• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tình sử lừng lẫy của Tống Uy Long: Yêu trước 16 tuổi, 5 mối tình đều là mỹ nhân nức tiếng

Showbiz

Mặc dù đã bước chân vào giới giải trí từ năm 2015, đóng vai phụ lên vai chính trong kha khá tác phẩm nhưng mãi đến tháng 1/2020, khi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc chiếu trên đài Hồ Nam, tên tuổi của Tống Uy Long mới thực sự bùng nổ và thu hút sự chú ý từ công chúng.

Vai diễn Nguyên Tống tràn đầy cảm giác couple với đàn chị hơn 12 tuổi Tống Thiến đã giúp anh có thêm lượng fan đông đảo. Nhiều người đánh giá cao khả năng "tạo phản ứng hoá học" của anh, không hề sượng sùng ngây đơ, trái lại cực kì mượt mà và tự nhiên.

Có quan điểm cho rằng, sở dĩ Tống Uy Long làm được như vậy là vì anh có kinh nghiệm yêu đương phong phú, anh hiểu rõ và biết cách thể hiện tình cảm như thế nào trước ống kính.

Nhưng có một điều khiến ai nấy há hốc miệng bất ngờ là, mỹ nam cao 1m85 sinh năm 1999, chỉ mới bước qua tuổi 20 và đồng trang lứa với Ngô Lỗi, Vương Tuấn Khải, Lâm Nhất.

Ở độ tuổi mà ngôi sao khác có yêu đương cũng rất rón rén này, anh chàng đã trải qua khoảng 6 mối tình. Mỗi một mối đều được tường thuật trên báo, tiết lộ nửa kia lần lượt là diễn viên, người mẫu và hotgirl mạng.

Tống Uy Long - Lâm Duẫn (Phỉ Hà)

Mối tình nổi tiếng và nhận được nhiều chú ý nhất của Tống Uy Long chính là với người đẹp lớn hơn 3 tuổi Lâm Duẫn. Cả hai từng hợp tác chung trong Bỉ Ngạn Hoa và được cho là phim giả tình thật.

Mối quan hệ đôi bên chỉ được thừa nhận khi hình ảnh ôm hôn thân mật tại sân bay của họ bị phanh phui vào ngày 28/12/2017. Theo truyền thông miêu tả, Tống Uy Long bay đến Bắc Kinh trong đêm, anh ngồi chờ đối phương ở một tuyến bố, lúc cô gái xuất hiện cả hai ôm chặt lấy nhau rồi hôn môi thắm thiết. Sau đó, paparazzi bắt gặp họ cùng đi ăn kem và mất hút sau một toà nhà, nghi vấn về nơi ở của bên nữ.

Lúc bấy giờ thông tin phủ sóng mặt báo, đại diện Tống Uy Long lên tiếng phản hồi, khẳng định bộ đôi từng có thời gian qua lại nhưng đã chia tay và quay trở lại làm bạn bè. Đại diện chia sẻ thêm, đêm đó cặp sao Bỉ Ngạn Hoa đi xem phim, không phải về nhà Lâm Duẫn.

Tống Uy Long - Ngoạ Tàm A Di (Hồng Tiêu)

Trước khi bị bắt gặp thân mật với Lâm Duẫn, nam ngôi sao sinh năm 1999 còn có mối quan hệ với hotgirl mạng có nickname Ngoạ Tàm A Dì (tên thật Hồng Tiêu). Cả hai cùng quay phim ngắn, tác phẩm này cũng có nhiều cảnh tình yêu ngọt ngào.

Tống Uy Long - Tuân Tử Dĩnh

Tống Uy Long ký hợp đồng làm nghệ sĩ dưới trướng công ty của Vu Chính vào năm 2015 khi chỉ mới 16 tuổi. Nhưng trước giai đoạn này, anh chàng có công khai bạn gái tên Tuân Tử Dĩnh trên Weibo (tên Weibo lúc đó là Ông Lão Chân Dài).

Tống Uy Long đến sân bay chờ 2 tiếng để đón Tuân Tử Dĩnh , trai xinh gái đẹp gặp mặt liền đi chơi thuỷ cung, chụp ảnh show ân ái. Ngọt ngào là thế nhưng khi chia tay đôi bên lại nào động không mấy vui vẻ.

Tống Uy Long - Triệu Giai Lệ

Sáng ngày 17/1/2020, trang Youku Entertainment bất ngờ tung ra loạt ảnh thân thiết giữa Tống Uy Long và Triệu Giai Lệ, đặt nghi vấn cả hai hẹn hò.

Theo miêu tả, cả hai cùng trở về thành phố Đại Liên sau khi kết thúc chuyến du lịch Nhật Bản, đầu đội nón tình nhân, cùng ngồi xe thể hiện khoảnh khắc tình tứ rồi vào một cử hiệu in ấn để in đồ gì đó.

Triệu Giai Lệ sinh năm 2000, là người mẫu cao 1m76, từng gây chú ý khi xuất hiện trong quảng cáo xuân hè 2019 của Calvin Klein, cô được mong chờ trở thành Lưu Văn tiếp theo.

Cho đến nay cô và Tống Uy Long chưa đưa ra phản hồi nào tuy nhiên công chúng tin rằng "bằng chứng" mà paparazzi chụp lại cho thấy cặp đôi chỉ là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Tống Uy Long - Vu Mỹ Hồng

Không rõ vì lý do gì cư dân mạng xứ Trung từng tin rằng Tống Uy Long và thí sinh Sáng Tạo 101 Vu Mỹ Hồng từng quen nhau. Tuy nhiên, chính Vu Mỹ Hồng đính chính trên Douyin cá nhân rằng: "Tôi không phải" khi có người bình luận rằng cô là bạn gái của anh.

Ngoài ra một số nơi còn liệt kê thêm Phỉ Hà và Hồng Tiêu vào danh sách người yêu của Tống Uy Long. Tuy nhiên Phỉ Hà và Hồng Tiêu là tên thật của Lâm Duẫn và hotgirl mạng Ngoạ Tàm A Di.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.