• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

BXH 8 bộ phim cổ trang sắp khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ: 'Hữu Phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác dẫn đầu

Giải trí

1. Hữu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác

Với sự góp mặt của tiểu hoa đán Triệu Lệ Dĩnh - gương mặt " bảo chứng rating" của màn ảnh Hoa ngữ và nam thần " Vương Nhất Bác" Hữu Phỉ trở thành 1 trong những bộ phim được mong chờ phát sóng nhất trong năm nay.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác rất đẹp đôi trong Hữu phỉ

" Hữu Phỉ" được cải biên từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên của Priset. Là cuộc hành trình của Chu Phỉ ( Triệu Lệ Dĩnh) - con gái của đại đương gia 48 trại rời nhà ra đi. Trong cuộc hành trình đó cô gặp được Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) - một nhân vật xuất thân thần bí. Từ đó cả hai cùng nhau trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

2. Đấu La Đại Lục - Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi

Đấu La Đại Lục là bộ phim được chuyển thể cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Đây là bộ phim cổ trang tiếp theo của Tiêu Chiến sau siêu phẩm Trần Tình Lệnh. Trong tác phẩm mới này anh sẽ kết hợp với nữ idol xinh đẹp Ngô Tuyên Nghi của nhóm nhạc Rocket Girls 101.

Cặp đôi rất tình cảm trong poster của phim được tung ra.

Lấy bổi cảnh tiên hiệp, huyền huyễn cả bộ phim xoay quanh nhân vật Đường Tam (Tiêu Chiến) và những người bạn của học viện Sử Lai Khắc. 7 con người với 7 tính cách khác nhau chính là 7 quái vật sống. Giữa họ là mối quan hệ gì và Đường Tam liệu sẽ có được hạnh phúc với Tiểu Vũ (Ngô Tuyên Nghi) - người bạn thanh mai trúc mã của anh. Tất cả sẽ được giải đáp khi Đấu la Đại Lục lên sóng.

3. Thanh Trâm Hành - Ngô Diệc Phàm, Dương Tử

Minh tinh hàng đầu xứ Trung Ngộ Diệc Phàm sẽ kết hợp với tiểu hoa đán Dương Tử trong tác phẩm Thanh Trâm Hành chuyển thể từ tiểu thuyết "Trâm Trung Lục" của tác giả Châu Văn Văn.

Bộ phim lấy bối cảnh vào năm thứ 14 của thời nhà Đường – Đường Ý Tông, Hoàng Tử Hà ( Dương Tử) là một nữ tử thông minh xinh đẹp. Tuy nhiên cuộc đời của cô lại gặp rất nhiều trắc trở : Từ nữ tử tài năng có tài phá án cô bị vu oan giết hại cả nhà mình.Đây là cuộc hành trình tìm lại công lý của Hoàng Tử Hà, may sao trong cuộc hành trình đó cô gặp được Quỳ Vương - Lý Thư Bạch. Hai người cùng nhau hợp tác và trải qua nhiều biến cố cuối cùng cũng có được hạnh phúc bên nhau.

4. Thương Tuyết Long Ngâm Mạc Bạch Thủ - Nhậm Gia Luân, Trương Huệ Văn

Diễn viên Nhậm Gia Luân nổi lên với tác phẩm Cẩm Y Chi Hạ. Trong bộ phim mới này, lấy bối cảnh giang hồ đấu tranh, Nhậm Gia Luân hết hợp với Trương Huệ Văn cùng nhau vẽ lên mối tình sâu đậm của Lăng Hư Các - thiếu chủ của Long Ngâm Thành và nhị tiểu thư xinh đẹp sắc sảo Dung Họa.

Nam nữ chính trong bộ phim rất có cảm giác couple.

5. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa - La Vân Hy, Trần Ngọc Kỳ

La Vân Hy và Trần Ngọc Kỳ đã từng hợp tác trong tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương do Đặng Luân, Dương Tử đóng vai chính. Lỡ duyên với nhau trong Hương Mật, họ đã kết duyên với nhau trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa .

La Vân Hy và Trần Ngọc Kỳ quá đẹp trong tạo hình cổ trang.

Bộ phim kể về thiếu cung chủ Trọng Hỏa Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) , cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở với Thượng Quan Thấu (La Vân Hy) - Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc. Họ cùng nhau bước chân vào giang hồ, kề vai sát cánh, sống chết có nhau.

6. Đại Đường Nữ Nhi Hành - Hứa Khải, Lý Nhất Đồng

Hứa Khải - "gà cưng" của Vu Chính "biên kịch vàng" của làng giải trí Hoa ngữ, là gương mặt được nhiều khán giả biết đến qua tác phẩm Chiêu Diêu. Đóng cặp cùng anh là nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhất Đồng, cô từng gây ấn tượng với vai diễn Hoàng Dung trong tác phẩm Tân Anh Hùng Xạ Điêu.

Lấy bối cảnh thời Đường, cả câu chuyện là mối tình sâu đậm giữa cô gái xinh đẹp, dịu dàng Phó Nhu ( Lý Nhất Đồng) và chàng trai tài giỏi, thông minh Trình Xử Mặc. Hai người gặp nhau khi Phó Nhu tiến cung, tại đây họ gặp gỡ đem lòng ái mộ nhau và cùng nhau vượt qua những gian nan trắc trở để có được hạnh phúc.

7. Cô Thành Bế - Vương Khải, Giang Sơ Ảnh

Tác phẩm được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Milan, Lady. Vương Khải và Giang Sơ Ảnh với diễn xuất chắc tay cùng nhau hợp tác trong bộ phim cố trang Cô Thành Bế.

Câu chuyện diễn ra vào thời Bắc Tống, xoay quanh giữa việc trị gia và trị nước của hoàng đế Tống Triệu Trinh (Vương Khải) và Tào Hoàng hậu (Giang Sơ Ảnh). Những mối quan hệ rối rắm về thân phận của hoàng đế và gia đình của ông. Phim sẽ đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cùng chờ đợi tác phẩm cố trang hấp dẫn này nhé!

8. Linh Vực - Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu

Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu - sự kết hợp của 2 idol cùng công ty giải trí Yuehua. Đây là tác phẩm đầu tay của Phạm Thừa Thừa sau khi anh chàng gia nhập làng giải trí, hợp tác với Trình Tiêu - thành viên nữ xinh đẹp của nhóm nhạc Cosmic Girls . Hi vọng đây sẽ là tác phẩm đưa danh tiếng của cả 2 gần gũi hơn với công chúng.

Bộ phim cổ trang đầu tiên của Phạm Thừa Thừa và Trình Tiêu.

Phạm Thừa Thừa sẽ hóa thân thành chàng thiếu niên Tần Liệt mất trí nhớ không biết rõ thân thế mình là ai, trong quá trình tìm hiểu thân phận thật sự của mình cùng với quá trình theo đuổi con đường tu hành ngày một cao mà gặp được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau bảo vệ Linh vực. 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.