• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Conan' sắp cán mốc 100 tập, đố bạn biết dòng thời gian trong truyện phức tạp cỡ nào?

Độc lạ

Lưu ý rằng dòng thời gian trong Thám Tử Lừng Danh Conan là một dòng thời gian trôi nổi (floating timeline) tức nó có những điều vô lý không thể tránh khỏi nhưng buộc phải chấp nhận liên quan đến việc thời gian diễn ra nhanh - chậm của nhân vật và đối với người đọc.

Ví dụ độc giả có thể thắc mắc vì sao mà nhiều sự kiện lại có thể xảy ra trong thời gian ngắn như vậy, còn nếu là nhiều năm đã trôi qua thì tại sao bọn trẻ lớp 1 lại không lớn lên... cùng nhiều thắc mắc khác có liên quan đến dòng thời gian. Thực chất, khoảng thời gian xảy ra các sự kiện từ tập 1 đến tập hiện tại chỉ khoảng 250 ngày.

Hơn 100 năm trước

Renya Karasuma (ông trùm Tổ chức áo đen) ra đời trong gia đình quý tộc. Mọi người tưởng rằng hắn đã chết nhưng bằng cách nào đó Karasuma vẫn sống và hiện tại đã >140 tuổi.

renya karasuma lostbird vn

Renya Karasuma

70 - 51 năm trước

Jirokichi Suzuki - bác của Sonoko ra đời, tập đoàn Suzuki được thành lập. Không lâu sau đó Shiro Suzuki - cha của Sonoko, tiến sĩ Hiroshi Agasa ra đời.

Tổ chức áo đen được thành lập, những nghiên cứu chính của chúng xoay quanh loại thuốc bí ẩn APTX 4869 bắt đầu được triển khai dưới sự chỉ đạo của Renya Karasuma.

to chuc ao den lostbird vn

Tổ chức áo đen

50 - 41 năm trước

Kurisuke Agasa - người chú giàu có của tiến sĩ Agasa qua đời, để lại cho ông khối tài sản khổng lồ.

Các nhân vật như thanh tra Shintaro Chaki, Ginzo Nakamori, cha mẹ của Heiji Hattori và bà Tomoko Suzuki (mẹ của Sonoko) cũng thuộc thế hệ này.

infobox tomoko suzuki

Tomoko Suzuki

40 - 31 năm trước

Khoảng 40 năm trước, Agasa gặp mối tình đầu thời niên thiếu Fusae Campbell, Agasa phát hiện ra Fusae đột nhiên chuyển đi và cô để lại cho cậu một lá thư nói rằng cô sẽ gặp anh ở một nơi bí mật 10 năm sau kể từ ngày 24 tháng 11.

38 năm trước, Kisaki Eri và Kogoro Mori ra đời. 1 năm sau đó, Yusaku Kudo và Yukiko Kudo ra đời.

eri kisaki kogoro mori

Eri Kisaki và Kogoro Mori

31 năm trước, Shuichi Akai ra đời.

30 - 21 năm trước

30 năm trước, Trường tiểu học Teitan được xây dựng. Atsushi Miyano và vợ Elena (cha mẹ của Ai Haibara/Shiho và Akemi Miyano) nghiên cứu thuốc APTX 4869, sau này họ qua đời một cách không rõ ràng, nghi ngờ là bị ám sát.

29 năm trước, Rei Furuya (Bourbon) ra đời. 28 năm trước, cảnh sát Miwako Sato ra đời. 26 năm trước, cảnh sát Takagi Wataru ra đời.

20 - 11 năm trước

20 năm trước, Sharon Vineyard (Vermouth) cùng cô bạn Yukiko Kudo (mẹ Shinichi) cùng học kỹ năng hóa trang với bậc thầy ma thuật Toichi Kuroba (cha của Kaitou Kid). Vermouth giết cha của thanh tra FBI Jodie Starling.

vermouth0000

Vermouth

18 năm trước, Ai Haibara/Shiho Miyano, Makoto Kyogoku ra đời. Masayoshi Sato - cha của thanh tra Miwako Sato hy sinh khi làm nhiệm vụ. Tay siêu trộm Toichi Kuroba dưới nhân dạng Kaitou Kid đời đầu gặp vợ Chikage (cũng là một nữ siêu trộm bí danh Phantom Lady) ở tháp Eiffel, họ nhanh chóng yêu nhau.

