấy quyết định giúp mối tình thời đại học của anh xây dựng ngôi nhà ước mơ của cô ấy.

3. A Moment To Remember (2004)

Một trong những bộ phim tình cảm hay nhất của điện ảnh Hàn Quốc từ trước đến nay. Nữ hoàng phim bi Son Ye Jin tiếp tục chinh phục khán giả bằng vai diễn một phụ nữ mắc bệnh Alzheimer.

2. Werewolf Boy (2012)

Werewolf Boy là chuyện tình nhẹ nhàng và cảm động giữa cô thiếu nữ 19 tuổi Soon I cùng chàng người sói hoang dã. Với sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki và Park Bo Young, phim đã đã gây được ấn tượng mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công lớn.

1. Always (2011)

Nếu có ai còn thắc mắc chưa biết "tình yêu" là gì thì có lẽ họ sẽ tìm được câu trả lời sau khi xem xong bộ phim này. Tình yêu chính là thứ duy nhất mà cựu võ sĩ Chul Min (So Ji Sub đóng) dành cho cô gái mù Jung Hwa (Han Hyo Joo thủ vai).

Theo: K.B
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.