• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Encounter': Cảnh hot nhất tập 2 là Park Bo Gum say xỉn, làm nũng với Song Hye Kyo

Phim ảnh

Bài viết tiết lộ nội dung phim. Độc giả cân nhắc trước khi đọc.

Nếu tập 1 nội dung chủ yếu đứng dưới góc nhìn của nhân vật nữ chính thì sang tập 2, những câu chuyện về nhân vật Kim Jin Hyuk bắt đầu được hé lộ.

Trái ngược với Cha Soo Hyun, Kim Jin Hyuk là chàng trai có bối cảnh bình thường, cuộc sống đơn giản, tính cách có phần đơn thuần và trong sáng.

Là con trai một trong một gia đình bán hoa quả, dù cuộc sống không quá dư dả nhưng cậu vẫn luôn vui vẻ sống cuộc đời của mình trong tình thương của cha mẹ.

Chính điều đó đã giúp Kim Jin Hyuk có thái độ sống lạc quan và luôn trân trọng mọi thứ mình có. Đây có lẽ cũng là điểm mà Cha Soo Hyun cảm thấy thu hút nhất khi gặp gỡ anh.

2

3

Trở về Hàn Quốc, Jin Hyuk thông báo với gia đình và bạn bè về công việc mới của mình tại khách sạn Dong Hwa và mọi người đều rất vui mừng khi cuối cùng anh cũng có một công việc thật sự. Mặc dù háo hức với công việc mới nhưng Jin Hyuk vẫn có phần lo lắng vì anh biết Cha Soo Hyun chính là cấp trên của mình.

Dù chỉ mới gặp mặt đôi lần, nhưng cả Jin Hyuk và Soo Hyun đều có những cảm xúc khác lạ và bắt đầu tò mò về đối phương. Thông qua cô bạn thân cũng là nhân viên của khách sạn Dong Hwa, Jin Hyuk cố tình hỏi bâng quơ về sếp của mình và từ đó biết thêm được nhiều câu chuyện về Soo Hyun, về người cha cựu thị trưởng và cuộc hôn nhân đổ vỡ mà cô đã từng trải qua.

4

Trong buổi gặp mặt nhân viên mới, Cha Soo Hyun có bài phát biểu chào mừng những thành viên mới gia nhập khách sạn. Trong khoảnh khắc bắt gặp Kim Jin Hyuk đang ngồi bên dưới khán đài, Cha Soo Hyun đã bất ngờ tới mức dừng bài phát biểu lại và nhìn về phía anh.

Toàn hội trường đều cảm thấy băn khoăn về việc tại sao bài phát biểu lại dừng lại và giám đốc của họ đang nhìn ai. Jin Hyuk cũng ngó nghiêng xung quanh để rồi khi nhận ra người cô nhìn chính là mình thì anh chỉ có thể cười xòa bẽn lẽn.

5

6

Mối quan hệ của hai người bỗng dưng trở nên hơi kì quặc khi giờ họ trở thành đồng nghiệp và Cha Soo Hyun lại là giám đốc khách sạn nơi anh làm việc. Thế nhưng, cả hai người họ lại có vẻ không để tâm đến điều này lắm.

Với họ, những cảm xúc của cả hai vẫn được đặt lên hàng đầu. Cha Soo Hyun cũng bắt đầu tò mò về Kim Jin Hyuk. Sau khi đọc bản giới thiệu cá nhân của anh, cô dường như lại càng bị thu hút bởi tính cách chân thật và trong sáng của Jin Hyuk.

Quá ấn tượng với câu chuyện được kể trong CV của Jin Hyuk, Cha Soo Hyun quyết định tới khu vực nơi anh sống và ở đây họ lại tình cờ gặp nhau.

7

Cả hai đã vui vẻ trò chuyện và đi dạo với nhau. Jin Hyuk còn muốn tặng Soo Hyun một con thú bông nhưng dù đã dành ra một khoản tiền kha khá cho trò chơi gắp thú, anh vẫn không thành công.