275px yukiko kudo profile

Yukiko Kudo

17 năm trước, Sonoko Suzuki, Heiji Hattori, Kazuha Toyama, Eisuke Hondou, Shinichi Kudo, Ran Mori, Kaito Kuroba (Kaitou Kid hiện tại), Aoko Nakamori, Masumi Sera ra đời.

13 năm trước, lần đầu tiên Shinichi Kudo gặp Ran Mori.

10 - 6 năm trước

10 năm trước, Hidemi Hondou (chị của Eisuke Hondou) gia nhập Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ CIA. Shinichi và Ran cùng vào học trường tiểu học.

Ran gặp Fusae Campbell dưới gốc cây hoa rẻ quạt, bà đang chờ tiến sĩ Agasa như đã hẹn nhưng ông không đến. Luật sư Eri Kisaki
chiến thắng vụ kiện đầu tiên.

hiroshiagasa fusaecampbellkinoshita

Chuyện tình của Agasa và cô bé tóc vàng Fusae ngày nào cũng có cái kết hậu.

Eri Kisaki và Kogoro Mori cãi nhau dữ dội, họ ly sống ly thân. Vào thời điểm này một tập bản thảo của Yusaku Kudo bị đánh cắp, nó được dùng để làm kế hoạch cho một vụ án giết người nhiều năm sau đó.

Toichi Kuroba bị chết do rắn cắn, dẫn đến việc siêu trộm Kaitou Kid biến mất trong 8 năm liền. 7 - 6 năm trước, lũ nhóc bao gồm Ayumi Yoshida, Mitsuhiko Tsuburaya, Genta Kojima ra đời.

5 - 2 năm trước

Shuichi Akai lúc này là nhân viên mật vụ FBI xâm nhập tổ chức áo đen, sau đó anh hẹn hò với Akemi Miyano (chị của Haibara). Lúc này Ai Haibara/Shiho Miyano cũng đã làm việc cho Tổ chức áo đen dưới tư cách là nhà nghiên cứu ngay khi chỉ là một cô bé hơn 10 tuổi.

shinichi kudo lostbird vn

Shinichi Kudo thời trung học cơ sở.

Shinichi Kudo vào trung học cơ sở và chơi cho đội bóng của trường, nữ sinh Asami Uchida thích Shinichi và tỏ tình với cậu, tuy nhiên chàng thám tử trẻ tuổi từ chối vì anh đã có Ran Mori. Shinichi và Heiji cùng gặp nhau ở một khu trượt tuyết nơi xảy ra vụ án mạng, cả hai cùng độc lập phá án thành công.

250px episode 106 8

Asami Uchida - bà chị từng "crush" Shinichi.

2 năm trước, Shuichi Akai nhận được mật danh Rye và được kêu gọi làm việc dưới quyền của Gin, sau đó cái bẫy mà anh cùng đồng đội FBI giăng sẵn để bắt Gin thất bại khiến Akai lộ thân phận và bị khai trừ khỏi Tổ chức áo đen.

1 năm trước

Shinichi Kudo và Ran Mori vào trường trung học, Shinichi phá vụ án đầu tay trên chuyến bay tới Los Angeles, sau đó cậu và Ran Mori bắt chuyến bay thứ hai đến New York.

image

Vermouth từng vô tình được cứu mạng bởi Shinichi và Ran.

Vermouth định ám sát Shuichi Akai nhưng lại bị anh ta bắn vào bụng bị thương. Khi tháo chạy, Vermouth va vào người Shinichi và Ran, cô ta định bắn chết hai người nhưng sau đó bị trượt té và chính hai người bạn trẻ đã cứu cô khỏi cái chết bất ngờ.

Vài tháng trước tập 1...

Sharon Vineyard giả chết, hóa thân thành Chris Vineyard. Kaito Kuroba chính thức kế thừa cha mình trở thành Kaitou Kid đời thứ hai. Shinichi và Ran đi thăm Thủy Cung và Shinichi phá 1 vụ án.

kaitou kid lostbird vn

Dòng thời gian hiện tại

(Truyện: Chapter 1-175, Anime: 1-128) - Conan Arc

Shinichi đến Tropical Land cùng Ran để ăn mừng chiến thắng trong giải đấu karate gần đây của cô. Cậu vô tình phát hiện và theo dõi hai thành viên của một tổ chức bí mật (Gin và Vodka), những kẻ này đã ám hại và cho Shinichi uống thuốc độc làm cậu teo nhỏ lại thành đứa bé 6 tuổi.

shinichi ran tropical land

Cặp đôi đi chơi với nhau lần cuối trước khi Shinichi bị teo nhỏ.

