• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

BTOB Sungjae chia sẻ 'nhân cách đối lập' của Gong Yoo và Lee Dong Wook khiến netizen cười ngất

Tin tức

Xuất hiện trên show My Little Old Boy phát sóng ngày 8/3 với tư cách khách mời, BTOB khiến mọi người thích thú khi chia sẻ cảm nghĩ về tính cách thật của hai tiền bối là Gong Yoo và Lee Dong Wook.

"Cậu từng tham gia Goblin với Lee Dong Wook và Gong Yoo phải không? Cả hai đều là tiền bối của cậu, cậu nghĩ sao về họ?"

MC Seo Kang Hoon

Sung Jae hồi tưởng về quá khứ và trả lời:

"Cả hai anh chăm sóc tôi rất tốt, nhưng mà hai người họ có phong cách trái ngược nhau. Gong Yoo là kiểu người quan tâm bạn một cách lặng lẽ, anh ấy giống như một người cha. Anh ấy thường đến và vỗ vai tôi, sau đó mở lời ngắn gọn: 'Sungjae, anh em mình đi ăn đi! Đi thôi!'."

Sungjae tiếp tục nói về Lee Dong Wook và cách anh quan tâm diễn xuất của nam idol:

"Anh ấy đối xử với tôi như một người mẹ. Anh ấy nói trong khi theo dõi diễn xuất của tôi: 'Anh theo dõi em nãy giờ đó và em đẹp trai bá cháy con bọ chét luôn. Giờ cũng ổn cơ mà anh nghĩ em trông sẽ ngầu hơn nếu thay đổi biểu cảm gương mặt như thế này.' Lee Dong Wook không ngần ngại nói chi tiết."

Cách Sungjae ví von Gong Yoo đối xử với anh như một người cha trong khi Lee Dong Wook giống với một người mẹ khiến khán giả thích thú. Netizen Hàn cũng không ngại để lại những bình luận "phấn khích" về chủ đề này:

- Đáng yêu quá!

- Yook Sungjae đúng là cây hài...

- Gong Yoo giống bố còn Lee Dong Wook giống mẹ, thật ra tôi thấy cũng giống tính cách của họ đấy chứ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.