• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

10 phim Hoa ngữ chiếu tháng 4: Thẩm Nguyệt comeback, trai đẹp Nhậm Gia Luân, Trần Phi Vũ phải ngắm ai đây?

Phim ảnh

1. Em Rất Thích Anh

Trailer bộ phim Em Rất Thích Anh.

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết mang tên Hoán Đổi Vận Mệnh của tác giả Mạc Hề, phim kể về chàng tổng biên tập lạnh lùng Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) và nhà thiết kế mang vận mệnh xui xẻo Đổng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt).

Họ hoán đổi vận mệnh cho nhau sau một nụ hôn tình cờ, tiếp nối theo đó là những tình tiết biến hoá khôn lường và những sự thật tréo ngoe ít người biết của một gia tộc.

Đạo diễn của Em Rất Thích Anh lần nữa khai thác đề tài tuổi thanh xuân với dàn diễn viên chính gồm Đạo Minh Tự phiên bản cũ và Sam Thái phiên bản mới. Phản ứng hoá học liệu sẽ được tạo ra bởi sự kết hợp thú vị này? Chúng ta cùng chờ đón nhé!

2. Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta

Trailer Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta.

Sau Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng TaGửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta thì bộ tiểu thuyết tiếp theo của tác giả Triệu Kiền Kiền được chuyển thể thành phim chính là Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta.

Phim kể về câu chuyện tình yêu hợp hợp tan tan giữa Chu Tiểu (Lưu Nhân Ngữ) và Triệu Phiếm Châu (Cung Tuấn). Họ không từ bỏ khi đối mặt với trắc trở và khó khăn. Với mục tiêu rõ ràng, họ dũng cảm theo đuổi ước mơ và đi đến trang cuối câu chuyện tình yêu của mình.

Hai bộ phim đầu đã gây ấn tượng với người xem với đề tài thanh xuân vườn trường, vậy bộ phim thứ ba theo chủ đề gương vỡ lại lành này thì sao? Chắc chắn tác phẩm này sẽ dành trọn kỳ vọng của khán giả trong mùa phim tháng 4.

3. Săn Cáo

Trailer Săn Cáo.

Nội dung phim dựa trên một chiến dịch của Bộ công an Trung Quốc vào năm 2014 mang tên Hành Động Săn Cáo, bộ phim nói về những thăng trầm của bộ phận cảnh sát kinh tế tiền tuyến do Hạ Viễn (Vương Khải), Dương Kiến Quần (Hồ Quân) và Ngô Giá Kỳ (Vương Âu) làm đại diện.

Họ là những người đã điều tra, truy đuổi và phá được những vụ án kinh tế lớn với tầm cỡ tội phạm xuyên biên giới. Vương Khải từng hoá thân vào vai cảnh sát trong Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu. Song lần này, ngoài những phân cảnh tình cảm thì bộ phim còn hứa hẹn gửi đến khán giả nhiều pha đấu trí và hành động nghẹt thở.

4. Thành Hoá Năm Thứ Mười Bốn

Trailer

Do cây đại thụ trong làng điện ảnh xứ Trung là Thành Long làm giám chế và được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Mộng Khê Thạch, bộ phim với bối cảnh Thành Hoá năm thứ 14 thời Đại Minh, kể về hành trình quan lục phẩm Đường Phiếm (Quan Hồng) và cẩm y thị vệ Tuỳ Châu (Phó Mạnh Bách) cùng nhau phá được nhiều vụ kỳ án, vạch trần âm mưu xấu xa và mang lại hoà bình cho bá tánh.

Với tạo hình cổ trang thu hút và cốt truyện sống động, cư dân mạng kỳ vọng bộ phim đam mỹ này có thể gây ấn tượng được như "tiền nhiệm" Trần Tình Lệnh.

5. Thu Thiền

Phim xoay quanh thời kỳ Hồng Kông bị quân đội Nhật xâm chiếm vào cuối năm 1941, Nhậm Gia Luân trong vai Diệp Xung - một Đảng viên Đảng Cộng Sản Trung Quốc làm gián điệp dưới vỏ bọc một sĩ quan Nhật ở Hồng Kông.

Sau tạo hình cổ trang trong Đại Đường Vinh DiệuCẩm Y Chi Hạ thì lần này chắc chắn người hâm mộ không thể bỏ qua hình ảnh mới mẻ của Nhậm Gia Luân trong trang phục thời dân quốc

6. Mỹ Nhân Lưu Ly Sát

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang, bộ phim là câu chuyện tiên hiệp truyền kỳ về tình yêu và những âm ưu từ kiếp trước giữa nàng thiếu nữ bẩm sinh khuyết thiếu Lục Thức – Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và chàng đệ tử của Ly Trạch Cung – Vũ Tư Phượng (Thành Nghị).

7. Thiên Tỉnh Chi Lộ

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết võng du cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam, kể về hành trình đấu tranh của sáu thanh niên Lộ Bình (Trần Phi Vũ), Yến Tây Phàm (Hùng Tử Kỳ), Tần Tang (Trình Tiêu), Tô Đường (Đặng Ân), Mạc Lâm (Ngu Y Kiệt), Lăng Tử Yên (Thượng Tuyền), họ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để giành thắng lợi trong Đại Hội Điểm Phách và hướng đến con đường thức tỉnh.

8. Mê Động Long Lĩnh

Chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Thổi Đèn của tác giả Trương Mục Dã (Thiên Hạ Bá Xương), bộ phim kể về câu chuyện khám phá những ngôi mộ cổ ở tỉnh Thiểm Tây của những nhân vật Hồ Bát Nhất (Phan Việt Minh), Shirley Dương (Trương Vũ Khởi), Gà Gô (Cao Vỹ Quang)…

9. Tôi Là Dư Hoan Thuỷ

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nếu Không Có Ngày Mai của tác giả Dư Canh, kể về quyết tâm “sống lại lần nữa” của Dư Hoan Thuỷ (Quách Kinh Phi) - một người đàn ông hèn nhát yếu đuối. Kết quả là anh gặp phải một loạt chuyện kỳ lạ dở khóc dở cười trong cuộc hành trình ly kỳ giữa sự sống và cái chết.

10. Thanh Bình Nhạc

Chuyển thể từ tiểu thuyết có tên Cô Thành Bế của tác giả Milan Lady, lấy bối cảnh thời Bắc Tống, kể về một tình yêu bất biến mặc cho sự hỗn loạn của triều đình, qua đó khắc hoạ một cách chân thực vị hoàng đế Tống Nhân Tông (Vương Khải đóng). Bộ phim còn có sự tham gia của Giang Sơ Ảnh trong vai Từ Thánh Quang Hiến hoàng hậu và Nhậm Mẫn trong vai Triệu Huy Nhu - ái nữ của Tống Nhân Tông.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.