Shinichi xuất hiện dưới nhân dạng Conan, nhờ sự dàn xếp của tiến sĩ Agasa, cậu vào học trường tiểu học Teitan và sống cùng bố con nhà Mori. Nhóm thám tử nhí lớp 1B được thành lập.

Akemi Miyano bị Gin giết hại, Shiho Miyano phản bội Tổ chức áo đen và tự sát bất thành, bị teo nhỏ thành Ai Haibara. FBI chính thức cử đặc vụ đi điều tra Tổ chức áo đen sau cái chết của Akemi.

akemi miyano lostbird vn

Akemi Miyano - chị của Haibara.

Conan gặp Heiji Hattori, sau khi uống rượu của Heiji thì Conan to ra trở lại như bình thường. Shinichi buộc phải nói thật cho Heiji biết về thân thế mình với điều kiện anh ta phải giữ kín bí mật này với Ran.

Ran nghi ngờ Conan là Shinichi nhưng tiến sĩ Agasa và mẹ của Shinichi đã thành công khi thuyết phục được cô rằng Shinichi đang ở Mỹ.

Conan đối mặt với Kaitou Kid lần đầu tiên.

(Truyện: Chapter 176-237, Anime: 129-175) - Haibara Arc:

Giải thích về việc Cựu thành viên của Tổ chức Đen bí danh "Sherry", tên thật là Shiho Miyano, quyết định lấy APTX 4869 để tự sát sau cái chết của chị gái mình. Thay vào đó, cô thu nhỏ thành một cô bé bảy tuổi.

shiho miyano lostbird vn 1

Trốn thoát khỏi Tổ chức Đen và chạy đến nhà của Shinichi, cô được giáo sư Agasa tìm thấy và nhận nuôi. Với cái tên Ai Haibara, cô ghi danh vào Trường tiểu học Teitan cùng lớp học với Conan. Tổ chức Đen bắt đầu tìm kiếm cô.

Sonoko Suzuki gặp tình nhân Makoto Kyogoku lần đầu tiên.

(Truyện: Chapter 238-434, Anime: 176-345) - Vermouth Arc

Conan và Ai Haibara đối đầu với Gin, Vodka, cùng các thành viên khác như Kenzo Masuyama và nữ diễn viên người Mỹ Chris Vineyard, Conan cố gắng ngăn chặn một vụ ám sát tại khách sạn Haido City.

Ai Haibara có được một số dữ liệu về APTX 4869. Sau khi ám sát bất thành Sherry, Gin tin rằng cô sẽ không còn trốn ở quận Beika nữa. Vermouth quyết định ở lại Nhật Bản.

gin vermouth conan lostbird vn

Vermouth mời Shinichi đến dự tiệc Halloween trên du thuyền, ngụ ý rằng cô biết Shinichi là Conan. Heiji cải trang, thay thế Shinichi tại sự kiện để gây nhầm lẫn cho các thành viên của Tổ chức áo đen về tình trạng của Shinichi, điều này cho phép Conan mạo danh Ai và gài bẫy Vermouth với sự giúp đỡ của Jodie.

Ai Haibara can thiệp vào kế hoạch, định hy sinh để bảo vệ mọi người, nhưng Shuichi và Ran đã cứu cô lẫn Jodie, mặc dù vậy Vermouth đã trốn thoát và bắt theo Conan.

jodies starling lostbird vn

Jodie Starling

Conan nghe thấy âm bàn phím của số điện thoại của ông trùm Tổ chức áo đen và Vermouth hứa với Conan rằng ả sẽ từ bỏ việc giết Shiho Miyano cũng như sẽ thả Conan đi.

(Truyện: Chapter 435-498, Anime: 346-424) - Cell Phone Arc

Conan tìm ra địa chỉ email của ông trùm Tổ chức áo đen từ bài hát Nanatsu no Ko. Haibara bảo cậu đừng điều tra thêm, vì đánh động đến địa chỉ của ông chủ là "chiếc hộp của Pandora" có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

ran mori cellphone

Một tin nhắn cho Shinichi được điện thoại của Conan nhận được khiến Ran rất nghi ngờ về danh tính của Conan. Conan đặt ra một mánh khóe để cho Shinichi bằng chứng ngoại phạm trực tiếp là quyết định đưa cho Ran số điện thoại di động mà Shinichi sử dụng để Ran có thể liên lạc khi cần.

