• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

8 cặp đôi mặn nồng trên phim ảnh, nhưng ngoài đời lại 'không đội trời chung'

Phim ảnh

Ai trong chúng ta cũng có thể có một người đồng nghiệp mà mình không thích. Sự trái ngược trong tính cách cũng như quan điểm chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mối quan hệ không mấy tốt đẹp này. Vậy sẽ như thế nào nếu bạn bị buộc phải yêu thích những người đồng nghiệp "khó ưa" kia?

Yêu cầu tưởng chừng như vô lý này lại tồn tại trong ngành công nghiệp phim ảnh và với các diễn viên. Có nhiều người phải tham gia vào những cảnh quay "mặn nồng" cùng đồng nghiệp, mặc dù cả hai ở ngoài đời "ghét cay ghét đắng" và không ưa gì nhau.

Hãy cùng Lost Bird điểm qua những cặp đôi oan gia này nhé.

Mila Kunis và Ashton Kutcher

Mila Kunis và Ashton Kutcher hiện đang là một cặp vợ chồng hạnh phúc, song mối quan hệ của họ trước đó không phải lúc nào cũng tràn ngập màu hồng. Trong thời gian ghi hình cho TV show That '70s Show, cũng là chương trình đã se duyên cho cặp đôi, Kunis và Kutcher cho biết họ không thể chịu nổi tính tình của nhau. Trong tất cả các cảnh quay, cả hai luôn trong trạng thái "bằng mặt nhưng không bằng lòng" nhưng phải tỏ ra mình rất yêu thích đối phương.

media

Mila Kunis (Jackie) và Ashton Kutcher (Kelso) luôn phải tỏ ra mình rất yêu thích đối phương trong That' 70s Show.

Được biết, Kunis và Kutcher ghét nhau vào khoảng thời gian đó chính là vì tâm lý và khoảng cách độ tuổi: Kunis chỉ mới 15 tuổi và Kutcher lúc này đã 20 tuổi. Nhưng rồi phim giả tình thật, dù ghét nhau đến mấy thì cuối cùng cặp đôi cũng đã về chung một nhà, và nụ hôn đầu của Kunis chính là với Kutcher.

kutcher mila4 getty t

Dù trước kia ghét nhau đến mấy, Kunis và Kutcher cũng đã về chung một nhà và có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Stana Katic và Nathan Fillion

Không giống như cặp đôi "double K" bên trên, quan hệ giữa Stana Katic và Nathan Fillion của Castle có vẻ tệ hơn rất nhiều. Cả hai đã từng chia sẻ rằng họ không ưa gì nhau, cũng như từ chối nói chuyện đằng sau hậu trường của phim.

215912castle na zabiti iiiimage620x349

Stana Katic (Kate Beckett) và Nathan Fillion (Richard Castle) không hề mặn mà gì nhau ngoài đời thực.

Sự căng thẳng bắt đầu lên đến đỉnh điểm khi Katic bật khóc bởi thái độ tồi tệ của Fillion, đến mức nhà sản xuất phải can thiệp và khuyên ngăn cặp đôi. Sau đó, cả hai phải cố gắng cứu vãn vụ "lùm xùm" này trước công chúng, khi Katic quyết định giữ im lặng và Fillion đăng bài trên Twitter ủng hộ Katic.

Lauren Graham và Scott Patterson

Cặp đôi được yêu thích của Gilmore Girls cũng khiến khán giả thất vọng vì sự "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Khi được hỏi liệu rằng cô có phải là bạn tốt của Scott Patterson không, Lauren đã thẳng thừng nói "không".

lauren graham scott patterson

Dù là cặp đôi được yêu thích của Gilmore Girls, song cả hai lại khiến khán giả thất vọng khi biết họ chẳng ưa gì nhau.

Mặc dù cặp đôi đã cố gắng làm việc chăm chỉ để xóa đi sự căng thẳng này, thế nhưng tin tồn về việc cả hai không hề ưa gì nhau lại "chiếm sóng" nhiều hơn cả. Song, trong tấm ảnh selfie được đăng nhằm ăn mừng phim đóng máy, Lauren và Patterson đã tươi cười rất vui vẻ với nhau. Nhiều người cũng thắc mắc, liệu có phải cả hai đang ăn mừng vì sắp không phải gặp nhau nữa hay không.

Vivian Vance và William Frawley

Vivian Vance và William Frawley là cặp đôi thứ hai gặp mâu thuẫn khi khoảng cách tuổi tác quá lớn. Mặc dù được cho là cặp đôi huyền thoại trong I Love Lucy, song mối quan hệ ngoài đời thực của họ lại không tốt như thế.

