• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Avengers: Endgame' dài tới 3 tiếng, đi vệ sinh lúc nào để không bỏ lỡ đoạn hay?

Phim ảnh

Cảnh báo: Bài viết có tiết lộ nội dung phim.

Avengers: Endgame là phim dài nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel, tổng thời lượng lên đến hơn 3 giờ với rất nhiều những tình tiết hấp dẫn và có giá trị. Nhất là ở nửa cuối phim, bạn sẽ phải thận trọng khi chọn thời điểm đi vệ sinh nếu không muốn bỏ qua những phút giây gay cấn nhất.

Trước hết bạn cần lưu ý không nên uống quá nhiều nước, điều này thực sự quan trọng khi thưởng thức một tựa phim mang tính lịch sử như thế này. Vả lại, cũng không mấy ai có đủ can đảm để mang theo 1 cái chai nhựa và "tự xử" luôn trong rạp, mặc dù luật không cấm điều đó.

Thế nên, bài viết này chắc chắn sẽ là một lời khuyên bổ ích cho các fan của Avengers: Endgame.

avengers endgame ant man

Thời điểm đầu tiên mà khán giả có thể cân nhắc đi vệ sinh rơi vào khoảng hơn 30 phút đầu phim, khi Ant-Man (Paul Rudd) huyên thuyên về vài thứ linh tinh và những chi tiết mà người xem đều đã biết. Chẳng mất mát gì nếu bạn bỏ qua đoạn này, nó không liên quan đến twist nào của Endgame cả.

banner professor hulk avengers 4

Thời điểm thứ 2 là khoảng 60 phút kể từ khi phim bắt đầu, được cho là thích hợp và an toàn hơn cả để các bạn có thể bước ra khỏi rạp. Đây là lúc bạn thư giãn, làm vài động tác thể dục, đi vệ sinh "nặng nhẹ tùy thích".

Dấu hiệu nhận biết thời điểm này là lúc Hulk (Mark Ruffalo) bắt đầu bữa ăn trưa của anh ta, đoạn phim vô thưởng vô phạt này sẽ kéo dài 10 đến 15 phút. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để rửa mặt cho thật tỉnh táo chẳng hạn, trước khi bạn thực sự bước vào cuộc chiến cam go phía trước cùng các Avengers.

avengers 4 leaked photos

Theo những biên tập viên của tạp chí GameSpot vốn đã được xem trước Avengers: Endgame từ sớm, họ cũng khuyên rằng thời điểm thích hợp thứ 3 để đi vệ sinh là khi bạn nghe câu thoại:

"Test no.1" (thử nghiệm lần thứ nhất)

Đây là lúc nhóm Avengers bắt đầu một số thí nghiệm khoa học nào đó và dù có bỏ qua thì nó cũng không thực sự quan trọng hay ảnh hưởng gì đến trải nghiệm của người xem cả.

719bd4cf 90ae 47e7 a9d4 db1f040ec474 screen shot 2018 12 07 at 103545 am

Hãy lưu ý, ngoại trừ 3 thời điểm trên thì việc đứng dậy ra khỏi rạp vào bất kỳ thời khắc nào khác cũng sẽ khiến bạn bỏ lỡ những chi tiết thú vị, mãn nhãn hoặc vô cùng quan trọng đối với cốt truyện.

Đặc biệt, tuyệt đối không nên đi đâu vào khoảng 60 phút cuối phim, vì giai đoạn này bao gồm cuộc chiến cuối cùng với những màn "show-off" cực kỳ đẹp mắt của rất nhiều nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ MCU vào thời điểm này.

poster thumb concession slider popcorn

Ngoài ra, nếu bạn đủ đam mê và đủ can đảm thì hãy làm theo cách của nam diễn viên Paul Rudd, mua 1 combo bắp nước cỡ lớn và để ly bắp ở dưới ghế ngồi. Cứ thế, mỗi lần bạn muốn đi vệ sinh thì chỉ cần... cúi người xuống một tí và "tự xử" chứ chả cần phải đi đâu cả.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.