• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Báo Đài Loan xác nhận Lai Guan Lin - Thẩm Nguyệt đóng chính phim 'A Little Thing Called Love'

Phim ảnh

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, phim điện ảnh Thái Lan A Little Thing Called Love đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Đến nay sau hơn 9 năm dài đằng đẵng, tác phẩm vẫn được xem là phim thanh xuân hay nhất, khiến các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước đều muốn làm lại.

Nếu phía Thái Lan đang quay phần 2, giữ nguyên cặp diễn viên chính là Mario Maurer - Baifern Pimchanok trong vai Nam và Shone thì phía Trung Quốc cũng rục rịch chuyển phim điện ảnh này thành phim truyền hình.

mbhktytsbg7gbqtdkzch5flquwv

Nam và Shone bản Thái phần 1 và 2 đều do Mario Maurer - Baifern Pimchanok đảm nhận.

lai guan lin lostbird vn 4

Bản truyền hình do Trung Quốc sản xuất nhắm Lai Guan Lin vào vai chính.

Trước mắt, nam chính nhiều khả năng là Lai Guan Lin (Lại Quán Lâm) - thần tượng sinh năm 2001 vừa về nước hoạt động sau khi Wanna One hết hợp đồng.

Hôm 10/1, một người dùng mạng hé lộ bức ảnh anh chàng đến một công ty giải trí ở Bắc Kinh đọc kịch bản, giới thiệu ngắn gọn: "Vừa tới buổi chiều là đã có mặt ở công ty để họp bàn đọc kịch bản, còn muốn gửi trà chiều đến cho chúng tôi, thật sự rất thân thiện".

lai guan lin lostbird viecca3cc82t nam

Trong một bức ảnh khác được các blogger thạo tin tung ra, Lai Guan Lin quả thực có ngồi đọc kịch bản, thần thái rất tập trung, trên bàn có 2 chai nước, 2 quyển sách và các tài liệu liên quan. Hình ảnh này của ngôi sao người Đài thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng fan.

lai guan lin lostbird vn 5

Về phần nữ chính, nguồn tin hành lang cho hay là cô nàng Sài Uý, nàng Thừa Hoan cách cách của Bộ Bộ Kinh Tâm. Tuy nhiên trong bài báo ngày 11/1, tờ Ettoday của Đài Loan khẳng định nữ chính là Thẩm Nguyệt.

sai uy

Nữ chính tin đồn là Sài Uý.

lostbird vn tham nguyet

Tuy nhiên nữ chính được truyền thông đưa tin là Thẩm Nguyệt.

Tờ này nói thêm, A Little Thing Called Love bản Hoa ngữ sẽ tổ chức họp báo công khai vào ngày 13/1, khởi quay vào 28/1, nhà sản xuất là Mango Entertainment.

Hiện, poster giới thiệu phim phát hành rộng rãi, thông tin nhấn mạnh đã xác định xong nam nữ chính. Người hâm mộ đang chờ xem liệu đó có phải là Lai Guan Lin - Thẩm Nguyệt hay là cặp đôi khác được thay đổi bất ngờ vào phút chót.

Ngoài ra, tổng biên kịch là Triệu Càn Càn - người chắp bút cho hai bộ phim nổi tiếng Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp 2017 (Thẩm Nguyệt - Hồ Nhất Thiên) và Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta 2019 (Hình Phi - Lâm Nhất).

screen shot 2019 01 12 at 7 39 58 am

Tờ Ettoday xác nhận nữ chính A Little Thing Called Love bản Hoa ngữ là Thẩm Nguyệt.

A Little Thing Called Love kể về Nam - một cô bé 14 tuổi có ngoại hình không bắt mắt. Cô thầm thích anh chàng hot boy học khóa trên là Shone. Tuy nhiên, do mặc cảm bản thân, Nam đã giữ tình cảm đó trong lòng mà không cho Shone hay. Với sự giúp đỡ từ những người bạn của mình, Nam dần thay đổi, trở thành một cô gái xinh đẹp.

Những nỗ lực của Nam được đền đáp khi cô thành công hẹn hò với chàng hoàng tử trong lòng. Đáng tiếc, tình đầu dẫu nên thơ nhưng lại khó thành. Tốt nghiệp trung học, Nam và Shone mỗi người phải chọn cho mình một con đường riêng. Họ lạc mất nhau giữa cuộc đời rộng lớn cho đến khi tình cờ gặp lại trên một chương trình truyền hình sau 9 năm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.