• Về đầu trang
Gà

'Ba Mươi Chưa Phải Là Hết' tung poster ẩn ý kết cục của ba nữ chính khiến dân tình hoang mang

Phim ảnh

''Ba Mươi Chưa Phải Là Hết'' là bộ phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, phim lấy góc nhìn từ ba người phụ nữ khác nhau ở độ tuổi 30 để tái hiện những khó khăn phức tạp mà nữ giới hiện đại đang trải qua. Dù không có sự xuất hiện của các lưu lượng, lên sóng lặng lẽ nhưng chính nội dung chân thực cảm động, tính cách nhân vật được xây dựng chặt chẽ, nhiều tình tiết sâu sắc đánh trúng tâm lý và cảm xúc của người xem giúp ''Ba Mươi Chưa Phải Là Hết'' trở thành bộ phim hot nhất thời điểm hiện tại.

Rating của bộ phim luôn đứng đầu bảng xếp hạng rating chiếu đài, sức nóng thuộc top đầu các bộ phim chiếu trên internet. Một ngày có tới 8 hotsearch liên quan đến bộ phim. Tại Việt Nam, những đoạn video của Ba Mươi Chưa Phải Là Hết cũng được chị em chia sẻ rầm rộ.

Có người nói, ''Ba Mươi Chưa Phải Là Hết'' là một bộ phim bôi nhọ đàn ông, từ khóa ''chàng trai tốt duy nhất là Hứa Tử Ngôn'' cũng được lên hotsearch với lượt đọc cao. Có người lại nói, bộ phim này rất hiện thực, bởi trong cuộc sống đàn ông phần lớn đều giống như vậy, đàn ông tốt khó tìm, có thể nói là mỗi người một ý.

Những ngày gần đây, tình tiết phim khiến người xem vô cùng tức giận, Chung Hiểu Cần và Trần Dữ ly hôn, Chung Hiểu Cần ngay lập tức được trai trẻ theo đuổi, mấy ngày sau đã hẹn hò. Khán giả Trung Quốc không ưng ý cặp đôi này vì cho rằng nhân vật Chung Hiểu Dương càng ngày càng làm màu, nhìn thấu được nội tâm nhân vật Chung Hiểu Cần chỉ là ''muốn đem cô lên giường'' mà thôi. Không ít bình luận chung quan điểm Chung Hiểu Cần và Trần Dữ tái hôn vẫn là kết quả tốt nhất.

Còn về Vương Mạn Ni, sau khi quen Lương Chính Hiền một thời gian cứ tưởng đã tìm thấy cho mình một bến đỗ tốt nào ngờ một ngày cô bị bạn gái 6 năm của anh chàng nhà giàu đẹp trai này tìm đến tận nhà đánh ghen. Điều này đối với Vương Mạn Ni chính là một nỗi nhục nhã không thể nào gột rửa. Một cô gái luôn sống ngẩng cao đầu như cô lại bị lừa gạt cả về tinh thần và thể xác, có lẽ Vương Mạn Ni chính là nữ chính thảm nhất phim.

Cặp đôi Cố Giai và Hứa Huyễn Sơn cũng không khá khẩm hơn.Hứa Huyễn Sơn không biết xấu hổ, hỏi vợ lấy tiền mặt mua nhà cho ''trà xanh''. Xem tới đây người xem không khỏi tức giận, đàn ông bội bạc đúng là nhiều, nhưng xấu xa tới như chồng Cố Giai thì không ai sánh kịp.

Câu chuyện tình yêu của ba chị đẹp đang tới hồi gay cấn thì mới đây, ''Ba Mươi Chưa Phải Là Hết'' tung poster 5 nam diễn viên cầm trong tay hoa hồng, từ hướng của những bông hoa cư dân mạng có thể suy đoán được kết cục của 3 vị nữ chính.

Hoa hồng hướng về phía trước biểu thị tình yêu nảy nở có kết quả, hoa hồng hướng rũ cành xuống dưới biểu thị tình yêu ''héo tàn, đã chết''. Có thể thấy được Chung Hiểu Cần và Trần Dữ sẽ tái hôn, Cố Giai và Hứa Huyễn Sơn vẫn tiếp tục ở bên nhau, Vương Mạn Ni và nhân vật mới là Trương Chí - chàng trai ở quán cà phê cũng sẽ có kết quả, hai chàng trai cầm bông hồng rũ xuống là Lương Chính Hiền và Chung Hiểu Dương.

Đây có phải là kết cục mà bạn mong chờ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.