• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

9 phim Hoa ngữ sắp khai máy: Phim của Lý Hiện - Xuân Hạ và Châu Đông Vũ - Hứa Khải được hóng nhất

Phim ảnh

1. Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Lý Hiện, Xuân Hạ

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ là bộ phim đề tài Dân quốc lấy mốc thời gian sau khi cuộc chiến tranh Giáp Ngọ kết thúc, phong trào đấu tranh của thanh niên yêu nước phát triển mạnh mẽ.

Thiếu niên quý tộc Lương Hương, Dương Khải Chi - thành viên của Đảng cách mạng, quân nhân Bắc Dương Lý Nhân Tuấn trở thành những người đi đầu trong phong trào du học Nhật Bản để tìm đường cứu nước.

Tại đây, ba người có gặp được hai nhà hoạt động cách mạng là Du Thiên Bạch và Thu Hồng. 5 người chung chí hướng gặp nhau, nhanh chóng đoàn kết và đấu tranh để giải cứu đất nước, viết nên câu chuyện về nhiệt huyết thanh niên và tình yêu nước sâu sắc. Hiện nay, bộ phim đã xác định là sẽ khai máy vào tháng 5.

2. Hóa Ra Là Em - Trương Hiên Duệ, La Dữ Đồng

Đây là bộ phim được remake từ drama Hàn nổi tiếng Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo.

Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), một cô gái trẻ luôn đấu tranh cho lẽ phải và chống lại sự bất công. Ẩn sau vẻ ngoài lực lưỡng của một vận động viên cử tạ là một Kim Bok Joo với trái tim mỏng manh dễ vỡ, một Kim Bok Joo biết yêu với mối tình đầu đầy ngọt ngào và trong sáng.

Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) là thiên tài bơi lội, bạn cùng lớp đại học với Kim Bok Joo. Là chàng trai có tính cách mạnh mẽ và đầy hoài bão, song Jung Joon Hyung lại luôn bị một tai nạn trong quá khứ kìm hãm năng lực. Mối quan hệ giữa anh và Kim Bok Joo tương đối phức tạp và thường xuyên xảy ra xung đột... Cuối cùng, trải qua những hiểu lầm, những tình huống dở khóc dở cười, hai người nảy sinh tình cảm và viết nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Nam diễn viên Đài Loan Trương Hiên Duệ và "lính mới" La Dữ Đồng sẽ hợp tác cùng nhau trong bản phim làm lại này.

3. Xin Chào, Người Bạn Phản Biện Của Tôi 2 - Địch Tử Lộ, Ngô Giai Di

Sau thành công của Xin Chào Người Bạn Phản Biện Của Tôi năm ngoái, năm 2020, phần 2 của bộ phim chuẩn bị được khai máy. Nam chính do Địch Tử Lộ đảm nhận. Địch Tử Lộ chính là Hà Ngộ trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, anh cũng đảm nhận vai diễn em trai của Tiêu Chiến trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều.

Ngô Giai Di là diễn viên dưới trướng Vu Chính. Cô đã từng xuất hiện trong các bộ phim như Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, Trường Quân Đội Liệt Hỏa. Trong Xin Chào Người Bạn Phản Biện Của Tôi 2, nam nữ chính gặp mặt trong câu lạc bộ phản biện của đại học, trải qua những gian nan vất vả, cuối cùng "tu thành chính quả" trở thành một cặp đôi vừa có tài vừa có sắc.

4. Bạn Trai Mắc Chứng Hoang Tưởng Của Tôi - Vãn Nhan Lạc Nhung, Trang Đại Phi

Nam chính Chu Tuyên Văn là nam thần hoàn mỹ: đẹp trai, IQ cao, nhiều tiền, chỉ tiếc tuổi còn trẻ mà đã mắc bệnh hoang tưởng. Trong một lần gặp tai nạn, anh nói mình là hoàng đế, từ đó chuyên tâm làm hoàng đế, không màng đến chuyện kinh doanh nữa.

