• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Biến hình thành hồ ly trong phim mới chính là khoảnh khắc xấu trai nhất trong cuộc đời Đặng Luân

Phim ảnh

Hôm 8/4, Phong Thần Diễn Nghĩa do La Tấn, Vương Lệ Khôn và Đặng Luân đóng chính lên sóng màn ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

screen shot 2019 04 08 at 6 42 59 pm

Tác phẩm vốn đóng máy từ năm 2015 nhưng không rõ vì lý do gì phải chịu cảnh "đắp chiếu" suốt 4 năm mới được công chiếu. May thay ở thời hiện tại, Đặng Luân là một trong những tên tuổi ăn khách nhất nhì giới giải trí nên với những tập đầu tiên của phim đã đạt được hiệu ứng nhất định.

Cụ thể tối 9/4, từ khoá "tạo hình trong phim mới của Đặng Luân" nắm giữ vị trí số 1 thanh hot search Weibo trong nhiều giờ. Đặng Luân hoá thân thành Tử Hư - Hồ Vương của tộc hồ ly chín đuôi. Anh ra vẻ yêu nghiệt bởi lối hoá trang môi đỏ mọng, trang phục màu tím huyền bí.

dang luan 1 lostbird vn

dang luan 3 lostbird vn

dang luan 2 lostbird vn

dang luan phong than din nghia lostbird viecca3cc82t nam

Tuy nhiên bấy nhiêu chưa đủ để bộc lộc bản chất đáng sợ của một hồ ly tinh. Đặng Luân được tô điểm thêm viền kẻ mắt, bộ răng nanh sắc nhọn. Khoảnh khắc anh hiện nguyên hình đầy lông lá, nhe hàm răng bén nhọn, lộ móng vuốt sắc lẹm rồi dùng phép thuật làm đảo điên khu rừng đêm, gây ấn tượng mạnh đối với công chúng.

Hồ ly Đặng Luân nhe nanh múa vuốt đáng sợ.

Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ thích thú với tạo hình cũng như thần thái của Đặng Luân. Thuở bấy giờ dù chỉ mới 22 tuổi, đường nét hơi hao gầy, kinh nghiệm cũng chưa nhiều nhưng anh đã thể hiện rất tốt.

Tuy nhiên, một số bogger giải trí cũng như các fan khác cho rằng hình tượng Tử Hư không bằng hình tượng Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương năm 2018, vì trông vừa ác vừa xấu, tóc bay như một lão bà bà.

dang luan ho ly tinh 1

dang luan ho ly tinh

dang luan 224

dang luan 225

Dẫu vậy, vì tính chất của vai diễn, Đặng Luân không thể nào không hy sinh hình tượng.

Hiện tại, hình tượng trong Phong Thần Diễn Nghĩa của Đặng Luân vẫn đang được bàn tán rất sôi nổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.