• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

'Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly' của Lee Dong Wook - Kim Bum được khen thú vị, sẽ gây sốt như Goblin và Hotel del Luna?

Phim ảnh

Bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) lên sóng tập 1 ngày mùng 7 tháng 10 trên tvN đã nhận được phản hồi tốt của khán giả từ phần chỉ đạo, hình ảnh, màu sắc phim, đến nội dung, cách xây dựng nhân vật và diễn xuất.

Phim có mở màn không hề tệ khi ghi nhận rating 5.804% toàn quốc (6.479% vùng thủ đô) trong tập đầu tiên. Ngoài ra drama cũng nhanh chóng lọt top xu hướng trên Twitter Hàn Quốc và dẫn đầu từ khoá được tìm kiếm trên Naver ngay trong và sau khi kết thúc thời gian lên sóng.

Từ khoá ' Tale of the Nine Tailed', 'Gương mặt của Lee Dong Wook' lọt top trending Twitter Hàn
Tên bộ phim cùng các từ khoá liên quan dẫn đầu từ khoá tìm kiếm trên Naver nhiều giờ đồng hồ sau khi kết thúc phát sóng

"Tale of the Nine Tailed" kể về cửu vĩ hồ Lee Yeon (Lee Dong Wook), người an toạ tại thành phố và đạo diễn sản xuất Nam Ji Ah (Jo Bo Ah đóng), người quyết tâm truy lùng anh để đưa tin về một câu chuyện độc quyền.

Lee Dong Wook vào vai cửu vĩ hồ Lee Yeon, người từng cai quản Dãy núi Baekdudaegan nhưng giờ đây làm việc như một vị quan chức giữa thế giới thật và thế giới âm. Công việc chính của Lee Yeon là dọn dẹp đống lộn xộn do những kẻ phá hoại thế giới con người để lại khi núp dưới vỏ bọc của những câu chuyện ma quái. Lee Yeon tự hào về ngoại hình tuyệt đẹp, trí thông minh cao siêu và khả năng thể thao tuyệt vời, nhưng anh có tính cách tự cho mình là đúng và đôi khi có thể hơi bạo lực.

Jo Bo Ah sẽ vào vai Nam Ji Ah, một đạo diễn sản xuất (PD), người đang sản xuất chương trình có tên “Đi tìm huyền thoại đô thị”. Được đồng nghiệp mô tả là một “người phụ nữ gan dạ”, từ việc mạnh dạn dấn thân vào giáo phái tôn giáo đến bước vào những ngôi nhà ma ám, cô không hề sợ hãi trong việc thu thập nội dung cho chương trình của mình. Cô cực kỳ cạnh tranh và có sở trường chơi bida, trò chơi điện tử, bắn súng,..

"Chàng Gốm" từng gây bão trong Vườn Sao Băng năm nào - Kim Bum vào vai Lee Rang - một bán cửu vĩ hồ, em trai nửa dòng máu với Lee Yeon. Sống giữa con người nhưng coi thường họ, để giải khuây, Lee Rang hay lừa con người để thực hiện các giao dịch tàn khốc với anh ta. Lee Rang, cho đến nay, là hồ ly nguy hiểm nhất từng sống với những cảm xúc thay đổi thất thường.

Xuyên suốt tập 1 bộ phim đã thành công giới thiệu cho người xem ấn tượng đầu về 3 nhân vật chính. Tuy lạnh lùng và không nương tay khi thực hiện nhiệm vụ của âm phủ truy sát những kẻ gây hại cho loài người, thực chất Lee Yeon đang âm thầm chờ đợi hàng trăm năm kiếp sau của người con gái anh yêu bởi lẽ "hồ ly chỉ yêu duy nhất một con người đến chết".

Bán hồ ly Lee Rang cũng có màn chào sân ấn tượng với vẻ tinh nghịch, bí ẩn, kẻ thù không đội trời chung với người anh em Lee Yeon. Khán giả cũng vô cùng thích thú với màn chuyển đổi cực kỳ ấn tượng từ một sinh viên nghèo đang luyện thi công chức sang tạo hình lãng tử trai hư trong thoáng chốc của anh.

Song nhận được lời khen ngợi hơn cả từ khán giả là hình tượng nhân vật nữ chính Nam Ji Ah do Jo Bo Ah thủ vai. Tập 1 của bộ phim bắt đầu từ vụ tai nạn bí ẩn 21 năm trước khi nữ chính còn là một cô nhóc khiến cô mất đi cha mẹ và gặp gỡ nam chính. Đơn độc lớn lên, Nam Ji Ah có tính cách cực kỳ bạo dạn và không ngại dấn thân để đạt được điều cô muốn. Không giống các nữ chính bánh bèo chờ giải cứu, cô đủ thông minh và khôn ngoan để không bị bất kỳ ai đánh lừa dễ dàng như vậy. Bá đao và thú vị hơn cả là mới chỉ hết tập 1, Nam Ji Ah đã thực hiện đủ các hành vi ngoài dự đoán và có phần phạm pháp khiến khán giả cực kỳ phấn khích như đột nhập vào nhà trái phép, cố thử tự tử, âm mưu mưu sát nam chính,...

