• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Biên kịch 'Deadpool' sẽ viết kịch bản cho series 'Pirates of the Caribbean' mới

Phim ảnh

Hãng phim Disney đang tái khởi động loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean nổi tiếng. Phần kịch bản sẽ do tác giả của phim Deadpool là Rhett Reese và Paul Wernick phụ trách.

Tuy nhiên theo thông tin được phát đi thì sẽ không có ai trong dàn diễn viên cũ như Johnny Depp, Orlando Bloom và Keira Knightley tham gia vào dự án này.

pirates of the caribbean reboot johnny depp

Nguồn: Den of Geek

Loạt phim của hãng Disney đã gặt hái được nhiều thành công vang dội trên thế giới. Điều này tạo nên một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi cho Johnny Depp và cả Disney. Những ảnh hưởng từ Jack Sparrow đã khiến cho Johnny trở thành một trong rất nhiều nhân vật mang tính biểu tượng của nhà Disney. Trong khi những bộ phim do anh thủ vai gần đây thường bị đánh giá là khá thấp thì Cướp Biển Vùng Caribbean trở thành cứu cánh cho sự nghiệp của nam diễn viên sau hàng loạt bê bối đời tư.

espen and joachim 130320124119 759

Nguồn: The Indian Express

Đầu năm nay, đã có những tin tức hậu trường nói rằng Disney đang rục rịch cho việc sản xuất phần 6 cho loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean. Dự kiến đạo diễn vẫn sẽ là Joachim Rønning, phần kịch bản sẽ có sự tham gia của Ted Elliot, Terry Rossio và Jeff Nathanson. Chuyên gia kì cựu Nigel Phelps sẽ phụ trách phần thiết kế sản xuất.

Do lịch làm việc dày đặc của Joachim Rønning với bộ phim Maleficent 2 nên có lẽ việc tái khởi động dự án Cướp Biển Vùng Caribbean sẽ phải dời đến tận năm 2020, có khi là đến năm 2022 và ngày ra mắt còn đang bỏ ngỏ. Điều này đặt ra câu hỏi liệu rằng những tin tức vào đầu năm nay có chính xác hay không, Disney sẽ reboot lại loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean hay làm tiếp một phần mới sau cái kết mở của phần 5 trước đó?

Lịch trình của Johnny Depp hiện nay đã kín mít và không thể trì hoãn. Còn Keira Knightley và Orlando Bloom thì không thường xuyên xuất hiện như trước. Nếu như cả ba từ chối trở lại thì Disney phải làm lại tác phẩm và tiếp tục với những diễn viên mới toanh. Vì suy cho cùng, chính bộ phim Cướp Biển Vùng Caribbean là một trong những mảnh tài sản quý giá nhất của nhà Disney mà không có nguồn gốc từ Marvel hay Lucasfilm.

pirates of the caribbean movies ranked

Nguồn: The Wrap

Ngoài rắc rối khi làm việc với những diễn viên mới thì còn phải nhắc đến vấn đề tài chính. Như 2 bộ phim Justice LeagueTransformers: The Last Knight thu về rất nhiều tiền từ phòng vé nhưng vẫn thấp hơn kỳ vọng của nhà sản xuất, và chắc chắn Disney mong đợi nhiều hơn từ khoản đầu tư của mình.

Series Cướp Biển Vùng Caribbean đã thu về hơn 4 tỷ USD trong 14 năm nhưng phần 5 của series này ra rạp năm ngoái chỉ thu về hơn 794 triệu USD sau khi phần 4 phá kỉ lục 1 tỷ USD.

Theo: Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.