• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Trông có vẻ khờ khạo nhưng trai ngoan Park Bo Gum lại có những chiêu tán gái đỉnh cao

Phim ảnh

Phải công nhận là các anh chàng bad boy thường được lòng chị em vì hiểu tâm lý phụ nữ và có hàng tá những mánh lới tán tỉnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên các cậu trai ngoan vẫn còn đó một thứ vũ khí lợi hại để chinh phục trái tim phụ nữ, ấy chính là sự chân thành.

Cứ nhìn cách Kim Jin Hyuk dùng sự chân thành của mình để khiến trái tim của chủ tịch một khách sạn hàng đầu Hàn Quốc là Cha Soo Hyun rung động là hiểu.

Ghi điểm ngay từ ấn tượng đầu tiên

Từ lần đầu tiên bắt gặp Kim Jin Hyuk, Cha Soo Hyun đã có cái nhìn thiện cảm với anh chàng này. Không phải vì anh ta đẹp trai hay tốt tình vì lúc đó cô thậm chí còn chưa nói chuyện với anh. Điều mà Soo Hyun thấy ấn tượng về Jin Hyuk chính là nụ cười tươi sáng và tính cách lạc quan chân thật mà cô có thể cảm nhận được khi nhìn thấy anh.

znswn18 imgur

Đi du lịch là một cách để trải nghiệm nền văn hóa mới. Và cách nhanh nhất để hòa nhập với nền văn hóa ấy chính là giao lưu với người bản xứ. Với tính cách cởi mở vốn có của mình, Kim Jin Hyuk sẵn sàng hòa nhập với môi trường mới dù đó là một nơi hoàn toàn xa lạ. Biểu cảm đáng yêu cùng nụ cười thân thiện dù có chút ngượng ngùng khi nhảy dân vũ cùng cô bé bản xứ, những ấn tượng ban đầu của Jin Hyuk để lại cho Cha Soo Hyun sâu đậm tới nỗi cô bị thu hút ngay lập tức và có thiện cảm với anh.

2 1

Những ấn tượng về anh chàng này trong lòng Soo Hyun ngày càng sâu sắc hơn. Khi được hỏi về chiếc máy ảnh đã hỏng, Jin Hyuk đã thành thật nói về ý nghĩa của nó đối với anh ra sao cũng như lý do mà anh không cần nhận một cái máy ảnh mới. Điều đó khiến Soo Hyun nhìn thấy được rằng Jin Hyuk là một người sống tuy đơn giản nhưng cũng rất sâu sắc. "Chẳng phải kỉ niệm thì không mua được bằng tiền sao?" Đúng vậy, kỉ niệm không thể mua được bằng tiền cũng như không thể thay thế bằng những thứ khác. Chàng trai chân thành Jin Hyuk luôn biết cách trân trọng quá khứ như vậy đấy.

Luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất

7

Lần chạm mặt tình cờ ở bờ biển El Maleco, Jin Hyuk đã không ngại ngần để Soo Hyun tựa vào vai mình ngủ thiếp đi. Sau khi Soo Hyun tỉnh dậy, khi nhìn thấy Soo Hyun ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống với đôi mắt lưng tròng, Jin Hyuk đã bật bài hát Si Llego A Besarte (Nếu anh có thể hôn em) cho cô nghe và để cô có một khoảng lặng cho riêng mình.

Nếu không phải là một người có khả năng quan sát và nhạy cảm, Jin Hyuk sẽ không thể nào có một hành động tinh tế đến vậy.

2

Hành động ghi điểm tuyệt đối khác của Jin Hyuk chính là khi anh quyết định cởi giày để cùng dạo bộ chân trần với cô. Bỏ mặc những ánh nhìn của những du khách khác, suy nghĩ duy nhất mà anh nghĩ trong đầu chỉ là không khiến Cha Soo Hyun cảm thấy ngại ngùng nếu cô là người duy nhất đi chân trần trên phố.

"Khi có bạn đồng hành thì sẽ có thêm dũng khí và bớt đơn độc hơn" - Kim Jin Hyuk đã trở thành bạn đồng hành của Cha Soo Hyun, giúp cô có thêm dũng khí để làm những điều khác biệt một cách tự do.

3

Rõ ràng, Jin Hyuk còn là một người luôn quan tâm và để ý tới người bên cạnh. Jin Hyuk có thể hành động ngây ngô nhưng suy nghĩ thì không hề ngây ngô chút nào.

Luôn để tâm và suy nghĩ cho đối phương, Kim Jin Hyuk biết mình phải làm gì để người đối diện cảm thấy thoải mái nhất. Chính sự ân cần và tinh tế đó đã làm cho Cha Soo Hyun ngày càng có thiện cảm với Jin Hyuk.

Tuy không có nhiều tiền nhưng Jin Hyuk luôn biết cách làm cho Soo Hyun vui vẻ

b

Jin Hyuk tuy không có nhiều tiền, nhưng đủ để mua một chai bia, ăn một bữa tối đơn giản, đủ để mua cho Soo Hyun một đôi sandal, và đủ để cả hai có thể tay trong tay hòa cùng âm nhạc, nhảy điệu Salsa khó quên. Và niềm hạnh phúc trong mỗi món quà, thứ mà Soo Hyun đang thiếu, là không thể nào đong đếm được.

a

Trở về Seoul, Jin Hyuk luôn biết Soo Hyun cần điều gì và cho cô điều đó. "Tôi không biết nếu tôi làm việc tại một công ty khác và không có mối quan hệ gì với giám đốc thì sẽ ra sao. Giống như khi ở Cuba, tôi có thể khiến chị cười mà không cần quan tâm đến gì khác."

