• Về đầu trang
NNQ
NNQ

8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 3 này

Phim ảnh

Tháng 3 này sẽ chào đón sự trở lại của 'bad girl' Han So Hee, Park Hyung Sik, Lee Min Ho và một số diễn viên đình đám khác trong các tác phẩm được dự đoán sẽ 'làm nên chuyện' trên màn ảnh nhỏ. Sau đây là danh sách những bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong tháng 3 này:

1. Crazy Love 

Sau khi kết thúc vai diễn trong Her Private Life, Kim Jae-wook trở lại màn ảnh màn ảnh Hàn sau 3 năm với vai diễn Noh Go-jin, một giảng viên toán hàng đầu của Hàn Quốc, đồng thời anh cũng là một CEO đẹp trai, lạnh lùng đậm chất tổng tài. 

Crazy Love kể về một người đàn ông phải giả vờ mất trí nhớ sau khi được cảnh báo rằng anh sẽ bị sát hại. Nữ chính Krystal vào vai Lee Jiyoung, thư ký của Noh Go Jin - Một người trầm lặng, sống nội tâm và có trách nhiệm với công việc. Hai tính cách đối lập nhau dần nhận ra điểm chung và bị cuốn hút bởi đối phương.

2. Kill Heel

Dự kiến ban đầu Kill Heel sẽ được chiếu vào cuối tháng 2 tuy nhiên đến đầu tháng 3 này bộ phim mới được ra mắt khán giả. Kill Heel xoay quanh câu chuyện về ba người phụ nữ đầy tham vọng, luôn phấn đấu để trở thành những có quyền lực trong lĩnh vực thương mại. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng gồm Kim Ha Neul, Lee Hye Young và Kim Sung Ryung.  

3. A Superior Day

 A Superior Day dựa trên webtoon ăn khách cùng tên kể về một lính cứu hỏa với 24h giải cứu con gái bị bắt cóc. Jin Goo trong vai Lee Ho-Cheol sau khi nhận được tin hàng xóm của anh thực chất là kẻ giết người hàng loạt, để cứu được con gái anh buộc phải giết được tên sát nhân đó. Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại của Jin Goo - người đã góp phần làm nên thành công cho siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Cùng với đó là diễn viên  Lee Won-keun trong vai kẻ giết người, Ha Do-kwon trong vai kẻ lạ mặt. 

4. The King of Pigs 

Bộ phim xoay quanh vấn nạn bạo lực học đường nhức nhối tại Hàn Quốc. Kim Dong-wook (You Are My Spring) và Kim Sung-kyu (One Ordinary Day) quen biết nhau ở trường học. Họ gặp lại nhau sau 20 năm do một loạt vụ giết người tàn ác bí ẩn. Bí ẩn này khiến họ nhớ lại những ký ức đau buồn về việc bắt nạt học đường trong quá khứ. 

5. Why Her

Sau You Are My Spring, Seo Hyun-jin trở lại màn ảnh với vai Oh Soo-jae, một luật sư trẻ và tài giỏi của công ty luật TK. Cuộc sống của cô ấy bị xáo trộn khi bị đuổi việc và buộc phải nhận công việc trợ giảng tại một trường luật địa phương. Ở đó, cô gặp chàng sinh viên có trái tim ấm áp Gong Chan (Hwang In-yeop, True Beauty), người khiến cô gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên, cặp đôi ngày càng thân thiết hơn khi Soo-jae đấu tranh để được trở lại công việc luật sư của mình. 

6. Sountrack #1 

Sountrack #1 là bộ phim ca nhạc kể về tình bạn thân kéo dài đến 20 năm của Han Sun Woo và Lee Eun Soo. Sau 2 tuần dọn về sống chung với nhau, họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương vượt trên mức tình bạn. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của Park Hyung Sik và Han So Hee. Bộ phim sẽ được phát sóng trên Disney+ trong tháng 3 này.

7. Pachinko

Pachinko được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về câu chuyện của gia đình nhập cư Hàn Quốc trải qua bốn thế hệ ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kì. Họ phải đối mặt với những định kiến và phân biệt chủng tộc trong thời gian ở đây. Lee Min Jin là một nhà văn người Mỹ gốc Hàn, đã sống ở Tokyo, Nhật Bản trong bốn năm kể từ năm 2007 và chuyên viết về người Hàn Quốc ở xứ Hoa anh đào. Dàn diễn viên gồm có Youn Yuh-jung (Minari) từng đoạt giải Oscar, Lee Min-ho (Legend of the Blue Sea), Jin Ha (Devs) và diễn viên mới Kim Min-ha.

8. Tomorrow

Sau The King’s Affection, Rowoon thuộc nhóm SF9 sẽ đảm nhận vai diễn trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC Tomorrow. Rowoon vào vai Choi Joon-woong, cậu  sinh viên sinh ra trong gia đình danh giá tốt nghiệp trường hàng đầu Hàn Quốc nhưng đang gặp khó khăn khi tìm kiếm việc làm. Câu chuyện xoay quanh một nhóm người bí ẩn có sứ mệnh giúp đỡ, cứu sống những người có ý định tự tử. Bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên còn có sự góp mặt của Kim Hee Sun, Yoon Ji On  sẽ được ra mắt trong thời gian tới. 

Theo: south china morning post
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.