• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Tội ác của sát nhân điển trai Ted Bundy dưới góc nhìn của bạn gái cũ

Phim ảnh

Trong bộ phim về kẻ sát nhân hàng loạt mang tên Ted Bundy: Falling for a Killer sẽ có vài cuộc phỏng vấn với Elizabeth Kendall và con gái Molly, hai người đã tránh xa truyền thông trong suốt 40 năm. Họ chia sẻ về Bundy cùng những bức ảnh chưa được công bố trước đó.

Ted Bundy và người bạn gái lâu năm

Sê-ri gồm năm phần sẽ được phát hành vào năm 2020 và sẽ mô tả lại những tội ác ghê tởm Bundy, tạo thành một trong những câu chuyện tội phạm hấp dẫn nhất trong lịch sử dưới lời kể của phụ nữ.

Đây là phim tiếp theo về nhân vật này sau bộ phim được Netflix sản xuất mang tên Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile, do nam diễn viên Zac Efron thủ vai chính, được sản xuất dưới tay đạo diễn Joe Berlinger.

Câu chuyện của Ted Bundy luôn thu hút giới truyền thông

Trong những năm 1970, Bundy đã bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại rất nhiều phụ nữ và trẻ em gái. Mặc dù hắn ta thú nhận trách nhiệm cho 30 vụ giết người, nhưng con số thực tế bị nghi ngờ là nhiều hơn.

Amazon Prime còn đưa ra một tuyên bố liên quan đến bộ phim mới với nội dung:

"Tội ác Bundy góc từ góc nhìn của phụ nữ - khám phá ra cách thức tinh vi và sâu sắc trong đó là mối hận thù bệnh hoạn đối với phụ nữ của Bundy đã dấy lên các cuộc chiến văn hóa và phong trào nữ quyền trong những năm 1970."

Falling for a Killer cũng thực hiện vài cuộc phỏng vấn với những người sống sót sau các cuộc tấn công. Nhà báo Trish Wood đảm nhận việc chỉ đạo và sản xuất. Trong một thập kỷ qua, cô làm việc cho The Fifth Estate - một chương trình tin tức thời sự trên CBC.

Zac Efron trong vai kẻ sát nhân hàng loạt

Sự ra mắt của loạt phim mới cũng được hẹn giờ trùng với phiên bản mới của cuốn hồi ký Kendall vào năm 1981: The Phantom Prince: My Life with Ted Bundy.

Đã có rất nhiều phản hồi tiêu cực với Extremely Wicked, Shockingly Evil and Vile khi chỉ nhận được 56% trên Rotten Tomatoes.

Leah Greenblatt của tờ Entertainment Weekly đánh giá cao bộ phim, cô ca ngợi diễn xuất của Zac Efron đã khắc họa một tên sát nhân Ted Bundy độc ác nhưng cũng đầy tổn thương bên trong.

Cùng chờ đợi những chia sẻ từ bạn gái cũ của Ted Bundy

Tuy nhiên, Peter Travers của Rolling Stone lại cho rằng:

:Efron đã cống hiến hết mình trong vai kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy, nhưng khi cố gắng thể hiện khía cạnh hiền lành, dịu dàng hơn của Bundy, anh đã đánh lừa gần như tất cả mọi người về bản chất của hắn, sự thực đã bị thay đổi rất nhiều."

Ted Bundy: Falling for a Killer sẽ có mặt trên Amazon Prime vào khoảng năm 2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.