Nữ chính xinh đẹp và gan dạ của bộ phim

Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho hình ảnh, chỉ đạo và nội của bộ phim. Được chắp bút bởi biên kịch: Han Woo Ri (Children of A Lesser God), tình tiết và mạch phim được triển khai nhanh, đồng thời có nhiều tình tiết bất ngờ khiến khán giả hồi hộp không thể rời mắt cho đến tận những giây phút cuối và mong chờ tập tiếp theo. Biên kịch cũng rất chịu khó tìm hiểu các nhân vật điển tích nổi tiếng trong văn hoá và các truyền thuyết để lồng ghép tạo sự thú vị cho khán giả.

Bên cạnh đó, vì được thực hiện bởi đạo diễn Kang Shin Hyo (người thực hiện các bộ phim như The Heirs, All In, Children of A Lesser God, Midas) cũng như Studio Dragon, bộ drama này có các cảnh quay đẹp mắt và ấn tượng, chinh phục khán giả yêu thích thể loại fantasy kỳ ảo, đặc biệt là khung cảnh cuối tập phim khi nữ chính rơi từ trên cao để thực hiện mưu đồ với nam chính nhận được nhiều sự cảm thán.

Nữ chính bá đạo cố gắng tự tử trước mặt nam chính
Loạt khung cảnh tuyệt đẹp ở kết thúc bộ phim
Cảnh mở màn và kết thúc cực ăn khớp trong tập 1 bộ phim

Bình luận của Knetz về tập 1 bộ phim:

- Khi xem thì đều liên tưởng đến toàn bộ các phim fantasy nhưng mà khá thú vị ㅋㅋㅋㅋ Nếu mọi người thích xem phim thể loại kỳ ảo thì xem sẽ thấy hay đó

- Dù tôi không biết biên kịch là ai nhưng thấy siêu hay và gợi nhớ đến Goblin nữa ㅋㅋㅋ

- Chỉ cần giữ chất lượng như hiện tại cho đến hết thôi, làm ơn

- Mạch phim triển khai nhanh nên thấy thú vị

- Nữ chính ngay từ tập 1 đã làm đủ các hành động phi pháp ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi xem vì visual dàn diễn viên nhưng thấy hay vãi

- Những việc nữ chính làm trong tập 1 - Cố gắng tự tử, cố gắng giết nam chính, xâm phạm trái phép nhà người khác,…

- Visual dàn diễn viên chính đều đỉnh và nữ chính khá là bạo dạng và ngầu

- Tôi thấy cứ muốn co rúm người lại nhưng vẫn tiếp tục coi… Lời thoại lẫn tình huống phim rất là không tự nhiên nhưng phần chỉ đạo bộ phim và diễn xuất đã che chắn tốt cho điều đó

- Cảm giác giống như hồi xem Goblin với Hotel Del Luna ㅋㅋㅋ tvN có vẻ giỏi trong khoản làm phim thể loại Fantasy, tập đầu thú vị ghê, từ tập 1 tôi đã thấy hay nhất trong số các drama tôi xem năm nay

- Không có kỳ vọng gì mấy nhưng khá hay ㅜㅜ Tôi đã không hề biết là thời gian đã trôi qua đấy, chắc tại tôi thích kiểu phim kỳ ảo

- Oh toàn phản ứng tốt, tôi đoán mình phải xem bộ này

- Đoạn đầu thì tui kiểu "Gì vậy, rõ ràng quá đi, sến sẩm thế" nhưng bắt đầu từ đoạn giữa thì "Gì thế, thực sự không ngờ tới" ㅋㅋ Tôi cũng sẽ xem tập 2 đây

- Nữ chính là con người duy nhất nhưng có vẻ bá đạo nhất, mạch triển khai drama siêu nhanh và rất thú vị ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ

- Nếu thích thể loại kỳ ảo phương Đông kiểu Goblin thì bộ này đáng xem

- Đầu tiên thì chỉ riêng tổ hợp Lee Dong Wook, Jo Bo Ah và Kim Bum đã là visual party rồi

- Tôi chỉ mới xem từ giữa phim nhưng nhân vật nữ chính rất có sức hút ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Mắt cáo hợp hoàn hảo với Lee Dong Wook ㅋㅋㅋ Đeo cặp mắt cáo chỉ làm nâng cấp lên vẻ đẹp của ảnh thôi

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale of the Nine Tailed) sẽ tiếp tục lên sóng trên tvN tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần.

Theo: Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.