• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Những chi tiết đặc biệt trong trailer Conan Movie 25 

Phim ảnh

Conan Movie 25 với tựa đề The Bride of Halloween (Cô Dâu Halloween) sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15/04/2022 tại Nhật Bản. Vậy những chi tiết nào mà các fan của Thám tử lừng danh Conan cần để ý trước khi đến rạp thưởng thức?

1. Hôn lễ của Takagi và Sato

Điểm đặc biệt nhất trong trailer có lẽ là phân cảnh hôn lễ của Takagi và Sato. Conan Movie lần này được chắp bút bởi biên kịch Takahiro Okura, người đã từng tham gia xây dựng Movie 21 Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm và Movie 23 Cú Đấm Sapphire Xanh. Cả hai movie trên đều tập trung vào chuyện tình của các cặp đôi nổi tiếng trong Thám tử lừng danh Conan là Heiji-Kazuha, và Sonoko-Makoto. Chính vì vậy, các khán giả đều mong đợi Movie 25 lần này chính là câu chuyện cho “cặp đôi ở Trụ sở cảnh sát” - Takagi và Sato.

Thiếu úy Sato trong bộ váy cưới

Hơn thế nữa, chính tác giả Gosho Aoyama cũng sẽ hỗ trợ quá trình xây dựng phim. Trước đó, ở những chap manga chính, cả hai người, Takagi và Sato, cũng đã chuẩn bị tâm lý cho việc đến với hôn nhân. Vì vậy, liệu chúng ta có thể tin rằng hôn lễ lần này là canon và sẽ là cái kết có hậu cho Takagi và Sato hay không? 

Mặt khác, vẫn còn có những giả thuyết tranh luận rằng đây là một hôn lễ giả nhằm để bắt tội phạm, hoặc hôn lễ sẽ không được tổ chức thành công. Bởi lẽ, nếu hai người thật sự kết hôn, thì một trong hai người sẽ phải chuyển công tác, và điều này sẽ gây ảnh hưởng nặng đến mạch truyện.

2. Sự xuất hiện của nhóm F5

F5 gồm có Jinpei Matsuda, Rei Furuya, Wataru Date, Hiromitsu Morofushi và Kenji Hagiwara, là những học viên xuất sắc ở Học viện Cảnh sát. Đáng tiếc thay, 4 trên 5 người đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ và giờ chỉ còn lại Rei Furuya, hiện đang là cảnh sát của cục An Ninh Nhật Bản thâm nhập vào tổ chức Áo Đen. 

Police Academy Volume Wild Police Story Anime Begins December 4 in Japan
Thành viên của F5 là những tinh anh của học viện cảnh sát

Trước đó, tác giả cũng từng cho ra mắt ngoại truyện Wild Police Story để chúng ta hiểu thêm hoàn cảnh của từng người trong nhóm F5. Vậy sự xuất hiện của họ trong Movie lần này sẽ đóng vai trò gì? Không chỉ có Rei Furuya, trước đó trong manga, tác giả đã từng hint về mối liên kết của các các thành viên F5 và các nhân viên của Trụ sở Cảnh sát. Wataru Date từng là người huấn luyện cho Trung sĩ Takagi, hoặc Jinpei Matsuda từng nảy sinh tình cảm với Sato. Như chúng ta đã biết, 4 trên 5 người đã hy sinh, vậy những phân cảnh hồi tưởng về quá khứ có sự xuất hiện của 5 người bọn họ liệu có là manh mối gì cho vụ án lần này?

3. Phe phản diện của Movie 25

Việc Movie 25 xoay quanh lực lượng cảnh sát Tokyo đã hé lộ thủ phạm lần này có liên quan tới những vụ án đã từng xuất hiện trong Thám tử lừng danh Conan. Với những cảnh quay bom nổ và hình ảnh của Matsuda, thành viên trong đội gỡ bom thuộc Sở Cảnh sát Tokyo, nhiều khán giả tiên đoán vụ án lần này sẽ là một vụ khủng bố mà đối tượng chính là lực lượng cảnh sát Tokyo. Nếu như quay lại những vụ án trong quá khứ, chúng ta sẽ nhớ tới vụ án 12 triệu con tin đã từng cướp đi sinh mạng của Matsuda và Hagiwara. Liệu Movie 25 lần này có liên quan gì đến vụ án ấy?

Thủ phạm trong vụ án 12 triệu con tin liệu có quay lại trong movie lần này?

4. Tuyến nhân vật

Trong trailer, chúng ta có thể thấy được hình ảnh của Mori và Haibara xuất hiện chớp nhoáng. Ở những tập manga trước, Conan và đội thám tử nhí mới là người đồng hành cùng lực lượng cảnh sát trong những vụ án khủng bố. Vậy nếu như Movie lần này tập trung vào Trụ sở Cảnh sát, vậy Ran và các nhân vật khác sẽ xuất hiện trong Movie lần này?

Ran xuất hiện chớp nhoáng trong trailer

Bên cạnh đó, tuy có sự xuất hiện của F5, thế nhưng, những nhân vật có liên quan đến F5 nhưng nằm ngoài lực lượng cảnh sát như Khổng Minh, anh trai của Hiromitsu Morofushi, hoặc Hagiwara Chihaya, chị gái của Hagiwara Kenji, đều không xuất hiện trong trailer lần này. Liệu sự xuất hiện của F5 chỉ là manh mối hỗ trợ cho vụ án?

Những chi tiết trên dù chỉ là dự đoán, và cũng chưa chắc chắn đó sẽ là canon hay không? Thế nhưng chúng cũng đủ khiến các fan của Thám tử lừng danh Conan không khỏi mong chờ. Conan Movie 25 The Bride of Halloween (Cô Dâu Halloween) sẽ ra rạp vào ngày 15/04/2022.

Theo: TenAnimes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.