• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

x 8 cặp đôi đồng tính nam được con dân yêu thích, si mê nhất trong vũ trụ anime

Phim ảnh

Yaoi hay còn gọi là BL (Boys’ Love) là một thể loại miêu tả về mối quan hệ lãng mạn giữa các nhân vật nam. Tình yêu đồng tính với những tình tiết kịch tính song không kém phần ngọt ngào đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau này là một số cặp đôi được người xem đặc biệt yêu mến.

Nezumi và Shion - No.6

Nezumi và Shion đến từ các tầng lớp khác nhau trong xã hội. Trong khi Shion sống cuộc đời yên ổn tại No.6 thịnh vượng thì Nezumi lại sinh tồn ở vùng ngoại ô đầy rẫy những hiểm nguy. Vào một đêm mưa bão, đúng ngày sinh nhật lần thứ 12 của Shion thì cậu gặp Nezumi và giúp đỡ chàng trai khốn khổ đó.

Sự việc này khiến Shion bị tước danh hiệu cư dân ưu tú và từ đó cậu cùng Nezumi bước vào một hành trình đầy chông gai thử thách. Hai chàng trai đã ở bên nhau vượt qua mọi biến cố và cùng xây đắp nên một tình yêu đẹp đẽ, khiến ai cũng cảm động chúc phúc cho họ.

Ash Lynx và Eiji Okumura - Banana Fish

Banana Fish kể về chuyện tình của chàng trai người Mỹ Ash Lynx và thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura diễn ra vào thập niên 80.

Ash là một chàng trai lạnh lùng, được ông trùm tội phạm khét tiếng nuôi dưỡng để trở thành tay sai. Anh luôn khao khát thoát khỏi thế giới ngầm và cuộc gặp gỡ định mệnh với cậu thanh niên ngây ngô, trong sáng Eiji đã thay đổi cuộc đời anh.

Ash đã biết yêu, chiến đấu để bảo vệ Eiji trước những cạm bẫy, thử thách đẫm máu bị bủa vây bởi tham vọng và hận thù. Mối tình của họ đã soi sáng thế giới hỗn loạn đầy bạo lực của Banana Fish.

Izumi Sena và Ryouma Ichijou - Love Stage

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ryouma đã bị Izumi thu hút một cách mãnh liệt. Lúc đó Izumi xuất hiện như một cô gái và điều đó khiến Ryouma lầm tưởng người mình đem lòng tương tư là nữ giới.

Tuy nhiên sự thực Izumi là con trai và khi biết được điều đó thì đã quá muộn vì Ryouma đã mê mệt Izumi. Sau đó là quá trình “bẻ thẳng thành cong”, chinh phục crush của Ryouma. Tình yêu của hai chàng trai tràn ngập khoảnh khắc lãng mạn, "ngọt đến sâu răng".

Masamune Takano và Ritsu Onodera - Sekaiichi Hatsukoi

Đây là một mối tình công sở hết sức dễ thương của hai người đàn ông. Chuyện bắt đầu khi chàng trai trẻ Ritsu Onodera từ bỏ công việc tại công ty xuất bản của cha mình và chuyển đến một cơ quan mới có môi trường tốt hơn.

Tại đây Ritsu gặp phải “ác ma” Masamune Takano, vị chủ biên lạnh lùng, nghiêm khắc. Oái oăm thay, hắn ta còn là mối tình đầu của Ritsu, đã khiến trái tim non nớt vừa mới biết yêu của Ritsu tan vỡ khi phũ phàng "đá" cậu rồi bỏ đi biệt xứ.

Ở thời điểm hiện tại, Masamune cảm thấy hối hận vì đã chia tay với Ritsu và quyết tâm chinh phục lại người cũ. Mối quan hệ của hai chàng vô cùng lãng mạn và rất được lòng các fan girl.

Hikaru Kusakabe và Rihito Sajou - Doukyuusei

Một chuyện tình thuần khiết, nhẹ nhàng mà đáng yêu của hai nam sinh học cùng lớp Hikaru và Rihito.

Hikaru là một chàng trai sôi nổi, hoạt bát có mái tóc vàng lãng tử còn Rihito xuất hiện với mái tóc đen cùng cặp kính cận, tính tình điềm đạm, trầm ổn. Hai con người trái ngược đó đã thu hút lẫn nhau một cách lạ lùng.

Chuyện tình ấy trôi đi êm đềm với tiếng nhạc du dương, lắng đọng cùng khung cảnh thanh xuân đậm chất nghệ thuật. Doukyuusei đã vẽ nên một mối tình đầu đẹp đến nao lòng. 

Misaki Takahashi và Akihiko Usami - Junjou Romantica

Misaki và Akihiko ban đầu không ưa gì nhau nhưng hoàn cảnh đưa đẩy khiến hai chàng về sống chung một nhà. Thế rồi “lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy”, hai người đã phải lòng nhau khiến ngọn lửa tình bùng cháy dữ dội.

Chàng trai 18 tuổi Misaki và ông thầy gia sư Usami đã cùng viết nên một chuyện tình thơ mộng, có ngọt ngào xen lẫn chút đắng cay. Phim còn có những phân đoạn chinh phục bá đạo Usami dành cho Misaki khiến khán giả chỉ mong hai nam chính sớm tìm đến bến bờ hạnh phúc.

Ryunosuke Oohara và Naoki Satoya - Tight Rope

Naoki là một chàng trai có gia cảnh bình thường còn Ryunosuke vốn xuất thân trong gia tộc xã hội đen khét tiếng. Vì gia thế nên Ryuunosuke không có bạn bè, cậu thường cô độc, tự chơi một mình.

Một ngày kia Naoki xuất hiện và bước vào cuộc đời của Ryuunosuke, họ kết bạn rồi trở thành tri kỷ, tình nhân của nhau. Ryuunosuke và Naoki đã vượt qua mọi nguy hiểm, thử thách trong thế giới ngầm đầy bạo lực. Hai người luôn yêu thương, bảo vệ, che chở cho nhau và nỗ lực viết nên một cái kết viên mãn cho cuộc tình của họ.

Yuki Eiri và Shuichi Shindou - Gravitation

Shuichi là một người lạc quan, vui vẻ với mục tiêu sống là trở thành một ca sĩ nổi tiếng, còn Yuki là một tiểu thuyết gia hoang dã và lãng tử. Lúc ban đầu, Shuichi không ưa Yuki vì tính tình hách dịch của anh, nhưng dần dần sau khi tiếp xúc cậu lại bị thu hút và rung động trước anh nhà văn nam tính đó.

Sau tất cả, vượt qua những hiểu lầm, rắc rối, cả hai đã đến bên nhau bằng một tình cảm chân thành, thi vị.

Đọc thêm: Những cặp đôi bị tẩy chay, ghét bỏ nhất trong thế giới anime

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.