• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Bỉ Ngạn Hoa': Tống Uy Long - Lâm Duẫn dày vò nhau trong mối tình ngược luyến tàn tâm

Phim ảnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoa Bên Bờ của tác giả An Ni Bảo Bối và dự kiến lên sóng màn ảnh sau 19 năm xuất bản thành sách, phim Hoa Bỉ Ngạn hiện là một trong những tác phẩm nhận nhiều mong chờ từ khán giả.

Lý do không chỉ vì nội dung ngược luyến tàn tâm tột độ mà còn vì sự kết hợp đặc biệt của dàn diễn viên gồm Tống Uy Long (1999), Lâm Duẫn (1996), Hà Nhuận Đông (1975), Vương Diệu Khánh (1974).

Trong đó, Tống Uy Long - Vương Diệu Khánh đang gây sốt mạnh với phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc trên đài Hồ Nam. Độ cuốn hút của bộ đôi sẽ là nam châm để khán giả tìm xem phim dài tập mới này.

Nếu trong Trạm Kế Tiếp, Tống Uy Long và tiền bối hơn 25 tuổi là tình địch, thì trong Bỉ Ngạn Hoa, mối quan hệ tình địch chuyển sang Tống Uy Long và tiền bối hơn 24 tuổi Hà Nhuận Đông. Lúc này, màn hợp tác thứ hai giữa ngôi sao sinh năm 1999 và Vương Diệu Khánh là tình bố (dượng) con.

Theo tìm hiểu, Bỉ Ngạn Hoa đã được cải biên khá nhiều so với tiểu thuyết gốc. Lâm Duẫn sẽ vào hai vai Nam Sinh và Kiều Mạn còn Tống Uy Long hoá thân thành mỹ nam si tình Lâm Hoà Bình. Vương Diệu Khánh sẽ làm bố dượng hờ của anh, trong khi đó Hà Nhuận Đông vai em trai (không phải ruột thịt) của Vương Diệu Khánh.

Cụ thể, thuở ban đầu Nam Sinh yêu Lâm Hoà Bình, con trai của tình nhân của bố mình. Nhưng tình cảm này lại bị cô nàng Hứa A Lật ngầm chia rẻ. A Lật ép Nam Sinh rời khỏi quê hương, cô không may rơi xuống biển. Lâm Hoà Bình trong lòng vướng mắc, hiểu lầm Nam Sinh bỏ anh mà đi.

Nam Sinh sau đó được Hán Sâm (Hà Nhuận Đông) và thuộc hạ Peter cứu sống nhưng đã mất trí nhớ. Cô đổi tên thành Kiều Mạn, Hán Sâm cũng theo đuổi cô không ngừng.

Nhiều năm sau, Kiều Mạn và Lâm Hoà Bình gặp nhau tại Pháp, anh phát hiện Kiều Mạn giống hệt Nam Sinh mình yêu sâu sắc bấy lâu nhưng tính cách lại vô cùng khác biệt. Lâm Hoà Bình ban đầu thương nhớ bóng hình Nam Sinh qua Kiếu Mạn nhưng sau lại yêu Kiều Mạn thật sự.

Hứa A Lật tiếp tục không vừa lòng, hại Kiều Mạn rơi xuống nước. Cô dần nhớ lại mọi chuyện, biết bản thân là ai nên rời khỏi Lâm Hoà Bình, giả vờ kết hôn với Hán Sâm để Lâm Hoà Bình chết tâm. Lúc này, Lâm Hoà Bình biết được Nam Sinh và Kiều Mạn là một người nên quyết không buông tay.

Trailer dài hơn 5 phút của phim Bỉ Ngạn Hoa. (Nguồn vietsub: SWLVN)

Bỉ Ngạn Hoa được xuất bản thành sách vào tháng 9/2001, rất nhiều năm sau đó được quay dựng thành phim và hoàn thiện vào năm 2017. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà phim không thể ra mắt ngay. Đến hiện tại, phim rục rịch ra mắt, dù hơi muộn nhưng cũng tính là khá tốt vì nam chính Tống Uy Long đang nổi đình nổi đám khắp màn ảnh, độ quan tâm và tính đề tài cao.

Đó là chưa kể, mỹ nam cao 1m85 diện rất nhiều Tây trang lịch lãm, phong cách hiện đại chinh phục khán giả trẻ. Bối cảnh quay tại Pháp đảm bảo độ đẹp và lãng mạn.

Dẫu vậy, có một điều đáng lo là tác phẩm anh đóng thuở 18 tuổi liệu có đủ lột tả sự chững chạc với bao tình huống cẩu huyết, bao đoạn tình cảm phức tạp chồng chéo. Hơn nữa, Tống Uy Long và người đẹp hơn 3 tuổi Lâm Duẫn từng phủ sóng mặt báo vì phim giả tình thật. Bộ đôi đã chia tay nhưng chắc chắn khi tình yêu màn ảnh lên sóng sẽ có vô vàn chủ đề để dân tình ồn ào.

Bỉ Ngạn Hoa được đầu tư 300 triệu tệ, số lượng 60 tập. Khán giả đang trông chờ để thưởng thức bộ phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.