Ngược lại, Soo Hyun lại thành công ngay từ lần thử đầu tiên. Điều đó càng làm cho Jin Hyuk cảm thấy ngượng ngùng đôi chút. Anh nói rằng hôm nay anh không gắp trúng là vì có Soo Hyun ở bên cạnh, không phải anh lo lắng vì cô là sếp của anh mà do anh cảm thấy bối rối vì cô quá xinh đẹp. Soo Hyun bật cười, cô quyết định tặng lại con thú bông đó cho anh như một món quà vì đó là lần đầu tiên cô chơi gắp thú.

8

9

Không chỉ có buổi "hẹn hò" gắp thú bông đáng yêu này, tập phim hôm nay còn mang đến cho khán giả những phân cảnh thú vị khác của cặp đôi Soo Hyun và Jin Hyuk.

Trong một buổi liên hoan cùng đồng nghiệp, Jin Hyuk uống hơi quá chén. Tình cờ, khi đang ngồi tại nhà chờ xe buýt anh lại gặp Soo Hyun và cô đã đưa anh về. Khi uống say, Jin Hyuk lại bộc lộ một khía cạnh hoàn toàn mới trước mặt Soo Hyun.

Hàng loạt những biểu cảm ngây ngô khó đỡ cùng những câu chuyện vô nghĩa rõ đầu đuôi của Jin Hyuk khiến Soo Hyun vừa cảm thấy hài hước vừa không biết phải làm sao.

Thậm chí, Jin Hyuk còn đút cho cô ăn một miếng mực nướng được anh "giấu" trong túi quần. Miếng mực nướng tuy có làm cho Soo Hyun bối rối nhưng biểu cảm đáng yêu của Jin Hyuk khi say vẫn khiến cô bật cười.

10

Ở lần gặp gỡ tiếp theo, Soo Hyun tiếp tục chọc ghẹo Jin Hyuk về những hành động của anh khi say rượu. Cả hai đã đi dạo và cùng dùng bữa một cách vui vẻ. Khi ra về, Jin Hyuk đã lưu lại số điện thoại của mình cho Soo Hyun một cách rất dễ thương.

Quan trọng nhất, Soo Hyun cuối cùng cũng biết được Jin Hyuk hiện tại vẫn chưa có bạn gái. Người phụ nữ mà Jin Hyuk nói là yêu nhất đã nói chuyện điện thoại với anh hôm trước chính là mẹ anh.

Biết được điều đó, Soo Hyun vừa vui mừng nhưng cũng có chút ngại ngùng. Dù sao thì thông tin này chắc chắn sẽ mở đường cho sự phát triển mối quan hệ sau này của hai người.

11

Bên cạnh những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính, sóng gió cũng bắt đầu bủa vây thứ tình cảm chỉ vừa mới nhen nhóm của hai người. Mẹ của Soo Hyun có ý định muốn cô tái hợp với người chồng giàu có mà cô đã ly hôn hai năm trước.

Bất mãn trước những ý định của mẹ mình, Soo Hyun đã phản đối gay gắt ý định đó, khiến bầu không khí giữa hai mẹ con lại càng căng thẳng hơn bao giờ hết. Và bi kịch chính thức bắt đầu khi những hình ảnh Soo Hyun và Jin Hyuk đi chơi cùng nhau đã bị phóng viên chụp lại và đưa tin rình rang trên các mặt báo.

Dù đã bị che mặt nhưng đồng nghiệp vẫn phần nào nhận ra đó chính là cậu nhân viên mới Kim Jin Hyuk. Những ánh mắt soi mói của đồng nghiệp cũng bắt đầu đổ dồn về phía anh.

12

13

Kết thúc tập 2 khiến khán giả cảm thấy vô cùng hoang mang cho câu chuyện tình cảm của Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun. Đặc biệt, trong phần giới thiệu tập 3, một tình tiết được tiết lộ là gia đình Soo Hyun bắt đầu điều tra về Jin Hyuk và có những biện pháp mạnh tay để đối phó với mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm vì dù những phong ba ập đến thì cả hai vẫn sẽ có những khoảnh khắc bên nhau trên bờ biển. Để biết diễn biến tiếp theo ra sao, người xem chỉ còn cách đành phải chờ đợi thêm một tuần nữa thôi.

https://youtu.be/hUjrCeT5CUU

Tình Cờ (Encounter) đang được phát sóng trên kênh tvN vào tối thứ Tư-Năm hàng tuần.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.