(Truyện: Chapter 499-621, Anime: 425-508) - Kir/Hidemi Hondou/Rena Mizunashi Arc

Sau khi giải quyết một vụ án nhỏ cho đồng nghiệp của Renao Okino là Rena Mizunashi, Conan vô tình phát hiện ra rằng Rena thực sự là đặc vụ của Tổ chức áo đen với bí danh Kir. Mặc dù vậy Conan chưa nhận ra được quan hệ của Kir (tên thật Hidemi Hondou) và Eisuke Hondou - người chuyển tới học chung trường trung học với Ran.

Với sự giúp đỡ của Conan, FBI thực hiện một vụ đột kích và họ vô tình bắt giữ Kir đang bất tỉnh thay vì Vermouth, người mà họ đang cố gắng truy lùng.

rena mizunashi lostbird vn

Rene Mizunashi/Kir

Gin yêu cầu Kir giết Shuichi để lấy lại lòng tin của Tổ chức áo đen. Kir bắn Shuichi Akai, đẩy cơ thể anh ta vào xe tải và sau đó làm cho xe phát nổ. Dấu vân tay trên điện thoại di động của Conan mà Shuichi đã cầm khớp với xác chết đã được thu hồi tại hiện trường.

Eisuke nói với Conan rằng anh ta sẽ đến Mỹ để tham gia CIA và Conan thú nhận với anh ta rằng cậu thực sự là Shinichi, điều mà Eisuke tuyên bố đã đoán ra từ lâu.

(Truyện: Chapter 622-898, Anime: 509-783) - Bourbon & Shuichi Akai Arc

Nhiệm vụ đầu tiên của Bourbon (liên quan đến Sherry) (Manga: 622-824, Anime: 509-704):

Bourbon hóa trang thành Akai mặt sẹo dưới sự giúp đỡ của Vermouth để thử phản ứng những người thân quen của Shuichi, nhằm xác nhận xem Shuichi chết thật hay chưa. Mặc dù vậy họ không nói với Gin và Vodka.

Bourbon dưới nhân dạng Tooru Amuro cứu Conan khi cậu bị một nghi phạm vụ án bắt cóc. Okiya Subaru theo dõi mọi chuyện, anh ta chính là Shuichi Akai cải trang để che giấu thân phận sau khi giả chết, anh ta cũng biết Conan là Shinichi Kudo.

shuichi akai profile

Shuichi Akai là một trong những người đầu tiên nhận ra thân phận của Conan và ngấm ngầm bảo vệ cậu thám tử trẻ tuổi.

Haibara uống thuốc giải độc của APTX 4869 để giải cứu nhóm thám tử nhí lớp 1B khỏi một đám cháy. Cậu béMitsuhiko quay video về Shiho Miyano và gửi nó đến văn phòng của thám tử Kogoro Mori.

Tooru Amuro đăng nhập vào máy tính của Kogoro và xem video Shiho đeo chiếc nhẫn được sử dụng để lên "Chuyến tàu bí ẩn". Máy tính sau đó bị hack bởi Okiya Subaru.

bourbon conan lostbird vn

Bourbon/Amuro Tooru/Rei Furuya

Vermouth thông báo cho Gin rằng Sherry sẽ lên tàu Bellery Express Mystery. Gin có kế hoạch thổi bay toàn bộ chuyến tàu tại nhà ga với một lượng lớn thuốc nổ C4.

Trong khi đó, Vermouth cải trang thành Akai và Amuro/Bourbon cũng sẽ ở trên tàu cố gắng bắt sống Shiho. Cuối cùng, Kaitou Kid cải trang thành một hành khách trên tàu để điều tra chuẩn bị cho một vụ trộm sắp tới.

kid 1412

Okiya, Yukiko và Conan lo lắng rằng Shiho/Haibara có thể bị Tổ chức áo đen nhắm đến, họ đã đưa ra một kế hoạch phản công để lừa Vermouth và Bourbon nhắm nhầm vào Kaitou Kid.

Vermouth sau đó thực hiện kế hoạch thực sự của mình là giết Shiho thay vì bắt sống cô ta như Bourbon muốn, cô ta đã kích nổ đoàn tàu với Kid trong đó.

okiya subaru lostbird vn

Okiya Subaru

Kid trốn thoát thành công và tàu dừng lại trước khi đến ga cuối cùng nơi Gin đang đợi. Vermouth báo Shiho đã chết, nhưng phát hiện ra cô đã bị lừa khi thấy Agasa mang theo Haibara. Amuro tự hỏi liệu một nhân vật bí ẩn mà anh nhìn thấy (Okiya) có phải là Shuichi và quyết định điều tra lại cái chết của Shuichi.

