• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Đề cương' nội dung 22 phần phim Marvel từ fan cuồng để anh em ôn bài trước ngày đi xem 'Avengers: Endgame'

Phim ảnh

Chỉ còn 1 ngày là siêu phẩm Avengers: Endgame sẽ chính thức công chiếu ở tất cả các rạp trên cả nước. Cũng giống như các phần Avengers khác, để hiểu tường tận mạch phim, bạn cần theo dõi đầy đủ các phần phim trước. Tuy nhiên với kho tàng hơn 22 phim được Marvel sản xuất và công chiếu, có mấy ai nhớ hết tất cả các chi tiết?

Vì vậy trước ngày Avengers: Endgame ra rạp, người người nhà nhà đã cùng nhau ôn lại một chút về các phần phim trước đây và cố gắng ghi nhớ các chi tiết quan trọng.

Nhưng dù là fan cuồng của MCU thì vẫn phải bái phục "đề cương" tóm tắt chi tiết các phần phim siêu anh hùng đỉnh cao dưới đây.

17

"Đề cương ôn thi" Marvel được đăng trên một nhóm thảo luận nổi tiếng Facebook và nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều ngạc nhiên trước sự tỉ mỉ và có tâm của bạn gái "chủ thớt".

screen shot 2019 04 24 at 2 51 06 pm

Theo "chủ thớt", vì có cô người yêu xem phim sau, quên phim trước nên cô gái ấy đã bỏ công hì hục vừa xem phim vừa viết lại chi tiết chính như đang ngồi ở giảng đường. Kể cả các nhân vật chính nào xuất hiện cũng được ghi chú cẩn thận.

Nhấn vào từng hình để ôn tập theo "đề cương" bạn nhé:

Điểm đặc biệt là bảng tóm tắt chính là được viết tay hoàn toàn, ở những chi tiết quan trọng, tác giả còn viết bút đỏ, bút tím để làm nổi bật. Nhìn sơ qua bạn có thể hiểu lầm đây là vở học bài của ai đó nhưng bất ngờ là tuyển tập chữ viết trên giấy kia là nội dung phim thuộc MCU cả đấy.

Với 22 phần phim và bao nhiêu là chi tiết khó nhớ thì thành quả này xứng đáng khiến biết mọi người trầm trồ, thậm chí lấy đây là tài liệu để "ôn bài" trước khi đến rạp xem Avengers: Endgame.

Mặc dù có thể chưa đạt đến mức chuẩn hoàn hảo nhưng hiếm thấy ai lại có nhiều tâm huyết với MCU như vậy. Chúng ta cũng nên vỗ tay tán thưởng tinh thần yêu phim không ngừng nghỉ của bạn ấy nhé.

19

18

Bạn đã mua được vé xem phim Avengers: Endgame chưa? Nếu rồi thì tranh thủ liếc qua "đề cương" một chút để nhớ lại mạch phim, còn nếu chưa thì cũng cố gắng trở thành những người đầu tiên xem phim nhé!

Theo: Huy Việt Thế Tống/Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.