• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

‘Seo Bok’: Siêu phẩm sở hữu Gong Yoo và hành trình chiêu mộ Park Bo Gum khó như hái sao trên trời!

Phim ảnh

Cách đây không lâu, thông tin tài tử Gong Yoo chính thức đảm nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnh Seo Bok khiến công chúng vô cùng trông đợi và vui mừng. Bởi vốn dĩ, sau cái bóng Train To Busan, chàng tài tử bậc nhất xứ Kim chi đã vắng bóng màn ảnh rộng khá lâu.

Song, phía nhà sản xuất phim vẫn tiếp tục hành trình hoàn thiện dàn diễn viên đầy triển vọng cho siêu phẩm này. Dù đã có trong tay con “át chủ bài” Gong Yoo thì mới đây phía sản xuất phim lại tiếp tục gây “bấn loạn” dân tình khi thông báo màn “song kiếm hợp bích” giữa hai thế hệ diễn viên có visual đỉnh cao – Gong Yoo và Park Bo Gum có thể xảy ra trong tương lai.

1

Màn "song kiếm hợp bích" của hai tài tử điển trai được công chúng nhiệt liệt ủng hộ.

Theo tiết lộ, đạo diễn phim - ông Lee Yong Ju đã phải “trầy da tóc vẩy” vô số lần mới có thể nhận được cái gật đầu xem xét từ ngôi sao trẻ Park Bo Gum. Vốn dĩ tài tử sinh năm 1993 đã được phía sản xuất phim đề nghị tham gia vào Seo Bok vào năm 2017. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn nên chàng diễn viên họ Park đã khéo léo từ chối.

Ấy vậy mà đạo diễn bộ phim Architeture 101 từng làm mưa làm gió phòng vé một thời lại không hề bỏ cuộc, ông đã nhiều lần gửi lại kịch bản cho Park Bo Gum với tia hy vọng thay đổi được suy nghĩ của anh.

Quả thực với con mắt của nhà làm nghề, sau 2 năm thì Park Bo Gum đã thay đổi ý định và hiện đang xem xét kịch bản tích cực. Giờ đây, anh chàng được ví như mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh Seo Bok còn đang dở dang.

dulvsq8uqaasfup

Có thể thấy, Park Bo Gum là diễn viên xem xét rất kỹ những tác phẩm mà anh tham gia.

Hiện tại, nam diễn viên trẻ trở thành cái tên được ủng hộ nhiệt liệt khi được giao trọng trách “tung hoành” màn ảnh rộng cùng đàn anh Gong Yoo. Khoảng cách thế hệ chênh lệch 14 tuổi nhưng cả hai đều được đánh giá A+ với hai tiêu chí: Đẹp trai miễn bàn và diễn xuất miễn chê!

2

Độ "phú soái" của Gong Yoo tiền bối và Park Bo Gum hậu bối được đánh giá sẽ bùng nổ màn ảnh rộng sắp tới.

Seo Bok là phim được xây dựng trên nhân vật lịch sử Trung Quốc - Từ Phúc (tiếng Hàn: Seo Bok) được đặt trong bối cảnh thời hiện đại. Thời xa xưa, Từ Phúc là ngự y của vua Tần Thuỷ Hoàng thời còn trị vị.

Do tham vọng “trường sinh bất lão” mà vua Tần Thuỷ Hoàng nên đã hai lần sai Từ Phúc đi tìm thần dược để có thể bất tử mãi mãi. Theo tài liệu ghi chép, Từ Phúc đã vượt biển đến Phù Tang (Nhật Bản) để đi tìm thuốc cho Tần Thuỷ Hoàng.

page

Cả hai đều được đánh giá là "tổ hợp" hoàn hảo khi cùng nhau kết hợp.

Gong Yoo sẽ vào vai Ki Hun – cựu nhân viên của cơ quan tình báo, nếu nhận lời thì Park Bo Gum sẽ đảm nhận vai Seo Bok – người nắm trong tay bí quyết bất tử. Câu chuyện được biến tấu với chiều hướng hiện đại xoay quanh những tình huống “thót tim” giữa cựu nhân viên tình báo Ki Hun và các thế lực đen tối muốn chiếm hữu Seo Bok.

Cư dân mạng không nén được cảm xúc khi biết được "tổ hợp" hoàn hảo Gong Yoo – Park Bo Gum và đạo diễn Lee Yong Ju có thể chính thức bắt tay nhau và tạo nên siêu phẩm màn ảnh rộng:

- Ôi trời ơi, Park Bo Gum kìa!!! Vô đối luôn. Còn cả đạo diễn Lee Yong Ju và Gong Yoo nữa, thật sự là quá đỉnh!”

- “Siêu đỉnh! Đạo diễn Lee Yong Ju? Ông ấy là đạo diễn được mong đợi nhất đó! Còn cả Park Bo Gum và Gong Yoo nữa. Đây là siêu phẩm nhất định phải xem!”

- “Trời ơi, Park Bo Gum với Gong Yoo, quá đỉnh luôn! Chắc tôi xịt máu mũi khi thưởng thức màn hợp tác này quá”

- “Park Bo Gum và Gong Yoo trong một khung hình? Điên mất thôi!”

Theo: Osen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.