• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt cảnh hôn ngọt lịm trong phim Hoa ngữ 2019: Cảm giác couple mãnh liệt, có đôi được ship nhiệt liệt mong phim giả tình thật

Phim ảnh

Cảnh hôn là một phần không thể thiếu đối với phim dài tập Hoa ngữ. Đặc biệt nếu là các phim về tình yêu lứa đôi thì cảnh hôn đôi khi không chỉ có mà còn có rất nhiều và rất ngọt ngào.

Sau đây là những cảnh hôn ngọt ngào của loạt tác phẩm đã phát sóng trong 2019. Một số cảnh được diễn viên thể hiện mượt mà đến mức lên cả hot search Weibo.

1. Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm: Hứa Khải - Trương Dung Dung

Hứa Khải xuất hiện khá nhiều phim trong năm 2019, dĩ nhiên cảnh hôn cũng ngập màn ảnh. Nhưng cảnh hôn ngọt ngào nổi tiếng của anh chỉ xuất hiện trong đại kết cục Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm.

Hứa Khải đã cùng đàn chị hơn 8 tuổi Trương Dung Dung phối hợp nhịp nhàng tạo ra khung cảnh sư đồ luyến cực kì lãng mạn. Để rồi từ khoá "Cảnh hôn Hứa Khải - Trương Dung Dung" lên thẳng hot search Weibo.

2. Thần Tịch Duyên: Nghê Ni - Trương Chấn

Thần Tịch Duyên hội tụ hai ngôi sao có kỹ năng diễn xuất cứng cỏi thế nên không khó để họ tạo ra những cảnh hôn ăn ý. Từ kiểu hôn chuồn chuồn đến kiểu hôn đột kích mỗi một khoảnh khắc đều khiến khán giả bị làm cho ngọt ngất ngây.

3. Đông Cung: Trần Tinh Húc - Bành Tiểu Nhiễm

Đông Cung được sản xuất bởi Đường Đức Ảnh Thị nên phục trang, bối cảnh tương đối bắt mắt. Đó là lý do vì sao mỗi cảnh hôn của Tiểu Phong - Lý Thừa Ngân không lung linh thì cũng cực kì lãng mạn.

Khán giả xem phim cho rằng cảnh ngọt ngào nhất là khi cả hai bị nhốt trong phòng, huyên náo một trận sau đó Lý Thừa Ngân cởi dây đai trên y phục mình trói tay Tiểu Phong lại rồi cưỡng hôn nàng. Trải qua bao nhiêu tình huống ngược tâm, chút thân mật như thế an ủi phần nào nỗi lòng cùa mọt phim.

4. Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi: Từ Khai Sính - Lăng Song

Không được quảng bá rầm rộ, không sở hữu những diễn viên đình đám, nhưng với một kịch bản ngôn tình bình thường cũng diễn xuất chân thực của Từ Khai Sính - Lăng Song, web drama Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi đã trở thành hiện tượng săn đón đầu năm 2019.

Dĩ nhiên, nụ hôn ngọt ngào mà cũng táo bạo nhất phim theo đó cũng lên hot search Weibo. Nữ chính Hạ Lâm trêu đùa nam chính Lăng Dị Châu, tính đưa cherry cho anh ăn nhưng lại thu tay và bỏ vào miệng của mình. Đại boss bá đạo quyết không chịu thua nên đoạt lại cherry từ đối phương.

5. Cá Mực Hầm Mật: Lý Hiện - Dương Tử

6. Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta: Lâm Nhất - Hình Phi

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta có rất nhiều cảnh hôn nhưng phân cảnh tạo ra độ thảo luận cao nhất chính là nụ hôn nơi tủ lạnh. Học bá Cố Vị Dịch đã phải nhẫn nhịn rất lâu rồi, anh chàng kéo Tư Đồ Mạt đến tủ lạnh rồi một mạch hôn xuống.

7. Anh Chỉ Thích Em: Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến

Anh Chỉ Thích Em đánh dấu rất nhiều cảnh hôn kinh điển của Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến, nào là trong xe, nào là nơi cửa nhà, nào là trên sô-pha, tất cả đều được thực hiện khá nhuần nhuyễn.

Nếu phải chọn ra cảnh nào ngọt ngào nhất e rằng sẽ làm khó khán giả vì hầu hết mọi người có chung cảm nhật là bộ đôi diễn như không diễn. Đây là một phần lý do Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến bị đồn phim giả tình thật. Từng có paparazzi chụp được cảnh bộ đôi ngọt ngào ở thang máy khách sạn.

8. Nhất Dạ Tân Nương: Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi

Nhất Dạ Tân Nương được mệnh danh là Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi phiên bản cổ trang. Thế nên phim cũng có vô vàn cảnh hôn say đắm. Tuy nhiên đáng nói là cảnh hôn trong Nhất Dạ Tân Nương có rất nhiều và rất dài nhưng sau cùng đều bị cắt gọt chỉ còn vài giây.

Nhiều khán giả đã phải gào thét vì "món ăn tinh thần" của mình đã trở nên eo hẹp. Dẫu vậy không thể phủ nhận là trong vài giây ngắn ngủi đó, bộ đôi chính đã thể hiện vô cùng ngọt ngào và có cảm xúc. Theo lẽ đó mà Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi cũng vướng lời đồn phim giả tình thật.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.