• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Baifern Pimchanok tái hợp Mario Maurer với câu chuyện tình yêu giữa công nghệ - con người

Phim ảnh

AI LOVE YOU là một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất với phần bối cảnh chính thực hiện ở Thái Lan và Romania. Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa người máy công nghệ và con người. Dob là một chương trình AI mà cô nàng nữ chính Lana xinh đẹp (Baifern Pimchanok) thường xuyên tâm sự, trò chuyện. Do gặp lỗi hệ thống nên Dob đã đem lòng yêu Lana, nhưng Lana lại cho rằng Dob chỉ là người máy không có trái tim và cảm xúc. Sau này, Dob xâm chiếm thân xác của Bob (Mario Maurer), một playboy để từng bước chinh phục trái tim của Lana.

Cả 2 người sẽ tái hợp sau 10 năm

Trước đây, Mario Maurier và Baifern Pimchanok đã từng gây sốt với mối tình đầu đầy trong trẻo và đáng yêu trong A Little Thing Called Love (Mối Tình Đầu). Sự tái hợp lần này của cả hai diễn viên sau 10 năm khiến các khán giả không khỏi mong đợi. 

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi trong A Little Thing Called Love.

Những năm trước đó, Baifern cũng cực kỳ thành công ở màn ảnh rộng với vai diễn Gink của Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân) và Ina trong The Con-Heartist (Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo). Liệu AI LOVE YOU có làm nên thành công khi Baifern tiếp tục kết hợp với tài tử nổi tiếng - Mario Maurer. Vào ngày 19/1, Netflix đã tung trailer của AI LOVE YOU  hé lộ những phân cảnh cực kỳ tình cảm của cặp đôi chính.

Trailer của AI LOVE YOU từ Netflix

Liệu sự chân thành của người máy Dob có thể phá vỡ rào cản của Lana? AI LOVE YOU sẽ lên sóng Netflix vào ngày 15/2 sắp tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.