• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Nhĩ Tình của 'Diên Hi Công Lược' hài hước tuyên bố 'không muốn lĩnh cơm hộp ở Việt Nam'

Phim ảnh

Vào ngày 15/8 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc rầm rộ bởi tin một trang web xem phim tại Việt Nam đã phát sóng đến tập 57 của bộ phim Diên Hi Công Lược. Trong khi đó, tại Trung Quốc mới chỉ ra đến tập 48.

nhi tinh 6

nhi tinh 5

Theo đó, rất nhiều người hâm mộ bộ phim đã share link những tập phim bị leak này để được theo dõi trước. Trong diễn biến mới, nhân vật có thể coi là đáng ghét nhất phim - Nhĩ Tình đã phải chính thức "lĩnh cơm hộp" (từ chỉ nhân vật qua đời trong phim), bỏ mạng theo đúng mong muốn của người xem.

nhi tinh 4

Xem đến đây, cộng đồng yêu thích bộ phim tại Trung Quốc được một phen sục sôi và điên cuồng chia sẻ hashtag "Nhĩ Tình chết tại Việt Nam". Hashtag này nhanh chóng chiếm sóng toàn bộ mạng xã hội cũng như các đề báo giải trí lớn tại đất nước này.

nhi tinh

Vào đêm hôm qua, cô nàng diễn viên Tô Thanh - người vào vai Nhĩ Tình bỗng đáp trả lại trên weibo rằng: "Cho Nhĩ Tình cơm hộp lâu như vậy rồi, rốt cuộc ngày mai mới được lĩnh. Nhân ngày lành này, mọi người hãy nói chuyện với tôi đi nào". Cô nàng cũng bình luận dưới bài viết của mình rằng: "Cơm hộp của Việt Nam không ngon, vẫn là ở quê mình tốt hơn."

nhi tinh 1

Bình luận này của Tô Thanh vừa hài hước lại vừa sâu cay. Hài hước là Nhĩ Tình bày tỏ mình không muốn chết ở Việt Nam mà chỉ muốn ở quê nhà của mình. Còn tầng ẩn ý của cô nàng là chỉ người xem không nên qua Việt Nam để xem các tập bị leak, nên đợi phim chiếu ở Trung Quốc thì tốt hơn.

nhi tinh 3

Người hâm mộ bộ phim cũng vui vẻ phản hồi lại bình luận này: "Vẫn là cơm hộp nhà mình ngon hơn chút"; "Chị đáng yêu quá, thế thì cùng đợi phim nhà mình lên sóng thôi"...

nhi tinh 2

Vụ việc Việt Nam làm rò rỉ 10 tập của Diên Hi Công Lược làm nháo nhào cộng đồng mạng Việt Nam suốt 2 ngày nay nhưng mọi chuyện đã có lời giải khi HTV7 vẫn phát sóng phim như thường, phía TKL đợi nhà đài bắt kịp tiến độ vietsub sẽ tiếp tục chiếu các tập vietsub tiếp theo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.