• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

9 cặp tình nhân màn ảnh Hoa ngữ mà khán giả dù tắm nước sông Quên cũng không thể nào quên nổi

Phim ảnh

Thông thường khi xem phim khán giả vẫn luôn thích ghép đôi nam và nữ chính với nhau tuy nhiên có những cặp đôi vì nhập vai quá tốt mà khán giả muốn họ "phim giả tình thật", thậm chí khi tác phẩm đã kết thúc phát sóng, nhiều người vẫn trông mong họ sẽ nên duyên thật sự.

Sau đây là những cặp đôi ăn ý khiến khán giả khó quên và vận nhiệt tình ủng hộ trong tương lai.

1. Tiểu Nữ Hoa Bất Khí

Phim truyền hình Tiểu Nữ Hoa Bất Khí phát sóng hồi đầu năm mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Sự kết hợp giữa Trương Bân Bân và Lâm Y Thần tạo ra không ít chủ đề bàn luận trong cộng đồng mạng, nhất là khoảng cách chị em 10 tuổi khó nhận ra giữa họ.

0334585cc4e34a7a85de516fe7888c6f

Vì Trương Bân Bân hoá thân thành Liên Y Khách còn Lâm Y Thần là Hoa Bất Khí nên họ được mệnh danh là "Liên Hoa Phu Thê". Dẫu vậy Lâm Y Thần ngoài đời đã lập gia đình nên công chúng dù muốn họ yêu nhau thật sự cũng phải gác lại ý định này.

2. Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi do Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đóng chính. Mặc dù chỉ là web drama nhưng hiệu ứng phim rất mạnh và lượt xem cũng "khủng bố" với con số lên đến hàng tỷ.

Lý do lớn nhất tạo nên thành công này chính mà hàng loạt "phản ứng hoá học" chất lượng của bộ đôi diễn viên. Hình Chiêu Lâm trong vai Bát vương gia Mặc Liên Thành rất sủng ái Khúc Tiểu Đàn, họ được mệnh danh là "Đàn Thành Phu Thê". Mức độ ngọt ngào liên tục phơi bày nhưng không làm khán giả chán ngấy, ngược lại càng xem càng thích thú, yêu cầu làm thêm phần 2, sau khi phần 2 oanh tạc màn ảnh lại mong chờ ra mắt phần 3.

hinh chieu lam 5

Hiện tại, Song Thế Sủng Phi 3 chưa có tin tức gì mới nhưng điều khiến người hâm mộ phấn khích chính là Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết tiếp tục "dùng cả thanh xuân" đóng cặp cùng nhau trong Định Mệnh Anh Yêu Em bản remake.

Trong 3 năm trở lại đây rất nhiều fan đã ghép đôi hai gương mặt trẻ này, tuy nhiên vì Lương Khiết đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai hồi đầu năm 2019 nên hầu hết mọi người đều phải kêu gọi nên kềm chế gán ghép lại.

3. Hương Mật Tựa Khói Sương

Hương Mật Tựa Khói Sương đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa Dương Tử và Đặng Luân sau Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương. Tuy nhiên, khác với lần đầu tiên, siêu phẩm huyền huyễn 2018 nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng khu vực châu Á.

f8f71c89ff7a42dfa8be820d79a19fe8

Rất nhiều fan đã gọi hai người là "Linh Tu Phu Thê" và mong chờ cảnh linh tu cháy bóng giữa họ. Thậm chí ghép đôi nhiệt tình và ước ao đôi này "phim giả tình thật".

Đến này ấn tượng của cặp đôi trong lòng người hâm mộ vẫn còn rất mạnh, fan couple của họ cũng còn rất nhiều nhưng Đặng Luân - Dương Tử không thể hiện gì khác ngoài tình bạn đáng trân quý.

