• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Cười nghiêng ngả với bàn tay béo múp thịt của 'Hỏa Thần' Đặng Luân

Showbiz

Gần đây, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương có sự góp mặt của nam diễn viên Đặng Luân đang gây sốt trong giới mê phim Hoa ngữ. Anh vào vai nam chính Húc Phượng - con trai thứ hai của Thiên đế, đảm nhận vị trí Hỏa Thần trên Thiên giới.

0

0 1

Trong phim, anh có quan hệ tình cảm với nữ chính Cẩm Mịch (Dương Tử thủ vai). Chuyện tình của hai người phải trải qua rất nhiều khó khăn, vượt qua bao sóng gió mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

9

Hashtag #Đôitaymúpthịt đang được cộng đồng mạng Trung Quốc rầm rộ truyền tay nhau

1

Dương Tử cười nghiêng ngả với đôi tay của Đặng Luân

2

Tay đẹp chưa nè!

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan tràn hashtag "Bàn tay thịt của Đặng Luân". Nếu bạn theo dõi Hương Mật Tựa Khói Sương, chắc hẳn sẽ để ý thấy đôi tay của nam diễn viên 9x vừa béo mập lại vừa trắng tròn. Dương Tử từng nói đùa với Đặng Luân rằng, khuôn mặt và dáng người của anh thật sự không liên quan gì đến đôi tay.

4

Nhìn tiên khí ngút trời thế này, mà đôi tay thật là "sát phong cảnh"

3

Tay Đặng Luân to gần bằng đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong hashtag đôi tay béo múp thịt của Đặng Luân, có rất nhiều đoạn phỏng vấn anh về đôi tay "gia truyền" này. Đặng Luân cho biết trong gia đình anh, cả ông nội, bố và chú đều có đôi tay mập mạp như vậy.

7

Đặng Luân cho biết: "Thật ra bàn tay tôi so với vẻ ngoài có lẽ không liên quan lắm. Từ nhỏ tôi đã vậy rồi, sinh ra đã là bàn tay múp thịt. Nhưng bố tôi nói đó là bàn tay kiếm tiền, rất có phúc". Bởi vậy mà dù tay không được thon đẹp nhưng Đặng Luân vẫn vô cùng yêu thích bàn tay của mình.

5

Đôi tay Doraemon vô cùng biết kiếm tiền của Đặng Luân

Theo đó, người hâm mộ cùng điên cuồng chia sẻ hashtag thú vị này. Hầu hết mọi người đều cảm thấy đôi tay của anh chàng vô cùng đáng yêu, béo tròn mập mạp trông như đôi tay của Doraemon vậy. Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh bàn tay thịt của Đặng Luân nhé!

8

12

13

11

15

Trước đây, khi Hoàng Hiên đang nổi đình nổi đám với bộ phim Người Phiên Dịch, khán giả cũng soi ra bàn tay Doraemon của anh. Nếu Đặng Luân là "Tiểu tay thịt" thì Hoàng Hiên phải gọi là "Đại tay thịt".

6

Bàn tay từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội một thời

6 1

Bàn tay không liên quan chút nào đến ngoại hình là đây

16

Đôi tay thon thả làm "điên đảo chúng sinh" của Vương Khải

17

Ngô Diệc Phàm xứng danh người đẹp, tay cũng đẹp không kém

18

Tay Dương Dương cũng đẹp chẳng kém

14

Thế nhưng dù sao cũng vẫn yêu thương con người này lắm phải không nào

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.