Nữ chính La Khai Hoài là một bác sỹ tâm lý thực tập, bởi vì cần tiền nuôi gia đình nên không thể không chữa bệnh cho nam chính, không ngờ từ đây bước chân vào "hậu cung sâu thẳm như biển, đời người không còn thái bình nữa". Hai người ngày nào cũng gây gổ, so chiêu, cuối cùng trở thành một đôi oan gia hoan hỉ.

5. Có Lẽ Là Yêu 2 - Hứa Hiểu Nặc, Ngạn Hy

Có Lẽ Là Yêu 2 dự kiến sẽ khai máy vào tháng 5. Phần 2 của bộ phim kể về chuyện tình yêu xa của Vệ Thanh và Châu Thị, nhưng cả hai vì không đủ tin tưởng nên đã chia tay. Hai năm sau, Châu Thị lại một lần nữa trở về thế giới của Vệ Thanh. Nhưng lúc này Châu Thị đã không còn là Châu Thị của trước kia, tổng tài bá đạo Vệ Thanh làm thế nào để một lần nữa theo đuổi lại vợ yêu?

6. Lịch Sử Lãng Mạn Của Hồ Ly - Quý Tiếu Băng, Kim Văn Hân

Đây là một bộ phim tình cảm ngọt ngào, tuy rằng hiện tại vẫn chưa có giới thiệu tỉ mỉ tình tiết của phim. Nam chính Quý Tiếu Băng đã diễn rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Huyền Của Ôn Noãn, Mùa Hè Của Hồ Ly, Chỉ Vì Gặp Được Em...

Nữ chính Kim Văn Hân vốn là ca sỹ, đã từng tham gia các bộ phim như Trúc Mã Là Thiên Tài Dương Cầm, cô cũng tham gia bộ phim BOSS Nại Hà Lại Làm Sao của Triệu Chí Vỹ và Tuyên Lộ.

7. Thiên Vương Trợ Lý (Tạm dịch) - Tôn Trạch Nguyên, Lư Dục Hiểu

Nam chính Điền Hy là một Thiên Vương cái gì cũng có trừ văn hóa, chính là phiên bản nam của Cheon Song-Yi trong Vì Sao Đưa Anh Đến. Vẻ bề ngoài hoạt bát tươi sáng tràn đầy sức sống, nhưng nội tâm thì kiêu ngạo, ảo tưởng giống như "nam thần kinh", và đặc biệt mù văn.

Nữ chính là trợ lý chuyên bị anh giày vò, tuy rằng là "học bá" ngành văn học cổ điển nhưng lại có chứng sợ đám đông nhẹ, giống như một cô cách cách băng thanh ngọc khiết. Mặc dù vậy, cô lại gặp phải "nam thần kinh" không có văn hóa, từ đó tạo nên câu chuyện oan gia hoan hỉ.

8. Gió Nam Biết Lòng Ta - Cảnh Điềm, Thành Nghị

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm và bác sỹ quốc tế Chu Cựu. Hai người vì rất nhiều hiểu lầm mà chia tay, đến khi đến được với nhau thì Chu Cựu lại phát hiện ra cái chết của cha mẹ mình có liên quan đến Phó Vân Thâm, từ đó trở thành câu chuyện ngược luyến tàn tâm đẫm nước mắt.

9. Cổ Quyết Truyện (Thượng Cổ) - Hứa Khải, Châu Đông Vũ

Cổ Quyết Truyện hay còn được gọi là Thượng Cổ là bộ phim thuộc đề tài tiên hiệp, chuyển thể từ tiểu thuyết có tên Thượng Cổ của nhà văn Tinh Linh. Cổ Quyết Truyện kể về thần tiên Thượng cổ – một vị thần sau khi mất đi trí nhớ đã chờ đợi người trong mộng trong sự cô đơn. Nàng được chúng sinh tôn kính vô cùng, một lòng sùng bái. Mặc dù bị ba vị thần còn lại ghen ghét nhưng Thượng Cổ vẫn ung dung tự tại.

Mặc dù những dự án này mới chuẩn bị được khai máy, nhưng chỉ điểm qua nội dung thôi cũng đã rất đáng mong chờ rồi đúng không? Còn bạn, bạn mong chờ sự hợp tác của cặp đôi nào?

Theo: tencent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.