4 1

Soo Hyun có nhiều tiền, có địa vị, duy chỉ có một thứ duy nhất cô không có là tự do và hạnh phúc. Nhờ có Jin Hyuk, với những lần gắp thú bông, dạo biển, ăn mì gói ở cửa hàng tiện lợi, mà Soo Hyun như được tự do sống cuộc sống của chính mình. Cô tìm thấy được bình yên và nụ cười khi ở cạnh chàng trai kém mình nhiều tuổi, Jin Hyuk.

Biết cách đưa đẩy một cách khéo léo

3 1

Dù có vẻ là một tay mơ nhưng anh chàng Jin Hyuk rõ ràng không phải hạng xoàng trong việc đưa đẩy một mối quan hệ chút nào. Anh ấy rất biết cách làm sao để kéo dài một mối quan hệ: chủ động hẹn Cha Soo Hyun, Jin Hyuk thành công từ chối khéo lời đề nghị hoàn trả lại tiền của cô.

"Nếu mai chị có thời gian, thì có thể mời tôi một bữa sáng.
Tôi nghĩ chị chỉ cần trả lại cho tôi bằng một bữa sáng là đủ lắm rồi".

Đề nghị một bữa ăn sáng thay cho lời cảm ơn là một bước đi đúng đắn của Kim Jin Hyuk. Nó vừa thể hiện được bản thân anh không phải một kẻ vụ lợi và cũng có thể gián tiếp gửi tín hiệu tới cho Cha Soo Hyun rằng anh muốn mối quan hệ của hai người có thể kéo dài hơn. Tiếc rằng hai người đã không gặp được nhau, nhưng ít nhất điều đó vẫn để lại thêm ấn tượng đẹp về anh cho Cha Soo Hyun.

Những hành động đáng yêu cộp mác bản thân hay còn gọi là trò mèo của Kim Jin Hyuk

4

Bên cạnh ánh hào quang tỏa sáng từ sự chân thành và tính cách tốt bụng, Jin Hyuk khi say lại có mang một tính cách đáng yêu và có chút cố chấp của trẻ con.

Mỗi người khi say lại bộc lộ một mặt tính cách khác nhau và Jin Hyuk đã cho Soo Hyun thấy phần tính cách trẻ con và có phần cứng đầu của mình.

Với khuôn mặt ửng hồng ngu ngơ, những hành động của Jin Hyuk cũng ngu ngơ không kém. Jin Hyuk có thể dùng cà vạt để lau hơi nước trên cửa sổ, bắt đầu kể những câu chuyện không rõ đầu đuôi và cũng không có hồi kết.

Đặc biệt là sự cố chấp của anh khiến Soo Huyn bối rối trước hàng loạt những lý lẽ chẳng đâu vào đâu của Jin Hyuk. Tưởng như sự trẻ con ấy sẽ làm cô mệt mỏi và khó chịu, nhưng ngược lại, trái tim Soo Hyun lại rung động đến lạ kỳ.

6

Thế nhưng, đừng cố tình tỏ ra đáng yêu, cứ sống thật với bản thân mình. Jin Hyuk cũng vậy, tính tình trong sáng, sự cởi mở và chân thành khiến anh như tỏa sáng ở mọi nơi anh bước tới. Ngay cả khi gắp thú thất bại nhiều lần, gương mặt ngốc nghếch cùng nụ cười ngượng ngùng của Jin Hyuk cũng tạo được một dấu ấn riêng trong lòng Soo Hyun.

Hay khi hai người hẹn nhau đi ăn mì tại một trạm dừng, sự trẻ con của Jin Hyuk lại tiếp tục được bộc lộ khi anh dạy Soo Hyun làm sao để hút mì đúng cách nhất. Hành động ngây ngô của anh khiến Soo Hyun bật cười và cảm thấy xao xuyến.

Cho số điện thoại kiểu Jin Hyuk

5

Cách cho số điện thoại của Kim Jin Hyuk cũng độc đáo không kém. Nói Jin Hyuk là một chàng trai kì lạ quả không sai. Ai đời đi trao đổi số điện thoại là viết số điện thoại lên tay mình rồi lấy điện thoại của đối phương chụp lại.

Ấy vậy mà dù Jin Hyuk luôn có những suy nghĩ rất khác lạ, những suy nghĩ tuy có phần kì cục và hơi trẻ con nhưng đó lại chính là một nét thu hút riêng của anh. Và điều đó thành công khiến Soo Hyun hoàn toàn cảm thấy hứng thú với tính cách và con người Jin Hyuk.

7

Suy nghĩ hay hành động rất riêng của Jin Hyuk dù thoạt nhìn có vẻ ngu ngơ nhưng sau đó lại là sự chân thành và tinh tế khó ai có được. Vốn được sinh ra và lớn lên trong một môi trường đầy tính cạnh tranh và giả dối, thế giới của Soo Hyun khiến cô luôn có cảm giác thiếu an toàn, tù túng để có thể sống đúng với con người thật của mình.

Vì sự xuất hiện của một Jin Hyuk với một trái tim nồng nhiệt và chân thành đã làm cho Soo Hyun như được sống lại những năm tháng thanh xuân.

c

Vậy mới nói không có chuyện trai ngoan kém thu hút. Sự cuốn hút luôn đến từ sự chân thành. Vậy nên, hãy như Jin Hyuk, luôn mỉm cười và nỗ lực, rồi sẽ có ngày chị đẹp Soo Hyun của đời bạn sẽ tới thôi.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.