4. Đông Cung

Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân của phim Đông Cung có lẽ là cặp đôi khó quên nhất trong lòng rất nhiều khán giả. Bởi lẽ, giữa họ không chỉ có tình yêu khắc cốt ghi tâm mà còn có khúc mắt hận thù. Giữa ngọt và ngược đan xen, giữa nước mắt và nụ cười hoà trộn, khán giả đã phải ngất lên ngất xuống vì cặp đôi này.

d84da5106e054107887fa5844d0ebf64

Việc Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc kết hợp ăn ý trở thành "Phu Thê Sông Quên" cũng nhận được đánh giá rất cao từ truyền thông lẫn cộng đồng mạng. Các blogger giải trí đánh giá họ chính là cặp đôi hot nhất năm 2019 tuy nhiên vì Bành Tiểu Nhiễm lớn hơn Trần Tinh Húc đến 6 tuổi nên giữa họ chỉ có tình chị em đáng yêu.

5. Chiêu Diêu

Những ai xem phim cổ trang Chiêu Diêu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương chắc chắn vô cùng phát cuồng với cặp đôi Bạch Lộc - Hứa Khải.

694cf0544c594da38380eb55f43f47d1

Họ được mệnh danh là "Diêu Lan Phu Thê", có hàng loạt "phản ứng hoá học" bùng cháy từ một đêm hoang đường đến đêm đêm hoang đường. Chính vì vậy mà tin tức "phim giả tình thật" cũng râm rang trong suốt thời kì công chiếu. Điều này không chỉ khiến khán giả khó quên mà còn ấn tượng rất sâu.

6. Tam Sinh Tam Thế

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, có hai cặp đôi mà khán giả đặc biệt quan tâm đó chính là Bạch Thiển - Dạ Hoa do Dương Mịch - Triệu Hựu Đình thủ vai và Phượng Cửu - Đông Hoa Đế Quân do Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang đảm nhận.

9c08b49cf37b4237b109a92d64818a5f

Tuy nhiên Phượng Cửu - Đông Hoa Đế Quân sẽ còn khiến người ta khó quên hơn nữa khi tiếp tục xuất hiện trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Khán giả đang trông chờ mùa hè 2019, cặp đôi sẽ tạo ra "phản ứng hoá học" gì tiếp theo.

7. Sở Kiều Truyện

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác với nhiều sao nam khác nhau và mỗi lần hợp tác đều trở thành couple được quan tâm đặc biệt thế nhưng với Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện mà nói, hình ảnh "Tinh Nguyệt Phu Thê" của cả hai gây ấn tượng hơn hẳn.

d60d2ba1e84a41b09d2f9a7d3192b912

Bởi lẽ cả hai cùng yêu cùng giết nhau, đánh đấm đến mức đánh lên tận giường, rõ ràng là trong mắt có đối phương nhưng miệng lúc nào cũng khó mở lời làm dân tình ráo riết ngóng trông.

8. Cẩm Tú Vị Ương

Cẩm Tú Vị Ương không chỉ hay về nội dung mà còn hay ở chuyện "phim giả tình thật" của Đường Yên và La Tấn. Cả hai không chỉ có tình sử dữ dội oanh tạc màn ảnh mà còn có tình yêu cổ tích ngoài đời thật.

e42669438aa347ab8465526fa22abc84

Dĩ nhiên điều này từng trở thành chủ đề được bàn tán trên khắp mặt báo và phương tiện truyền thông xã hội, tạo ấn tượng khó phai trong lòng công chúng tới tận bây giờ.

9. Bộ Bộ Kinh Tâm

Một cặp đôi "phim giả tình thật" khác được khán giả nhiệt liệt ủng hộ đó chính là Tứ Gia và Nhược Hi do Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đảm nhận. Còn nhớ năm đó "Tứ Hi Phu Thê" của Bộ Bộ Kinh Tâm lấy đi bao nước mắt và để lại bao cảm xúc cho người xem.

40d1511f96114b01806fee5ac8248b49

Sau cùng họ không ở bên nhau nhưng ngọt ngào là ngoài đời lại trở thành người một nhà. Hiện tai đôi uyên ương còn sắp chào đón con chung đầu tiên của họ. Quả nhiên là một cặp đôi làm khán giả khó quên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.