Được biết, Vance, nữ diễn viên kém Frawley đến 22 tuổi đã thể hiện sự thất vọng của mình về khoảng cách tuổi tác giữa bà và ông. Vance cho rằng Frawley là một người đàn ông xấu tính, khó chịu và lập dị. Frawley cũng nhận xét Vance là ngu ngốc.

fred and ethel mertz

Hiềm khích giữa cặp đôi Vivian Vance và William Frawley có lẽ nghiêm trọng nhất trong danh sách này.

Một năm sau, người ta nhìn thấy Vance đến nhà hàng ăn tối sau khi nghe tin Frawley qua đời. Bà đã chiêu đãi rượu champagne cho cả nhà hàng hôm đó để ăn mừng "sự kiện đặc biệt" này.

Shelley Long và Ted Danson

Cặp đôi của Cheers được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi lần lượt rời bỏ vai diễn của mình trong chương trình truyền hình này. Nguyên nhân dẫn đến sự "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của cả hai chính là bởi sự "khác biệt sáng tạo".

cheers ap mark j terrill

Dù là một đôi trai tài gái sắc, nhưng Shelley Long và Ted Danson có vẻ chẳng hợp nhau cho lắm.

Vậy như thế nào là sự khác biệt sáng tạo? Có phải chỉ là một mâu thuẫn đơn giản trong việc diễn xuất hay không? Hay chỉ đơn giản là cả hai đều khao khát muốn... "dần" nhau một trận? Không ai có thể biết được. Nhưng Shelley đã lên tiếng cho biết rằng, mối quan hệ giữa cô cùng Ted vẫn diễn ra tốt đẹp và hai người vẫn là bạn của nhau.

Julie McCullough và Kirk Cameron

Trong khoảng thời gian ghi hình cho Growing Pains, Kirk Cameron đã phải đem lòng yêu nữ diễn viên Julie McCullough. Đám cưới của cả hai đã diễn ra trong quá trình thực hiện phim và hôn nhân của họ rạn nứt sau đó. Nguyên nhân là vì Cameron phát hiện việc Julie chụp ảnh cho tạp chí Playboy 4 năm trước khi tham gia Growing Pains.

aa3368f72e43f92841f7f53b255a4a7f

Hôn nhân của Julie McCullough và Kirk Cameron rạn nứt vì ảnh nóng của McCullough trong tạp chí Playboy.

10 năm sau đó, Cameron cũng đã thú nhận bản thân có lỗi trong cuộc hôn nhân này và cho rằng anh đã không chính chắn khi quyết định ly hôn. Trong quyển tự truyện của mình, anh cho rằng người điều hành show Dan Guntzelman là người đã đẩy McCullough và hôn nhân của cả hai vào con đường này. Được biết, người đã thay thế vai diễn của McCullough trong Growing Pains chính là Chelsea Noble. Cô cũng là vợ hiện tại của Cameron.

Joan Collins và John Forsythe

Dù đã sớm ly dị, thế nhưng Joan Collins và John Forsythe vẫn phải tham gia 9 mùa của Dynasty và mối thâm thù của cả hai vẫn luôn là trọng tâm trong suốt khoảng thời gian đó. Được biết, kể cả khi phim đóng máy, quan hệ của cặp đôi cũng chẳng tốt đẹp hơn là bao.

1420631240 ac595d556c877358c972004a85a687f4 1366x2075

Joan Collins và John Forsythe đã chiến tranh lạnh trong khoảng thời gian dài.

Collins chia sẻ, Forsythe đã lạnh nhạt với bà trong cả hậu trường của 9 mùa phim. Dù Forsythe đã lạnh nhạt với Collins đến vậy, nhưng cuối cùng, bà lại là một trong những người đầu tiên đóng góp tiền phúng viếng cho ông sau khi ông mất.

Naya Rivera và Mark Salling

Trong những mùa đầu tiên của Glee, ai cũng nghĩ rằng cặp đôi này sẽ có thể hoàn toàn yêu nhau ngoài đời thật. Nhưng thực tế lại vô cùng cay đắng khi cả hai chia tay nhau vì Salling phản bội Rivera. Cả hai vẫn phải vào vai cặp đôi mặn nồng Santana và Puck trong phim như chưa từng có cuộc chia ly.

salling1

Dù bị Salling phản bội, Naya Rivera vẫn phải đóng cặp cùng anh trong Glee như một cặp đôi thực sự.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.