• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Bạch Phát': Độc ác mưu mô nhưng Phó Trù chính là nam phụ có nhiều fan yêu thương nhất năm 2019

Phim ảnh

Có thể nói Bạch Phát là tác phẩm ngược tâm có nội dung vô cùng thâm sâu, tình tiết phim liên tục lật mở khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nữ chính Trương Tuyết Nghênh trong vai Dung Lạc vướng vào mối quan hệ yêu hận với tận 3 bậc quân vương.

Nếu Vô Ưu (Lý Trị Đình) là người nàng yêu sau khi mất trí nhớ thì Dung Tề (La Vân Hi) lại là mối tình đầu thuở thanh mai trúc mã. Duy chỉ có Phó Trù (Kinh Siêu) là nhân vật xuất hiện giữa chừng, dùng âm mưu lẫn thủ đoạn để lấy được nàng. Dẫu vậy, với Phó Trù mà nói, tình yêu dành cho Dung Lạc là thật lòng.

bach phat 40

Đây cũng chính là lý do đông đảo khán giả đều cảm thông cho Phó Trù, thậm chí đau lòng thay chàng vì bị "chụp mũ xanh". Trong ngày đại hôn long trọng, Phó Trù không những bị Vô Ưu đến quấy rối cướp tân nương còn bị đối phương làm mất mặt vì tuyên bố tân nương đã là người của mình.

Sau đó chàng còn phải chờ bên ngoài lăng tẩm mẫu thân Vô Ưu để đón tân nương Dung Lạc. Chi tiết này giúp Phó Trù ghi điểm rất nhiều trong lòng khán giả còn Vô Ưu ngược lại bị ném đá không thương tiếc.

0076d01ogy1g34kwte9a6g30dg0abe82

bach phat pho tru lostbird vn 2

bach phat pho tru lostbird vn 1

Phó Trù tiếp tục chinh phục lòng người khi đối xử với Dung Lạc cực kì tốt, kiên nhẫn chờ này xoá bỏ thành kiến với mình, không vì chuyện nàng đã trao thân gửi phận cho Vô Ưu mà sỉ nhục nàng, thậm chí còn giúp nào bảo vệ thanh danh mỗi khi có người đàm tiếu.

Trong suốt nhiều tập phim, Phó Trù hết lần này đến lần khác bị nữ chính Dung Lạc ngược tâm, bị người trong cung đình chế giễu. Khán giả xót thay cho vị tướng quân oai phong lẫm liệt này nên chẳng trách cứ khi chàng độc ác, mưu mô thủ đoạn.

bach phat pho tru lostbird vn 11

bach phat pho tru lostbird vn 10

Bởi lẽ, suy cho cùng Phó Trù có tính toán cả đời cũng tính không được số phận của bản thân mình. Chàng cũng giống Dung Tề, là quân cờ chính trị của Thái hậu Tây Khải, bị lợi dụng để trả thù Bắc Lâm quốc. Chàng không biết mình là huynh đệ ruột của Vô Ưu, một mực bị gieo rắc vào đầu nỗi căm hận chỉ chờ thời cơ để hạ triệt đối phương.

bach phat pho tru lostbird vn 14

Cuối cùng tâm nguyện báo thù của chàng cũng đạt được nhưng vô tình kéo theo bao nỗi nhục nhã cho Dung Lạc - người con gái muốn bách niên giai lão. Kế hoạch sắp đặt cho Vô Ưu hoan hợp với Dung Lạc trước 10 vạn quân khiến nàng uất ức đến tóc bạc trắng. Phó Trù cứ ngỡ đó là thế thân Dung Lạc nhưng sự thật không phải. Mọi hối hận cũng đã quá muộn màng.

bach phat pho tru lostbird vn 8

bach phat pho tru lostbird vn 3

Trong cuộc đời Phó Trù, chàng dành tâm tư để yêu Dung Lạc người không yêu mình mà bỏ qua Nhã Ly và Ngấn Hương những người hết lòng hết dạ muốn trao trọn trái tim cho chàng.

Nhã Ly xuất thân thanh cao, thương yêu Phó Trù sau một lần chàng ra tay cứu mạng nhưng cuộc đời hai người hoàn toàn không có giao tuyến. Ngấn Hương cũng là thiếu nữ danh môn nhưng vì biến cố gia tộc mà phải mang trong mình đau khổ lẫn cừu hận. Điểm này rất giống tình cảnh của Phó Trù nên sau khi trở thành sát thủ của Thiên Cửu Môn, cùng Phó Trù lớn lên, nàng liền yêu chàng, trung thành trở thành thuộc hạ của chàng, sẵn sàng hi sinh tất cả vì chàng.

Éo le thay, Dung Lạc và Ngấn Hương - hai con người có diện mạo giống nhau - là tỷ muội nên tình yêu thù hận các bên cực kì chồng chéo.

bach phat pho tru lostbird vn 15

Có thể nói mặc dù Phó Trù chỉ là nhân vật phụ nhưng lại không thể thiếu trong cả bộ phim, là người độc ác lại được khán giả yêu thương rất nhiều. Cuối cùng chàng sẽ buông bỏ tất cả xuất gia đi tu hay mang một số phận bi thảm như Dung Tề? Cùng chờ xem phần kết của Bạch Phát.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.