• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hài hước chuyện Đặng Luân cao 1m85 nhưng trông như 1m50 vì gặp phải phó nháy 'vô lương tâm'

Showbiz

Hôm 14/2, mạng xã hội Weibo bát nháo vì tin tức Đặng Luân - Lý Thấm hẹn hò. Những tưởng đây là cặp đôi Valentine đặc biệt của Cbiz nhưng đại diện hai phía đã lên tiếng phủ nhận.

Cũng trong khoảng thời gian này, Đặng Luân gây chú ý khi trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu xa xỉ BALLY tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Rất nhiều fan đã kêu gọi mọi người đừng quan tâm đến những tin đồn tình ái mà hãy chuyển sang ủng hộ loạt ảnh quảng cáo mới của mỹ nam Hương Mật Tựa Khói Sương.

dzwmkkqv4aea1em

Đặng Luân trong loạt ảnh quảng cáo mới.

dzwmkkpuwaakeou

Chân dài miên man bỗng chốc ngắn cũn cỡn

dzwmkkou0aazxz9

Bàn tay phật thủ nổi bần bật còn đôi chân siêu mẫu đâu mất rồi?

dzwmkknucae2l4s

Nam thần cao 1m85 lại không phát huy được ưu điểm của ngoại hình.

Tuy nhiên, phản ứng của công chúng lại tiếp tục là những gào thét bất bình. Trước là bất bình vì Đặng Luân thuộc phe cánh độc thân dài hạn lại bị gán thành "hoa đã có chủ". Sau đó là bất bình vì anh vốn cao 1m85 nhưng qua ống kính máy ảnh lại biến thành chàng trai "khúc rưỡi bẻ đôi". Anh chàng còn bị "dìm hàng" đến nỗi đôi chân dài miên man bỗng chốc ngắn lại một cách kỳ lạ.

Phải biết rằng, có 2 điều nổi tiếng ở Đặng Luân mà người hâm mộ rất ấn tượng. Một là bàn tay phật thủ nhỏ bé mập mạp, được mệnh danh là bàn tay nắm tiền, từng leo lên hot search Weibo. Hai là chân dài thẳng tắp, như nam châm hút người xem mỗi lần catwalk.

dang luan 91

dang luan 90

dang luan 89

Nhưng rõ ràng, chùm ảnh của BALLY chẳng tạo được hiệu ứng nối bật. Từ góc chụp đến cách tạo dáng không phát huy được ưu thế lý tưởng của Đặng Luân khiến fan vô cùng khó chịu:

"Chàng trai tốt bụng thế này, ảnh dìm thế kia, lương tâm của thở chỉnh sửa không cắn rứt sao?"

"Vần đề nằm ở góc chụp và cách Photoshop, nhiếp ảnh gia bị gì thế, ra đâu chịu đòn đi".

"Mặt anh rõ đẹp mà toàn thân cứ sai sai, tội Đặng Luân".

Các kết luận cho rằng, Đặng Luân vốn là kiểu người tự chụp ảnh tuỳ ý còn đẹp hơn là có thợ căn hình chỉn chu. Họ cũng bày tỏ, trong các đơn vị mà chàng trai đến từ Hà Gia Trang hợp tác, Làm Mới Cố Cung chính là chương trình chụp ảnh có tâm nhất.

dang luan 201

dang luan 2014

dang luan 2101

dang luan 202

dang luan 203

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.