• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Anh trai quốc dân Triệu Quan Triều' sẽ trở thành boss chảnh trong phim mới

Phim ảnh

Có thể nói, trong tác phẩm Anh Chỉ Thích Em, anh trai của nữ chính Kiều Nhất là Triệu Quan Triều gây ấn tượng khá mạnh với công chúng. Anh không những đẹp trai, học giỏi, chăm làm mà quan trọng là cực kỳ yêu thương và nuông chiều em gái mình.

Nhân vật này do mỹ nam sinh năm 1994 Triệu Chí Vỹ đảm nhận. Việc hoá thân thành công giúp anh nổi tiếng và nhận được nhiều quan tâm của công chúng.

006rch95ly4g3npfwh9y7j30sg0izgoe

Triệu Chí Vỹ được yêu thích rộng rãi qua vai diễn anh trai quốc dân Triệu Quan Triều.

Sau Anh Chỉ Thích Em, nam diễn viên tiếp tục xuất hiện trong tác phẩm đặc biệt khác mang tên Bước Vào Ký Ức Của Anh. Lần này, Triệu Chí Vỹ bước lên hàng nam chính, đóng cặp với nữ diễn viên kém một tuổi Tống Nghiên Phi.

buoc vao ky uc cua anh 2

Triệu Chí Vỹ và Tống Nghiên Phi

Nội dung phim kể về câu chuyện sủng ngọt giữa nữ đầu bếp An Ninh và cấp trên Long Hạo Khiêm. Vì cô có khả năng nhìn thấy được ký ức của người khác nên đã giúp anh tìm lại đoạn kí ức trong một năm bị thất lạc khó hiểu.

Mới đầu tiếp xúc, hai còn người vừa nhìn đã ghét nhau nhưng sau khi xảy ra không ít việc dở khóc dở cười, họ dần nhận ra ánh sáng tốt đẹp trên người đối phương. Cuối cùng bỏ quan thân phận, cả hai quyết định yêu nhau.

buoc vao ky uc cua anh 1

Triệu Chí Vỹ sẽ không còn là Triệu Quan Triều vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà phải vừa học vừa làm. Anh trở thành Long Hạo Khiêm bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, kiêu ngạo và độc mồm độc miệng. Đổi lại, con đường theo đuổi kiều thê và đến đích làm thê nô sẽ vô cùng vất vả.

Khán giả tỏ ra mong đợi với vai diễn lần này của Triệu Chí Vỹ, bởi lẽ vừa nghe đã thấy cực kì phù hợp với ngoại hình lẫn nét diễn của anh chàng.

buoc vao ky uc cua anh 9

buoc vao ky uc cua anh 5

buoc vao ky uc cua anh 8

Về phần Tống Nghiên Phi, cô trở thành đầu bếp An Ninh có tính cách lạc quan, hoạt bát, lương thiện và thông minh. Kiểu nhân vật này xuất hiện khá nhiều trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn háo hức với sự tái xuất của Tống Nghiên Phi.

Trước đó, cô đóng chính trong Đáng Tiếc Không Phải AnhLuyến Ái Tiên Sinh nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tống Nghiên Phi cũng từng là thực tập sinh 3 năm tại JYP Entertainment, việc cô xuất hiện trong Sáng Tạo Doanh 2019, biểu diễn chuyên nghiệp bên dàn thí sinh tài năng càng ghi điểm mạnh trong lòng công chúng.

buoc vao ky uc cua anh 4

buoc vao ky uc cua anh 6

Bước Vào Ký Ức Của Anh hiện chưa có lịch phát sóng nhưng khán giá vô cùng mong chờ sự kết hợp mới mẽ của bộ đôi tuấn nam mỹ nữ Triệu Chí Vỹ - Tống Nghiên Hi.

buoc vao ky uc cua anh 11

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.