Nhiệm vụ thứ hai của Bourbon (liên quan đến Shuichi Akai) (Manga: 825-898, Anime: 705-783):

Kaitou Kid trở lại để đánh cắp Blush Mermaid, một viên đá quý gắn trên vỏ của con rùa biển. Masumi Sera đi cùng với Conan, Ran và Sonoko. Kaitou Kid cải trang thành Masumi để dễ bề hành động, nhưng cuối cùng anh ta không lấy viên đá quý vì phát hiện nó là đồ giả.

Lần đầu tiên giới thiệu Shukichi Haneda, một kỳ thủ và cũng có tài phá án.

shukichi haneda

Shukichi Haneda

Conan gặp Jodie để thông báo với cô rằng Akai mặt sẹo thực ra là Amuro/Bourbon đang ngụy trang. Anh ta yêu cầu FBI điều tra lý do tại sao Amuro vẫn chưa rời Poirot, vì Tổ chức áo đen rõ ràng đã tin rằng Sherry đã bị giết.

Một Amuro cải trang gắn bọ nghe lén vào người Jodie và nghe được những mô tả của Jodie về hành động của Shuichi Akai trong một đêm nọ tại Bệnh viện Trung tâm Haido. Sau đó Vermouth ngụy trang để tiếp cận và thu hồi lại con bọ nghe lén trên người Jodie. Conan rất hoảng loạn khi phát hiện ra họ luôn bị Vermouth và Bourbon theo dõi.

makoto 620x320

Makoto là một trong những cao thủ hiếm hoi có thể ngăn cản Kaitou Kid.

Tomoko Suzuki thách thức Makoto Kyogoku bảo vệ viên ngọc lục bảo Green Emperor khỏi Kaitou Kid thì bà sẽ cho phép anh ta hẹn hò với Sonoko. Makoto đã làm được.

Conan để ý Masumi Sera (em gái của Shuichi Akai) đang nuôi 1 đứa trẻ bí ẩn. Trong khi đó, Bourbon khám phá ra Shuichi Akai chưa chết, sau đó Bourbon đối mặt với Okiya - chính là Shuichi Akai giả trang.

masumi8

Masumi Sera

Shuichi Akai cũng lật ngửa bài với Bourbon, gọi ra tên thật của anh ta là Rei Furuya, Bourbon thú nhận rằng anh ta là một thám tử bí mật của Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản đang trà trộn để điều tra Tổ chức áo đen. Rei Furuya và Shuichi Akai giờ đã cùng chiến tuyến.

Họ nhắc đến bí danh Scotch (tên thật Hiromitsu Morofushi) - đồng nghiệp và là bạn của Furuya từng trà trộn vào Tổ chức áo đen nhưng đã chết. Đây cũng là lần đầu tiên cái tên Rum được nhắc đến. Rum là nhân vật quyền lực nhất Tổ chức áo đen chỉ sau ông trùm.

(Truyện: Chapter 899-???, Anime: 784-???) Rum Arc

Hyoue Kuroda xuất hiện lần đầu tiên - ông ta là một cảnh sát ở Nagano. Kuroda biết được sự thật đằng sau trò "thám tử ngủ gật" của Kogoro Mori chính là Conan.

Conan tìm hiểu về Kohji Haneda - một người anh em kết nghĩa với Shukichi Haneda (được nhà Haneda nhận nuôi), vốn cũng là một kỳ thủ cờ vây như Shukichi đã qua đời cùng Amanda Hudges trong một cuộc thi cờ vây ở Mỹ 17 năm về trước.

asaca rum lostbird vn

Trước khi chết, Kohji Haneda để lại 1 dòng chữ, chính là manh mối về kẻ giết anh là "ASACA RUM". Trong đó ASACA đồng âm với "Asaka" - cũng là tên của người hầu của Amanda Hudges và là Rum của Tổ chức áo đen cải trang. Shuichi Akai nói cho Conan biết chính vì vụ án này mà anh tham gia FBI để chống lại bọn áo đen.

Conan xem xét khả năng đứa trẻ bí ẩn mà Masumi Sera đang chăm sóc có thể là Asaka, do sức mạnh của nó khác với trẻ thông thường và khả năng nó cũng là người lớn bị teo nhỏ.

i ll protect you shinichi kudo and ran mouri 27859189 500 347

Conan, Shuichi, Amuro, và Vermouth (cải trang dưới nhân dạng của Azusa - nhân viên phục vụ quán cà phê Poirot) cùng đi tới nhà hát nghe hòa nhạc một bài hát tên ASACA. Ran vô tình nhận ra giọng nói của Vermouth dưới lốt Azusa khi nghe cô ta phát âm chữ "thiên thần".

