• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đặng Luân thăm họ hàng: Ấm lòng chuyện một ngôi sao đình đám trở thành niềm tự hào cho người dân quê

Showbiz

Sau vai chính Húc Phượng trong "bom tấn" huyền ảo Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân trở thành cái tên được săn đón nhất nhì giới giải trí. Mỗi một sự kiện, mỗi một dự án hễ có sự tham gia của anh đều được công chúng quan tâm hết lòng.

dang luan lostbird vn 33

Đặng Luân biểu diễn cùng đàn anh Trần Vỹ Đình và siêu sao điện ảnh Thành Long tại sự kiện Xuân Vãn của đài CCTV.

Những tưởng, những ngày đầu xuân - ngày mà người thường vui vẻ nghỉ ngơi, nghệ sĩ tất bật chay show - anh cũng sẽ quay cuồng với lịch trình nghệ thuật dày đặc của mình. Nhưng không, Đặng Luân vẫn dành thời gian để về quê Thạch Gia Trang, đến tận nhà họ hàng thân thích để chúc Tết và thăm hỏi từng người một.

dang luan lostbird vn 26

dang luan lostbird vn 23

Khi người trong thôn hay tin này, đều lần lượt rủ nhau đến xem mỹ nam sinh năm 1992. Không ai ngờ ngôi sao mới hôm trước còn đứng chung sân khấu ca hát với đàn anh Trần Vỹ Đình và siêu sao điện ảnh Thành Long mà nay lại ở trước mặt và nhiệt tình ký tên cho từng người, chẳng hề tạo ra khoảng cách gì.

dang luan lostbird 22

dang luan lostbird vn 24

Đáng nói chính là, Đặng Luân ngoài đời rất kín kẽ, không khoa trương, không làm giá, không tỏ ra mình là ngôi sao danh vọng. Theo miêu tả của cư dân mạng có mặt ở đó, anh chàng chính là một "tiểu ca ca" ngoan ngoãn, chụp ảnh với mọi người rất có tâm, thậm chí còn bắt tay đầy lễ phép. Hình ảnh thanh niên trẻ cao 1m85 cứ thế trở thành niềm tự hào của nông thôn, niềm tự hào của người cùng quê.

dang luan lostbird vn 31

dang luan lostbird vn 35

dang luan lostbird vn 30

Đây cũng không phải là lần đầu tiên công chúng biết đến sự bình dị của Đặng Luân. Năm 2018, khi Hương Mật Tựa Khói Sương đang gây bão màn ảnh, Đặng Luân vẫn bỏ qua mác ngôi sao đình đám, về Thạch Gia Trang ở Hà Bắc để làm phù rể cho người bạn quê nhà của mình. Anh bất chấp cả hình tượng mà mặc váy ren, đeo nơ hồng, cầm tai thỏ, làm trò nhí nhố, thể hiện nét đáng yêu "đến nghẹt thở" vì ngày vui của chú rể.

dang luan phu re

Một Đặng Luân hiếm có như vậy dĩ nhiên cũng trở thành niềm tự hào của người hâm mộ. Bởi trước ống kính anh có thể diễn hàng loạt nhân vật nhưng ở nơi mình sinh sống, anh vẫn là anh, trước sau như một.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.