• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị lãng quên bấy lâu, Pucca trở lại và đặt mục tiêu thành 'chuột Mickey của châu Á'

Dễ thương

Sau một thời gian ít xuất hiện trên thị trường, Pucca - nhân vật hoạt hình nổi tiếng một thời - sẽ có bước khởi đầu mới khi hợp tác với một trong những công ty truyền thông hàng đầu Hàn Quốc CJ E&M.

pucca funny love

Pucca tái khởi động khi bắt tay hợp tác với gã khổng lồ truyền thông Hàn Quốc CJ E&M.

Trong sự kiện sáng 2/5 được tổ chức tại trụ sở chính của VOOZ ở Seoul, Kim Boo-kyoung, tác giả của nhân vật Pucca đồng thời cũng là CEO của công ty VOOZ Hàn Quốc đã ký hợp đồng với Hong Ki-sung, người đứng đầu bộ phận sản xuất hoạt hình của CJ E&M. Buổi ký kết này đánh dấu mối quan hệ mới trong ngành truyền thông.

20180502000638 0

Việc hợp tác thúc đẩy phát triển Pucca đánh dấu mối quan hệ mới giữa CJ E&M và VOOZ.

Kim Boo-kyoung cho biết: "Mục tiêu của Pucca là trở thành "chuột Mickey của châu Á". Pucca đã không được chú ý trong một quãng thời gian. Tôi cảm ơn CJ E&M đã tạo ra một cơ hội mang tính toàn cầu này”.

pucca 1

Pucca đặt mục tiêu trở thành "chuột Mickey của châu Á".

Pucca vốn dựa trên hình tượng một cô gái châu Á, được tạo ra bởi công ty VOOZ Hàn Quốc. Đây là nhân vật năng động, táo bạo, luôn mạnh mẽ thể hiện tình cảm của mình đối với ninja Garu. Thiết kế Pucca gồm 2 màu chủ đạo là đỏ và đen.

pucca garu

Nhân vật Pucca luôn dứt khoát thể hiện tình cảm với Garu.

Dù bước qua thời kỳ hưng thịnh nhưng Pucca đã trở thành thương hiệu đạt 90 triệu đô la (khoảng 2048 tỷ VND) lợi nhuận bản quyền trong hơn 10 năm qua. Và hơn 90% lợi nhuận này được tạo ra ở nước ngoài.

Theo báo cáo năm 2018 của Hiệp hội Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc, Pucca cũng là nhân vật Hàn Quốc được công nhận nhiều nhất ở nước ngoài.

original 1

Ra đời vào năm 2000, Pucca đã có mặt trên 120 quốc gia. Tuy nhiên, do một số hợp đồng chưa được giải quyết với các đối tác nước ngoài, thương hiệu đã trải qua hơn 5 năm gián đoạn.

Vào tháng 12 sắp tới, loạt phim hoạt hình mới mang tên New Pucca sẽ ra mắt khán giả trên kênh hoạt hình Tooniverse. Nội dung kể về chuyện ăn uống lành mạnh của Pucca, gồm 78 tập, mỗi tập dài 7 phút. Bộ phim cũng được phát sóng trên toàn cầu thông qua việc hợp tác với các mạng lưới nước ngoài.

fc18e7cfe30d669f21385c1d8ebef661

Phía CJ E&M cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự vì được làm việc với nhân vật hoạt hình có 18 năm tuổi. Chúng tôi hy vọng thể hiện được sức mạnh của các nhân vật và hoạt hình Hàn Quốc”.

Theo: Korea Herald
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.