• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những giai thoại hài hước về làn da trắng đến mức phản quang của nam thần Đặng Luân

Showbiz

Nhắc đến những ngôi sao 9x tiềm năng trong giải trí Hoa ngữ hiện chắc chắn phải kể tên Đặng Luân. Anh không chỉ nổi tiếng màn ảnh với hàng loạt vai diễn ăn khách mà còn là thỏi nam châm thu hút người xem trên các chương trình truyền hình.

Ấy thế nhưng khi đề cập đến Đặng Luân, chủ đề bàn luận sôi nổi nhất vẫn là ngoại hình của anh. Nào là gương mặt hợp thời như oppa Hàn Quốc, nào là chiều cao lý tưởng 1,85 m chẳng khác siêu mẫu thời trang, nào là bàn tay béo ú na ú nần. Tuy nhiên, đặc biệt hơn hết vẫn là "giai thoại" về làn da trắng đến mức phát ra ánh sáng của anh.

Điểm qua một vòng các bài viết đề cập đến Đặng Luân trên mạng xã hội, hầu hết tác giả đều gọi anh là minh tinh có "cơ bắp sữa bò". Biệt danh này xuất phát từ video ngắn mà studio Đặng Luân tung ra hồi tháng 8.

Nam diễn viên nằm trên chiếc giường trắng, khoe thân hình cơ bắp rắn rỏi cùng làn da trắng như sữa bò.

Đặng Luân sở hữu làn da trắng như sữa bò.

screen shot 2018 11 25 at 6 24 50 pm

Trắng

screen shot 2018 11 25 at 6 26 14 pm

Trắng đến chói mắt

screen shot 2018 11 25 at 6 26 40 pm

Trắng đến con gái cũng phải ghen tị

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả khi anh chàng đẹp trai này còn được người hâm mộ ca ngợi là trắng đến phản quang. Trong loạt ảnh mà một nhân viên đoàn làm phim chụp hồi tháng 9, hình ảnh Đặng Luân lướt qua từng người một đều cho thấy rõ mức độ làn da trắng như trứng gà bóc của anh.

1536222829392

Màu da của Đăng Luân phát sáng dưới ánh mặt trời.

1536222829601

Độ trắng gấp mấy lần so với người bên cạnh.

Trong cảnh quay của phim Hương Mật Tựa Khói Sương, nhân vật Húc Phượng của Đặng Luân để lộ cánh tay trắng đến ngạc nhiên, thậm chí trắng hơn cả Dương Tử và chiếc xiêm y anh đang mặc trên người.

dang luan 21

Dưới ống kính của "Thị Giác Trung Quốc" - đơn vị được người trong giới mệnh danh là gương chiếu yêu, chuyên chụp ảnh chất lượng cao không chỉnh sửa như Getty Images của phương Tây - làn da của nam diễn viên cũng không để lộ bất cứ tì vết nào. Nếu soi kỹ khán giả cũng chẳng thấy được lỗ chân lông.

dang luan 22

Ống kính HD của "Thị giác Trung Quốc" có thể soi được lỗ chân lông se khít trên da Đặng Luân.

Trong bức ảnh chụp cùng Tôn Di, có thể nói Đặng Luân trắng không thua kém đồng nghiệp. Thông thường các sao nữ sẽ trang điểm khá tỉ mỉ để ăn ảnh hơn nên làn da tự nhiên của Đặng Luân càng được chứng thực về độ trắng.

8065e3b319124d258fd51e73ae6b19a8

Hai chúng ta cùng đẹp nào!

Đặng Luân gần đây tham gia show Làm Mới Cố Cung. "Giai thoại" về lớp "biểu bì" phát sáng của anh trở nên nổi tiếng hơn từ đây.

Theo đó nhân viên của Cố Cung đăng tải trên Weibo cá nhân cảm nhận thế này: "Anh ấy cực kì trắng, trắng từ trong ra ngoài, vì cả người khá ốm nên rất giống một thanh ngọc như ý biết đi".

Vì biệt danh vừa dí dỏm vừa cao quý này nên Weibo chính thức của chương trình Làm Mới Cố Cung cũng gọi Đặng Luân là "ngọc như ý biết đi".

de

Đặng Luân được ví như ngọc như ý.

dang luan 3

Từ khi tham gia chương trình "Làm Mới Cố Cung", câu chuyện về làn da của ngôi sao 9x càng nổi tiếng hơn.

Ngoài ra còn có một chuyện đáng bàn chính là vì Đặng Lưu sở hữu làn da trắng "lu mờ vạn vật" nên khâu xử lý hậu kỳ của chương trình bị phơi sáng quá mức. Điều này khiến đoàn làm phim phải thay đổi thiết bị, đội trang điểm phải chọn phấn hơi sậm màu cho nam diễn viên.

dang luan 12

dang luan 13

Trong giới giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao sở hữu làn da trắng hoàn hảo như Đặng Luận, một số tên có thể kể là Hà Tuệ, Giang Sơ Ảnh, Lộc Hàm nhưng trắng đến mức được ca tụng bằng hàng loạt biệt danh thế này quả thật chỉ có duy nhất Đặng Luân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.