• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Bị so sánh với MC Nguyễn Ngọc Ngạn qua video kể chuyện ma, Huỳnh Lập lên tiếng phân trần

Phim ảnh

Như đã chia sẻ với khán giả từ trước, “Một Nén Nhang” là series kể chuyện ma mà Huỳnh Lập đã ấp ủ thời gian qua  đã chính thức rất mắt với đông đảo khán giả trên kênh YouTube cá nhân.

Với thể loại nội dung đặc thù là kể lại cho khán giả nghe những câu chuyện ma rùng rợn, mang màu sắc bí ẩn nhưng cũng rất thú vị, độc đáo, chứa đựng nhiều thông điệp, nam diễn viên – đạo diễn trẻ Huỳnh Lập đã quyết định lựa chọn khung giờ là 12 giờ đêm để phát hành tập đầu tiên của "Một Nén Nhang".

Có thể nói, đây là một chiến lược khá táo bạo của Huỳnh Lập vì khung giờ nửa đêm thường không được xem là khung giờ lý tưởng để đăng tải nội dung trên YouTube.
Hiện tại, tập 1 của series "Một Nén Nhang" đã lọt Top 20 trên Tab thịnh hành và gần 850 ngàn lượt xem chỉ sau 15 giờ phát hành.
Huỳnh Lập đã trích một đoạn thơ của Đại thi hào Nguyễn Du trong “Văn tế thập loại chúng sinh” để nói về sự đa dạng cũng như “cuộc sống” của các cô hồn

Ngoài ra, Huỳnh Lập cũng chia sẻ thêm, sau khi ra mắt dự án này, anh cũng nhận được nhiều lời thắc mắc, bình luận của khán giả về việc đi theo hướng kể chuyện ma của chú Nguyễn Ngọc Ngạn.

Nguyễn Ngọc Ngạn được yêu thích bên cạnh công việc dẫn chương trình còn được biết đến qua series truyện ma kinh dị với giọng đọc 'sởn gai ốc'.

Huỳnh Lập cho biết, anh chưa bao giờ dám so sánh mình với chú Nguyễn Ngọc Ngạn. Việc thực hiện dự án này chỉ là một cách mà Huỳnh Lập tự thách thức bản thân mình và mở rộng đề tài cũng như cách thức làm nội dung để phục vụ cho khán giả, đông đảo công chúng.

Huỳnh Lập biết có lẽ mình sẽ còn phải đi một quãng đường rất dài và nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể có được sự ủng hộ như chú Nguyễn Ngọc Ngạn nên ở thời điểm này, nếu có lời nhận xét cho rằng Huỳnh Lập kể chuyện ma chưa hay bằng chú Nguyễn Ngọc Ngạn thì Huỳnh Lập cũng xin nhận, vì đó là điều đương nhiên. Anh chỉ hy vọng khán giả sẽ có thể ủng hộ mình và góp ý cho mình để có thể ngày càng hoàn thiện hơn trong các sản phẩm tiếp theo.

Chia sẻ về dự án cá nhân, Huỳnh Lập tâm sự:

“Thời điểm này, tất cả mọi người phải ở nhà để bảo vệ sức khoẻ. Các hoạt động vui chơi, giải trí ở ngoài đều phải hạn chế một cách tối đa. Nên nhu cầu xem phim, xem video giải trí tại nhà của mọi người tăng cao. Nên Lập đã tự sản xuất chương trình "Kể chuyện Một Nén Nhang" tại công ty, quy mô nhỏ gọn, an toàn để phục vụ khán giả mùa dịch này. Đây là sản phẩm cá nhân của Lập, với nhiều tập với nhiều câu chuyện tâm linh khác nhau, nhằm mang lại những giây phút giải trí, cảm xúc mạnh cho khán giả yêu thích nghe chuyện ma, ngoài ra cũng là cách duy trì sản phẩm cá nhân trên kênh Youtube của Lập trong thời gian mùa dịch bệnh này”.

Để ra một sản phẩm mà ai nghe cũng rợn người, Huỳnh Lập phải đi sưu tầm những câu chuyện ma mang màu sắc văn hoá Việt Nam để tạo sự gần gũi, kết hợp với âm thanh, ánh sáng, hậu kì và kết hợp với khả năng diễn xuất của bản thân để giúp câu chuyện sống động hơn, tạo được không khí ma mị khiến khán giả nổi da gà.

“Nhắc đến tâm linh Việt, nhang khói là hình ảnh gắn liền. Và mỗi một câu chuyện, mỗi một đề tài, Lập sẽ bình luận và kể trong vong 1 nén nhang. Vừa tạo sự thú vị, vừa mang màu sắc riêng của Lập. Lập không có dự tính sẽ ra mắt bao nhiêu tập, đây là chương trình vừa quay vừa phát cuốn chiếu, nên nếu cứ còn điều kiện và ý tưởng thì Lập sẽ con quay và phát sóng để phục vụ khán giả”- Huỳnh Lập nhấn mạnh.

Năm 2020, Huỳnh Lập ấp ủ và chuẩn bị 4 dự án lớn. Tuy nhiên do mùa dịch nên anh đành dời lại và phát sinh 2 dự án nhỏ gọn, an toàn đó là Đưa cô Vy đi Một Nén Nhang

Với sản phẩm lần này, Huỳnh Lập mong muốn đây đơn thuần cũng chỉ là sản phẩm giải trí để phục vụ khán giả. Vì cũng là những câu chuyện tâm linh, mỗi người mỗi cảm nhận, mỗi niềm tin khác nhau, nên anh mong mọi người đừng phán xét gây gắt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.