Lần đầu tiên xuất hiện Momiji Ooka, một tiểu thư xuất thân trong gia đình giàu có và thích Heiji Hattori. Momiji tin rằng Heiji là chồng tương lai của của cô ta, điều này khiến Momiji và Kazuha trở thành đối thủ.

rumi wakasa lostbird vn

Rumi Wakasa

Cô giáo Rumi Wakasa xuất hiện lần đầu tiên, Rumi trông có vẻ là một giáo viên tiểu học rất ngây ngô hậu đậu. Tuy nhiên, Rumi nhanh chóng lộ diện là một cao thủ võ thuật có thể dễ dàng đánh gục 2 tên cướp. Cô ta là một kẻ rất đáng gờm.

Conan khám phá được tên thật của đứa bé bí ẩn ở chung với Masumi Sera là Mary - người có thể chính là mẹ của anh em nhà Shuichi Akai, khả năng cao Mary cũng bị thu nhỏ bởi APTX 4869.

mary sera

Mary, đứa trẻ sống cùng Masumi Sera.

Kanenori Wakita được giới thiệu lần đầu tiên, ông ta là một đầu bếp chuyên làm sushi. Wakita mở tiệm kế bên văn phòng thám tử của Kogoro Mori đồng thời đề nghị ông Mori dạy nghề thám tử đổi lại Wakita sẽ giảm giá sushi cho nhà Mori. Wakita có một vết thương ở mắt.

Một sự cố xảy ra ở trường Teitan, cô giáo Rumi có lý do để mang bọn trẻ về nhà riêng. Conan phát hiện một hóa đơn chứng tỏ Rumi đã có sự chuẩn bị trước khi đón tiếp bọn trẻ và mọi chuyện đều do Rumi sắp đặt. Conan nghi ngờ Rumi.

rumi wakasa

Rumi lộ diện là một kẻ đáng sợ.

Mẹ của Ran bị bắt cóc, thái độ rất người lớn của Conan khiến Ran nghi ngờ cậu một lần nữa. Trong khi đó, thanh tra Kuroda cho thấy ông đã theo dõi cô giáo Rumi từ rất lâu. Conan và Haibara khám phá ra rằng con mắt phải của Rumi chỉ là mắt giả, cô ta mất 1 mắt.

Trung học Teitan sắp tổ chức một chuyến dã ngoại đến Kyoto, Ran, Sonoko và Sera rất hứng thú với chuyến đi này. Conan quyết định sử dụng thuốc giải tạm thời APTX 4869 của Haibara bào chế để trở lại nguyên hình Shinichi và tham gia chuyến đi cùng 3 cô gái.

kenhsinhvien net 320503 10150371925707918 1408913426 n

Heiji Hattori không ít lần cùng Shinichi phá án.

Trong chuyến đi này xảy ra liên tục 2 vụ án mạng, Shinichi cùng Heiji và Sera phối hợp phá giải 2 vụ án. Ran hôn Shinichi lên má, sau đó họ cũng có ý định hôn môi nhưng Shinichi bị biến trở lại thành Conan không lâu sau đó.

Lúc này, dư luận bắt đầu chú ý đến sự kiện 3 thám tử học sinh cùng phá vụ án giết người. Phóng viên vây kín nhà của Shinichi trong khi Conan trốn tạm ở nhà tiến sĩ Agasa.

shinichi ran kiss

Bourbon nhận 1 tin nhắn từ Vermouth có nội dung: "thời gian là tiền bạc!" ý muốn đốc thúc anh ta tìm hiểu về sự tái xuất của Shinichi Kudo.

Bố mẹ của Shinichi nhận thấy sự việc đang tới hồi căng thẳng, họ trở về Nhật để hỗ trợ con trai mình. Yusaku Kudo suy luận ra dòng chứ "ASACA RUM" nếu đảo các chữ cái lại sẽ thành "CARASUMA" cũng chính là ám chỉ Renya Karasuma - ông trùm tối cao của Tổ chức áo đen.

tumblr p14ctte6v21wvx0vzo1 400

Conan/Shinichi đang đối mặt với một trong những quý tộc quyền lực nhất Nhật Bản.

(Các chi tiết trên được tổng hợp tới tập 95 truyện giấy)

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.